Nội dung
Thời điểm mới vào nghề, Triệu Lộ Tư luôn bị chê vì gương mặt cùng thân hình có phần tròn trịa.
Mới đây, phía quản lý của Triệu Lộ Tư mới “nhá hàng” loạt hình ảnh hậu trường trong buổi chụp hình gần đây mỹ nhân “Tinh Hán Xán Lạn” thực hiện.
Khác với vẻ đáng yêu thường thấy, trong bộ ảnh lần này, Triệu Lộ Tư xuất hiện với diện mạo gợi cảm, quyến rũ và trưởng thành hơn.
Triệu lộ tư khoe dáng nuột nà cùng vòng eo thon gọn
Triệu Lộ Tư khoe dáng nuột nà cùng vòng eo thon gọn
Triệu lộ tư khoe dáng nuột nà cùng vòng eo thon gọn
Trong bộ ảnh lần này, Triệu Lộ Tư diện bộ đồ gợi cảm với áo hai dây crop-top khoe vòng eo thon gọn, kết hợp cùng chân váy dáng dài có phần xẻ cao siêu quyến rũ. Tạo hình này của Triệu Lộ Tư khiến người hâm mộ mê mệt.
Nhiều người cho rằng, diện mạo này của mỹ nhân “Tinh Hán Xán Lạn” xuất sắc hơn hẳn thời gian trước. Trước đó, trong nhiều lần xuất hiện trên sóng livestream, tạo hình với phần trang điểm có phần lố của Triệu Lộ Tư đã bị netizen chê bai thẳng thừng. Thậm chí, người hâm mộ Triệu Lộ Tư còn yêu cầu phía quản lý phải đổi ngay stylist và thợ trang điểm của cô nàng.
Triệu lộ tư khoe dáng nuột nà cùng vòng eo thon gọn
Bên cạnh đó, chủ đề cân nặng của Triệu Lộ Tư mới đây cũng đã lên Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. Cụ thể, người đẹp có đăng tải hình ảnh bản thân đứng lên bàn cân. Đáng chú ý trên bàn cân hiện rõ con số 39.5kg.
Cân nặng của Triệu Lộ Tư đã trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Ai cũng bất ngờ trước chỉ số này của mỹ nhân họ Triệu. Có vẻ như sau nhiều lần bị chê diện mạo phát tướng, Triệu Lộ Tư đã tích cực tập luyện để đạt được số cân này.
Triệu lộ tư khoe dáng nuột nà cùng vòng eo thon gọn
Cân nặng hiện tại của Triệu Lộ Tư là 39.5kg
Theo Phụ Nữ Số

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm