Nội dung
Người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đã có mặt rất đông để đón thần tượng.
Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã tham gia sự kiện tại Thiên Tân (Trung Quốc) và ngay lập tức lên hot search Weibo vì quá đông fan chào đón.

Xuất hiện tại sự kiện, bà mẹ 1 con diện váy trắng hai dây nhẹ nhàng thanh nhã, mái tóc cột cao khoe nhan sắc vô cùng xinh đẹp.
Từ sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp và thanh thoát hơn trước. Không quá lời khi nói rằng ở ngoài tuổi 30, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp.
Triệu lệ dĩnh khiến trung tâm thương mại chật kín người
Fan đứng kín 3 tầng lầu trung tâm thương mại để đón Triệu Lệ Dĩnh.
 
 
Theo truyền thông ghi nhận, fan của Triệu Lệ Dĩnh đã chờ bên ngoài trung tâm thương mại từ rất sớm để đón thần tượng. Ngay sau khi trung tâm thương mại mở cửa, rất đông fan đã ùa vào khiến mọi người vô cùng ngỡ ngàng.
Triệu lệ dĩnh khiến trung tâm thương mại chật kín người
Triệu lệ dĩnh khiến trung tâm thương mại chật kín người
Không chỉ chiếm trọn tầng 1 của sự kiện, rất đông fan còn đứng ở các tầng cao phía trên với hy vọng được nhìn thấy thần tượng của mình.
Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh dành nhiều thời gian cho con trai và việc đóng phim, ít tham gia các sự kiện. Chính vì thế, mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh đều nhận được đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.
Sinh năm 1987, Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là ngôi sao lưu lượng hàng đầu của Cbiz. Trong suốt nhiều năm, người đẹp luôn duy trì được độ hot của mình.
Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm