Nội dung
Thanh Thanh Huyền nổi tiếng với danh xưng MC 3000 chữ. Người đẹp quê gốc Nha Trang, Khánh Hoà từng khiến khán giả trầm trồ trước khả năng ngoại ngữ của mình khi gửi lời chào tới khán giả bằng 3 thứ tiếng: tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Trung. Cô cũng có khả năng dẫn chương trình “dài hơi” mà không cần kịch bản. 
Người đẹp có gia thế hoành tráng khi bố làm phó giám đốc một công ty bảo vệ, mẹ công tác tại Sở Lao động, Thương binh & Xã hội tỉnh Khánh Hoà. Bên cạnh profile "không phải dạng vừa đó", mỹ nhân sinh năm 1996 cũng có tiếng thơm về sắc vóc. Cô sở hữu đôi chân dài 1,1m cùng vóc dáng nóng bỏng.
Màn khoe dáng khiến dân tình ngỡ ngàng của mc 3000 chữ
Mới đây, trên story của người đẹp vừa đăng tải khoảnh khắc hậu trường mình đi thử đồ cho show diễn thời trang sắp tới. Theo như chia sẻ, Thanh Huyền sẽ có khả năng đảm nhận vị trí MC cho show này.
Màn khoe dáng khiến dân tình ngỡ ngàng của mc 3000 chữ
Dù chỉ là MC nhưng cô nàng lại được trao cho 1 thiết kế đã mắt. Nhìn từ góc độ đằng sau, trông cô cứ như thể cởi trần.
Màn khoe dáng khiến dân tình ngỡ ngàng của mc 3000 chữ
Thực tế, theo dõi trang cá nhân của nữ MC, công chúng không lấy làm lạ với phong cách thời trang gợi cảm của mỹ nhân 9X.
Khi còn là đại diện Việt Nam chinh chiến ở Miss Charm 2023, Thanh Huyền từng nhiều lần tạo dấu ấn với phong cách ăn mặc quá đỗi gợi cảm. Khi diện những chiếc đầm lụa hai dây sáng màu, nữ MC 9X trông đầy gợi cảm. Khi chuyển qua những chiếc váy hai dây tối màu, phối cùng boot cổ lửng, cô lại cuốn hút với vẻ cá tính, sexy. Khi đi biển, mỹ nhân này chuộng những thiết kế cọng thun. Có thể thấy, "làm bạn" với phong cách siêu ngắn, cô đã làm nổi bật hình thể nóng bỏng. 
Màn khoe dáng khiến dân tình ngỡ ngàng của mc 3000 chữ
Thanh Huyền dù chỉ cao 1m70 - số đo được nhận xét là hơi thua thiệt khi tham gia thi đấu quốc tế, dẫu vậy người đẹp lại có tỉ lệ lưng và chân đẹp mê.
Đôi chân dài gấp đôi lưng của Thanh Thanh Huyền khiến cho cô luôn là tâm điểm chú ý mỗi lần xúng xính bikini đi biển.
Màn khoe dáng khiến dân tình ngỡ ngàng của mc 3000 chữ
Tài sắc vẹn toàn nhưng người đẹp lại chỉ dừng chân tiếc nuối ở Top 20 của đấu trường Miss Charm 2023.
Màn khoe dáng khiến dân tình ngỡ ngàng của mc 3000 chữ
Đã nhiều tháng trôi qua kể từ lần chinh chiến đó, Thanh Huyền vẫn giữ phong độ sắc vóc đẹp mãn nhãn.
Với giọng nói ngọt ngào, lối dẫn chuyên nghiệp cùng vóc dáng đỉnh cao, mỹ nhân Nha Trang hiện đang là gương mặt hot trong các sự kiện. Dù lịch trình bận rộn nhưng cô vẫn là fan girl đích thực của tập luyện kháng lực. Cô có chia sẻ: "Những tấm hình bạn đang xem là thành quả chút đỉnh của những tiếc khóc nấc của cô MC 18 tuổi sau những tháng ngày không đưa đẩy ai mà chỉ đẩy tạ".
Màn khoe dáng khiến dân tình ngỡ ngàng của mc 3000 chữ
Gym chính là bộ môn người đẹp dày công tôi luyện. Cô tập trung nhiều nhất cho các bài tập thân dưới nhằm "độ vòng 3 trái đào".
Màn khoe dáng khiến dân tình ngỡ ngàng của mc 3000 chữ
Story của người đẹp lúc nào cũng rộn ràng những màn truyền cảm hứng ăn sạch, tập chăm.
Theo Thanh Thanh Huyền, từ ngày cô được biết đến nhiều hơn trên các nền tảng MXH thông qua các vai trò khác nhau cũng là lúc cô nhận được nhiều lời miệt thị ngoại hình bên cạnh những lời khen. Bản thân cô luôn ý thức được việc luôn phải nâng cấp bản thân qua ăn uống, tập luyện, học hỏi. Song cho dù có cố gắng thế nào thì cô vẫn tự nhận bản thân là người không hoàn hảo. Thế nhưng, thay vì để những lời tiêu cực làm bản thân xuống tinh thần thì cô chọn cách tiến về phía trước với tâm trí tích cực. Lí do là bản thân không cô độc, vẫn có những người quan tâm, ủng hộ. Đó là lời nhắn nhủ của mỹ nhân 9X để phái nữ vượt qua miệt thị ngoại hình.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm