Nội dung
Ví da VD-16 dáng đứng
Nổi bật với gam màu nâu da bò bắt mắt, mẫu ví da nam VD-16 luôn được phái mạnh yêu thích và ưu tiên lựa chọn sử dụng.

Chất liệu da bò thật được xử lý kỹ lưỡng và chọn lọc giúp ví da có màu sắc đẹp tự nhiên, mềm mịn, bền màu và mang lại phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp và trẻ trung cho người sử dụng.
Top 4 mẫu ví da sang trọng đẳng cấp quý ông
Ví da VD-16 có nhiều ngăn tiện lợi, form dáng chắc chắn
Với kiểu dáng đứng gọn gàng, ví da VD-16 còn được thiết kế nhiều ngăn tiện lợi, bao gồm 2 ngăn chính và nhiều ngăn nhỏ. Bạn có thể cất giữ những món đồ quan trọng như tiền mặt, thẻ tín dụng, giấy tờ,… Tổng thể ví được ép nhiệt hiện đại giúp những đồ vật trong ví không bị rơi ra ngoài và tạo sự thon gọn cho sản phẩm.

Cộng thêm các đường chỉ khâu tỉ mỉ, chắc chắn giúp tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo độ bền đẹp cao, tránh bị gãy gập trong thời gian sử dụng.

Đặc biệt, hai góc gập của ví còn được ốp thêm một lớp da cùng màu giúp hạn chế tình trạng mất form và đảm bảo vẻ đẹp thanh lịch, đẳng cấp.

Ví da dáng ngang VD-04
Mẫu ví da VD-04 có kiểu dáng ngang đơn giản với gam màu đen tinh tế. Ví được chia thành 2 ngăn lớn và 6 ngăn nhỏ. Nhờ thiết kế tiện lợi này, người dùng có thể sử dụng để lưu giữ các giấy tờ quan trọng và mang theo bên mình.

Chất liệu chính là da bò thật 100% với bề mặt trơn, bóng mịn và bền bỉ. Đây là mẫu ví da nam đẹp và phù hợp với các chàng chuộng phong cách đơn giản và nhã nhặn.
Top 4 mẫu ví da sang trọng đẳng cấp quý ông

Ví da ngang VD-04 có thiết kế thông minh, gọn nhẹ và thanh lịch
Ghép nối giữa các miếng da là đường chỉ khâu khéo léo, phân bố đều giúp cố định các bộ phận và đảm bảo không bị bong tróc da trong thời gian sử dụng.

VD-04 khá gọn nhẹ nhờ thiết kế thông minh, chất da bóng đẹp tự nhiên giúp tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp, thanh lịch cho phái mạnh. Cộng thêm tính năng kháng nhăn hiệu quả, ngày càng mềm và đẹp hơn, tạo nên tính thẩm mỹ hoàn hảo.

Ví da ngang VD-06 dập vân sang trọng
Nếu bạn yêu thích những chiếc ví da dập vân sang trọng và nổi bật, chắc chắn VD-06 sẽ là mẫu ví da lý tưởng.

Ví da nam VD-06 được dập vân tinh tế trên bề mặt da bò thật, tạo điểm nhấn thời trang ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp. Tuy dập vân, nhưng lớp da bò vẫn giữ nguyên những ưu điểm vốn có như mềm mại, dẻo dai, bóng, bền, chịu nhiệt tốt. Bên cạnh đó, họa tiết dập vân còn giúp hạn chế nhăn xước và gãy gập da trong quá trình sử dụng.

Top 4 mẫu ví da sang trọng đẳng cấp quý ông
Ví nam VD-06 có bề mặt da được dập vân trang trí bắt mắt
Khi sử dụng ví càng lâu, bề mặt da sẽ ngày càng mềm mại hơn làm tăng vẻ đẹp tự nhiên mà không lo bị bạc màu da.

Sản phẩm có 2 ngăn lớn, trong đó có một ngăn có khóa kéo dành để những đồ vật trơn, nhỏ bé và dễ rơi. Ngoài ra, người dùng cũng có thể để thêm thẻ tín dụng, vé xe, CMT, bằng lái, card visit trong các ngăn nhỏ tiện lợi còn lại.

Bên trong ví là lớp da lộn thời trang, giúp giấy tờ không bị rơi ra ngoài. Đường chỉ may màu trắng trên nền da màu đen tạo điểm nhấn trẻ trung nhưng không kém phần lịch sự.

Ví da cầm tay VCD-22
Ví da nam cầm tay VCD-22 là mẫu ví khác biệt nhất trong 4 mẫu ví trên. Đây là sản phẩm ví được thiết kế dáng dài, nằm ngang dùng để cầm tay, tạo phong cách thời trang trẻ trung, sang trọng và cực đẳng cấp với gam màu nâu da bò.

Bề mặt ngoài là lớp da bò cao cấp được dập vân cá sấu bắt mắt, kết hợp cùng một miếng da được thiết kế ngang trên bề mặt ví. Điểm nhấn này không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn làm giảm tình trạng nhăn xước và bong tróc da đáng kể.
Top 4 mẫu ví da sang trọng đẳng cấp quý ông

VCD-22 có kiểu dáng nổi bật, sử dụng da bò làm chất liệu chính
Với thiết kế 2 ngăn kéo khóa, bên trong là các ngăn lớn nhỏ tiện lợi giúp người dùng cất giữ được vô số đồ dùng, từ giấy tờ, thẻ ngân hàng tới điện thoại… tất cả đều được đảm bảo không bị rơi ra ngoài khi kéo khóa. Khóa được làm từ chất liệu cao cấp có độ bóng đẹp bắt mắt, không bị han gỉ sau thời gian dài sử dụng.

Ví da nam cầm tay VCD-22 có form dáng cứng cáp, sang trọng phù hợp để diện đi sự kiện, đi chơi, đi làm và dạo phố.

Trên đây là Top 4 mẫu ví da sang trọng, đẳng cấp quý ông nên sắm ngay. Với giá thành “vừa túi”, bạn có thể lựa chọn cho mình được chiếc ví da để sử dụng hàng ngày hoặc dùng làm quà tặng thiết thực dành cho người thân, đồng nghiệp của mình.

>>> Bạn đang tìm hãy đến áo namquần namquần áo nam ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục