Nội dung
Dép da là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang yêu thích sự thoải mái, gọn nhẹ và lịch sự. Đặc biệt, đây còn là sản phẩm giúp tạo nên nhiều phong cách ăn mặc khác nhau trong cả 4 mùa. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý tới bạn 3 mẫu dép da đẹp được làm từ da bò thật và có thể diện quanh năm.

Dép quai hậu nam DSM-14-D
Nổi bật với chất liệu da bò thật 100%, mẫu dép DSM-14-D giúp tôn lên vẻ ngoài lịch sự trẻ trung và năng động cho phái mạnh. Cộng thêm gam màu đen đơn giản và kiểu dáng quai hậu thanh lịch cực phù hợp để diện khi đi học, đi làm và tham gia các sự kiện ngoài trời…

3 mẫu dép da làm từ da bò thật bạn cần có
Dép da DSM-14-D màu đen đơn giản, thanh lịch
Các anh chàng có thể điều chỉnh độ rộng chật của dép bằng miếng dán ở quai dép gần mắt cá chân. Cải tiến thông minh này còn giúp người dùng dễ dàng tháo/xỏ khi sử dụng hàng ngày.

Bề mặt lót đế được Smartmen thiết kế thêm một lớp da bọc phía trên và được cố định bởi đường may chỉ dù chắc chắn. Đặc điểm này giúp lòng bàn chân luôn êm ái, lưu thông máu tốt và tăng tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, đế dép còn làm từ cao su cao cấp, đảm bảo độ êm, dẻo và đàn hồi tốt. Phái mạnh có thể an tâm sử dụng sản phẩm dép da nam này trên mọi địa hình.

Nhờ thiết kế thông thoáng, lịch sự, dép quai hậu nam DSM-14-D luôn “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt người dùng. Hơn nữa, mẫu dép này còn thêm phiên bản DSM-14-V màu vàng bò siêu đẹp có độ bền lên tới 5 năm, giúp các chàng thoải mái diện đồ mà không lo bị bong tróc da hay gãy đế trong thời gian sử dụng.

Dép da quai ngang DSM-12-N
Dép da DSM-12-N mang gam màu nâu thời trang cùng thiết kế quai ngang đơn giản. Đây là sản phẩm được cánh mày râu đánh giá cao về tính tiện lợi và vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

Thoạt nhìn, không ít người nhận định mẫu dép DSM-12-N sử dụng chất liệu da cá sấu để làm quai dép. Tuy nhiên, đây là là đôi dép được làm từ da bò thật được áp dụng công nghệ dập vân laze hiện đại, giúp vân nổi bật hơn, kháng nhăn xước, tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng.

3 mẫu dép da làm từ da bò thật bạn cần có
Mẫu dép DSM-12-N quai ngang gọn nhẹ
Nhờ chất liệu da bò cao cấp, mẫu dép DSM-12-N có vẻ đẹp tự nhiên, bền màu, đàn hồi tốt, chịu nhiệt và hạn chế ngấm nước. Ngoài ra, tuổi thọ của đôi dép này còn lên tới 5 năm, càng sử dụng lâu ngày chất da càng mềm và bóng đẹp hơn.

Bề mặt dép tiếp xúc với bàn chân được trang bị một lớp đệm êm ái cùng lớp da bao phủ, giúp dép không bị ngấm nước và tăng độ sang trọng. Phần tiếp xúc với gót chân còn được dập logo “SMARTMEN” tinh tế, giúp nhận diện thương hiệu và tăng tính thẩm mỹ.

Đế dép có chất liệu cao su chắc chắn, dẻo dai, mềm và có các vân ma sát giúp hạn chế trơn trượt khi di chuyển. Bạn có thể sử dụng đôi dép da DSM-12-N màu nâu hoặc phiên bản màu đen DSM-12-D quanh năm cùng với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Dép da xỏ ngón DSM-11-V
DSM-11-V là một trong những mẫu dép da làm từ da bò thật HOT nhất tại Smartmen. Đôi dép này có gam màu vàng bò nổi bật, phù hợp với các anh chàng yêu thích sự trẻ trung, thời trang và thoải mái.

Mẫu dép này có kiểu dáng xỏ ngón tiện lợi, thích hợp sử dụng trong mọi thời tiết. Bên cạnh đó, quai dép làm từ chất liệu da bò chắc chắn, độ bền cao và đảm bảo độ dai, mịn, đàn hồi tốt.

3 mẫu dép da làm từ da bò thật bạn cần có
Dép da xỏ ngón tiện lợi DSM-11-V
Mỗi bên quai dép được thiết kế thêm khuy cài bằng chất liệu cao cấp, chống han gỉ và không bị phai màu. Người dùng có thể điều chỉnh độ rộng chật của dép sao cho chân được thoải mái và vừa vặn.

Đế dép DSM-11-V làm từ chất liệu cao su mềm có đặc tính gọn, nhẹ, dẻo dai và êm ái giúp nâng đỡ bàn chân và chịu ngoại lực tốt.

Đặc biệt, mẫu dép này còn được cải tiến thêm một lớp bọc da ở đế tiếp xúc với lòng bàn chân, giúp tăng độ sang trọng và cảm giác thoải mái khi lên chân.

Các chàng có thể diện đôi dép này với concept áo ba lỗ, quần short jeans; áo sơ mi, quần kaki lửng để đi dạo phố, đi chơi vào mùa hè. Đây cũng là mẫu dép phù hợp để diện cùng áo phông, áo thun, quần xắn gấu,… Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phiên bản màu đen bò trẻ trung – DSM-11-D.

Còn gì tuyệt hơn một đôi dép có thể diện trong cả 4 mùa đúng không nào! Hy vọng bài viết hữu ích về 3 mẫu dép da làm từ da bò thật, là “chân ái” để diện quanh năm này sẽ giúp các chàng chọn lựa được đôi dép hợp “gu” nhất nhé!

>>> Bạn đang tìm áo thunáo sơ mi namáo polo nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục