Nội dung
Dép da DSM-11-V
Nổi bật với kiểu dáng xỏ ngón tiện dụng cùng màu vàng bò trẻ trung, dép da nam DSM-11-V mang vẻ đẹp thời trang trẻ trung, lịch sự và phong cách.

Trên quai dép có các khuy cài giúp điều chỉnh độ rộng/chật của dép để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt, khuy cài được làm bằng chất liệu inox cao cấp không bị han gỉ, bền chắc theo thời gian.
Những mẫu dép được nam giới săn lùng nhiều nhất

Dép da nam xỏ ngón DSM-11-V
Đế được làm từ cao su mềm, gọn nhẹ và chắc chắn. Gầm đế có các điểm gờ ma sát giúp hạn chế trơn trượt, chống mài mòn và tăng tính thẩm mỹ. Đặc biệt, đế còn được bọc 1 lớp da bò thật, giúp chân tiếp xúc với dép cảm nhận được sự mềm mịn, dễ chịu và thoáng mát.

Sản phẩm dép da DSM-11-D sử dụng những thớ da dày bằng da bò thật để làm quai dép, giúp đảm bảo độ bền, đẹp mắt và không ngấm nước. Các chàng có thể diện mẫu dép này hàng ngày để đi làm, đi chơi và đi dạo… Hơn nữa, mẫu dép này còn có phiên bản màu vàng vô cùng bắt mắt và dế phối đồ là DSM-11-V.

Dép da DSM-12-D
Dép da nam quai ngang DSM-12-D có kiểu dáng đơn giản với quai da bò được dập vân thời trang đẹp mắt. Thiết kế này giúp tăng vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và kháng nhăn xước hiệu quả.

Đặc biệt, mẫu dép da nam này còn có phần đế tiếp xúc với lòng bàn chân được bọc da tỉ mỉ, giúp tăng sự chắc chắn, mềm mại. Đế sử dụng chất liệu chất liệu cao su mềm với ưu điểm dẻo dai, mềm và bền.
Những mẫu dép được nam giới săn lùng nhiều nhất
Dép da quai ngang DSM-12-D
Tùy theo phong cách thời trang của mình, các chàng có thể mix mọi bộ đồ yêu thích của mình với dép da DSM-12-D để đi dạo phố, đi chơi,…

Mẫu dép này còn có phiên bản màu nâu cực trẻ trung và thời trang với mã sản phẩm là DSM-12-N.

Dép da DSM-14-V
Mẫu dép da nam DSM-14-V có kiểu dáng quai hậu thanh lịch với gam màu vàng bò sang trọng. Đây là đôi dép nam được các anh chàng thời trang săn đón nhiều tại Smartmen.

Những mẫu dép được nam giới săn lùng nhiều nhất
Dép quai hậu nam DSM-14-V
Với thiết kế 2 quai ngang, 1 quai chéo và phần quai hậu hiện đại, DSM-14-V giúp mang tới sự tiện lợi, thoáng mát và che được nhiều khuyết điểm dễ thấy trên chân người diện.

Chất liệu chính của dép là da bò thật 100% và đế làm từ cao cấp giúp đảm bảo độ bền đẹp lên tới 5 năm. Phần đế được bọc da thật chắc chắn mang lại sự êm ái, ngăn nước ngấm hoàn hảo.

Phái mạnh có thể dễ dàng tháo xỏ dép nhờ miếng dán ở quai dép. Với thiết kế đơn giản, tinh tế, mẫu dép da DSM-14-V phù hợp để diện đi học, đi làm, dạo phố,… Nếu bạn thích phiên bản màu đen, hãy tham khảo ngay mẫu dép DSM-14-D.

Dép da DSM-08-D
Với kiểu dáng quai hậu thanh lịch, đôi dép da nam DSM-08-D được cánh mày râu đánh giá cao bởi sự thông thoáng, thoải mái và lựa chọn nhiều trong mùa hè.

Bề mặt quai da sử dụng chất liệu da bò trơn mềm mịn, tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch và hợp thời trang. Quai được ghép nối với đế cao su bằng công nghệ ép keo và keo dán chuyên dụng, giúp đảm bảo độ bền và không bị bong tuột trong quá trình sử dụng.

Những mẫu dép được nam giới săn lùng nhiều nhất
Bề mặt đế tiếp xúc với lòng bàn chân được thiết kế trũng xuống giúp đôi chân được nâng đỡ tối đa và tạo độ êm nhờ chất liệu cao su cao cấp.

Bạn có thể yên tâm sử dụng mẫu dép da DSM-08-D khi đi mưa vì chúng không ngấm nước và có độ bền cao. Vào mùa hè, concept áo thun, quần short sẽ là bộ đồ không thể thiếu để diện với đôi dép quai ngang này.

Ngoài ra, mẫu dép này còn có nhiều màu sắc đa dạng như DSM-08-N màu nâu.

Dép da DSM-10-D
Sản phẩm DSM-10-D nằm trong Top những mẫu dép da nam được “săn lùng” nhiều nhất tại Smartmen. Với kiểu dáng quai chéo thời trang, năng động và trẻ trung, DSM-10-D rất dễ phối đồ và có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Quai dép làm bằng da bò cao cấp giúp tăng độ bền và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bề mặt da trơn, có độ bóng đẹp tự nhiên có ưu điểm hạn chế ngấm nước và không để lại mùi hôi.

Những mẫu dép được nam giới săn lùng nhiều nhất
Dép da quai chéo DSM-10-D
Đế cao su êm ái kết hợp cùng lớp bọc mịn bằng da bò giúp đảm bảo tính thẩm mỹ, êm ái và nâng đỡ đôi chân tối đa. Bên cạnh đó, gầm đế còn các vân ma sát giúp hạn chế trơn trượt và bám đường tốt.

Trên đây là 5 mẫu dép được “săn lùng” nhiều nhất tại Smartmen. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Đừng quên Smartmen luôn áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu sản phẩm phẩm lỗi và được sửa chữa làm mới miễn phí trọn đời nhé!

>>> Bạn đang tìm áo khoác namsuit namáo len nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục