Nội dung
Thời trang xứ sở Kim Chi luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho giới trẻ Việt bởi phong cách thời trang ấn tượng, hợp thời và luôn tạo nên những xu hướng mới. Nhờ sự lăng xê của các idol Kpop nổi tiếng – những người có sức ảnh hưởng đã nhanh chóng biến những bộ trang phục bình thường trở nên bắt mắt và nổi bật hơn rất nhiều. Hãy cùng Biluxury khám phá 5 cách phối đồ thời trang nam Hàn Quốc để có phong cách ấn tượng mùa hè này nhé.
Tổng hợp cách phối đồ nam hàn quốc đẹp như trai hàn độc đáo
Nên chọn mẫu quần jeans phù hợp với vóc dáng phối cùng sơ mi, blazer dáng dài
1. Áo sơ mi với quần tây
Một trong những cách phối đồ nam Hàn Quốc cơ bản khi bạn không biết phối như thế nào thì hãy chọn quần âu kết hợp cùng với áo sơ mi. Không chỉ khiến cơ thể trở nên thon gọn, và sang trọng hơn mà còn hack chiều cao đáng kể. Nếu phối cùng với giày thể thao sẽ khiến bạn trông trẻ trung, ngược lại nếu kết hợp với những đôi giày lười da tối màu trông bạn sẽ trưởng thành, lịch lãm phù hợp với môi trường công sở.
Tổng hợp cách phối đồ nam hàn quốc đẹp như trai hàn độc đáo
Sơ mi, quần tây nên chọn cùng tone màu
Tổng hợp cách phối đồ nam hàn quốc đẹp như trai hàn độc đáo
Dựa vào điểm mạnh về vóc dáng của mình để chọn màu cùng chất liệu phù hợp
Tổng hợp cách phối đồ nam hàn quốc đẹp như trai hàn độc đáo
Chọn trang phục phù hợp có thể giúp tôn lên điểm mạnh của cơ thể
Nếu bạn có dáng người cao gầy, sở hữu đôi chân thon dài thì không thể thiếu được bộ đôi này trong tủ quần áo. Lựa chọn màu sắc phù hợp cũng là một yếu tố quan trọng, tối giản nhất là sơ mi trắng cùng quần tây đen, gam màu đối lập khiến người mặc như trẻ thêm vài tuổi. Hoặc để không nhàm chán bạn có thể cách điệu bằng quần có hoạ tiết caro phối cùng sơ mi trắng, đen để highlight, làm điểm nhấn cho thời trang nam Hàn Quốc.
Ngoài ra, các bạn nam có thể sử dụng các phụ kiện bên ngoài để không khiến bản thân trở nên đơn điệu, bằng cách thêm vào một chiếc áo len bên ngoài sơ mi.
2. Áo sơ mi với quần Jeans
Nhiều người lại cho rằng item quần tây có chút đứng đắn và nghiêm túc, không quá phù hợp với các bạn nam còn lứa tuổi ngồi ghế nhà trường, với những người đã đi làm thì thích hợp hơn. Tuy nhiên, đây là cách phối đồ nam Hàn Quốc tương đối phổ biến và được nhiều người lựa chọn trong mọi độ tuổi.
Tổng hợp cách phối đồ nam hàn quốc đẹp như trai hàn độc đáo
Mặc thêm áo thun bên trong tạo cảm giác trẻ trung hơn
Tổng hợp cách phối đồ nam hàn quốc đẹp như trai hàn độc đáo
Phối bên trong sơ mi một chiếc áo thun cũng sẽ khiến người mặc phong cách hơn
Chiếc quần jeans cùng sơ mi là một cách phối đồ nam Hàn Quốc khiến bạn trở nên năng động và “hoang dã” hơn, nó không chỉ phù hợp với các bạn nam nhỏ tuổi mà còn là sự lựa chọn đáng cân nhắc của cánh mày râu. Quần Jeans là một món đồ đa năng có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau để tạo ra một outfit tự nhiên, và gần gũi hơn.
>>> Bạn đang tìm quần shortthắt lưng nam đẹpví da nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục