Nội dung
Một tuần đi làm biết mặc gì khi suốt ngày phải “đóng bộ” sơ mi, quần âu? 365 ngày mặc mãi một kiểu khiến bạn dễ dàng cảm thấy nhàm chán và không có mới mẻ, thay đổi mỗi ngày. Vậy hãy để Biluxury chỉ bạn 5 cách phối quần tây áo sơ mi đi làm nhé!
1. Nguyên tắc lựa chọn quần âu áo sơ mi
Lựa chọn màu sắc an toàn
Màu sắc an toàn là những màu phổ biến, không nổi bật, không kén đồ, kén da, hay kén bất cứ phong cách nào. Màu sắc mà bạn dễ dàng kết hợp với các màu sắc với nhau, linh hoạt trong phong cách.
Nguyên tắc lựa chọn quần âu áo sơ mi cho chàng độc đáo
Màu đen cho bạn khả năng phối màu cực đa dạng và dễ dàng
Những màu sắc an toàn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những người không có khả năng phối đồ, sáng tạo và người bận rộn, không có nhiều thời gian.
Lựa chọn kiểu dáng quần âu
Thời trang công sở luôn ưu tiên sự chỉnh chu, gọn gàng và thuận tiện trong hoạt động, vậy nên kiểu dáng quần tây nam ống đứng sẽ phù hợp với bạn đấy. Bạn không nên lựa chọn các mẫu quần baggy hay ống ôm bởi nó sẽ khó phù hợp với các môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Nguyên tắc lựa chọn quần âu áo sơ mi cho chàng độc đáo
Kiểu dáng Basic, cạp quần thiết kế gọn, tinh tế, sang trọng
Nếu bạn chọn những kiểu dáng quần âu basic thì sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí khi sắm áo cho mình nữa đấy. Bởi dáng quần cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc bạn phối áo sơ mi hay áo khoác bên ngoài.
Lựa chọn kích thước thích hợp
Để có một phong cách thời trang chỉn chu hơn, khi chọn và phối quần âu với áo sơ mi, bạn cần chọn kích cỡ vừa vặn. Không nên chọn size quần áo quá rộng cũng như quá chật.
Lựa chọn kích cỡ quần áo phù hợp không chỉ giúp bạn được tôn dáng hơn. Đồng thời, còn thể hiện một gu thời trang đầy tinh tế và lịch lãm của đấng mày râu
Nguyên tắc lựa chọn quần âu áo sơ mi cho chàng độc đáo
Bảng szie quần âu tại Biluxury
Chọn áo sơ mi phù hợp với hoàn cảnh
Một bộ trang phục đẹp và cuốn hút sẽ là một bộ trang phục phù hợp với hoàn cảnh. Do đó, vào các dịp quan trọng, bạn nên chọn một chiếc áo sơ mi tối giản. Còn trong các dịp tụ họp, đi chơi bạn hãy chọn một chiếc áo sơ mi phá cách để tạo điểm nhấn ấn tượng hơn nhé!
Nguyên tắc lựa chọn quần âu áo sơ mi cho chàng độc đáo
Cách phối quần tây áo sơ mi với các item cơ bản
2. 5 Cách phối đồ quần âu áo sơ mi công sở
Quần tây đen và sơ mi trắng - Sự lựa chọn an toàn cho mọi hoàn cảnh
Bộ trang phục an toàn nhất và đơn giản nhất nhưng cũng không kém phần nổi bật đó là quần âu đen + sơ mi trắng. Với combo này thì dù bạn bận rộn không có thời gian mix-match thì vẫn có được một set đồ hoàn hảo đi làm.
Nguyên tắc lựa chọn quần âu áo sơ mi cho chàng độc đáo
Quần đen sơ mi trắng họa tiết Biluxury trẻ trung nhưng không kém phần lịch sự
Quần tây xám và sơ mi trơn màu - Hiện đại, trẻ trung
Bạn không muốn một tuần diễn mãi 1 màu đen, vậy thì hãy đổi sang một màu trung tính hơn là màu xám thử xem nhé. Đây là một tông màu trẻ trung, hiện đại khi kết hợp với các mẫu sơ mi màu nhẹ nhàng như xanh nhạt, caro, sọc xanh nhẹ,... để trang phục tươi sáng và nhìn nhã nhặn
Nguyên tắc lựa chọn quần âu áo sơ mi cho chàng độc đáo
Màu xám trắng caro tôn đường nét nam tính, hiện đại của chàng trai
Quần tây xanh navy và áo sơ mi màu tương đồng - Tinh tế, sang trọng
Bộ trang phục ton sur ton - Nhìn là thấy đẹp rồi đúng không nào? Nhưng cùng tông màu không phải khi nào cũng đẹp nếu bạn không chú ý độ đậm nhạt của áo và quần kết hợp với nhau.
Nguyên tắc lựa chọn quần âu áo sơ mi cho chàng độc đáo
Cách phối quần tây màu xanh Navy cùng áo sơ mi cùng tông màu
Để có một bộ trang phục màu xanh navy nổi bật, mạnh mẽ, nam tính và lịch lãm, bạn nên kết hợp giữa quần âu xanh navy và áo sơ mi màu xanh nhạt hơn ( hoặc màu trắng) so với màu quần, cùng với một chiếc áo khoác vest xanh.
Nguyên tắc lựa chọn quần âu áo sơ mi cho chàng độc đáo
Kết hợp giữa quần âu xanh navy và áo sơ mi màu xanh nhạt hơn
Lưu ý cho set đồ này là tuyệt đối không nên sử dụng màu xanh như nhau cho các “lớp” trang phục, bạn cần có sự hài hòa khi nhìn vào nhé
>>> Bạn đang tìm quần áo nam đẹpáo thun nam đẹpáo sơ mi nam đẹp hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục