Nội dung
Áo sơ mi nam là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì bạn nam nào. Tuy nhiên, sẽ thật là đơn điệu nếu bạn không biết cách tận dụng item này mix&macth cùng với các món đồ khác trong suốt một tuần. Hãy để Biluxury gợi ý một số cách phối áo sơ mi nam đẹp, đơn giản mà không phải ai cũng biết nhé!
Cách phối áo sơ mi nam đẹp và đơn giản thoải mái
Cách phối áo sơ mi nam đẹp cho cả tuần
Những tiêu chí để chọn được áo sơ mi đẹp
Có rất nhiều tiêu chí để chọn được chiếc áo sơ mi thỏa mãn với những yêu cầu của bạn. Tỉ lệ thuận với sự phát triển của các lĩnh vực, thời trang cũng được mọi người chú trọng và để tâm. Không chỉ phái nữ; các quý ông cũng có mưu cầu được “ăn diện”, đó cũng là động lực để Biluxury hỗ trợ cho các “chàng” tìm được cách phối áo sơ mi nam thật phá cách.
1. Vừa với thân hình
Để chiếc áo sơ mi được “phát huy” mọi vẻ đẹp của nó thì ngoài màu sắc, chất liệu, kiểu cách, điều bạn cần quan tâm là có vừa vặn khi mặc không?
1.1 Số đo vai
Cách phối áo sơ mi nam đẹp và đơn giản thoải mái
Vai là yếu tố nên để tâm khi chọn sơ mi
Nếu đường nối giữa vai và cánh tay nằm vừa khít ngay cầu vai thì chứng tỏ chiếc áo vừa với số đo vai bạn.
1.2 Size cổ áo
Cách phối áo sơ mi nam đẹp và đơn giản thoải mái
Cổ áo cũng là yếu tố quan trọng quyết định chiếc áo sơ mi có vừa với bạn không
Cách dân gian đơn giản được nhiều người sử dụng khi thử áo là đưa hai ngón tay vào trong cổ áo, nếu vẫn hoạt động thoải mái thì bạn chọn đúng size. Tuy nhiên, nếu thấy chật cản trở hô hấp, hay đưa tay vào vẫn còn thừa nhiều không gian thì nó không tôn lên được thân người, ngoại trừ bạn chọn sơ mi làm khoác ngoài thì hãy cân nhắc. Phương pháp này chỉ áp dụng được khi được thử đồ trực tiếp tại shop, nếu bạn mua hàng online nên xem kỹ bảng size mà shop cung cấp.
1.3 Ôm gọn thân người
Để chiếc áo ôm gọn thân thể nên chú ý số đo ngực, phần nách, eo (bụng), độ dài của áo; chọn thế nào để khi mặc lên người có thể thấy thoải mái, vừa khít không cấn ở bộ phận nào. Khi đóng thùng phần áo không thừa ra, lùng bùng thì mới thực hành các cách phối áo sơ mi nam chuẩn xác.
Cách phối áo sơ mi nam đẹp và đơn giản thoải mái
Chiếc sơ mi ôm gọn thân trên nhưng không quá bó sát là đúng chuẩn nhất
Trên thị trường thường có 3 dạng form áo:
  • Áo sơ mi form ôm: Đây là thiết kế áo rất được lòng các chàng thích thể hiện thế mạnh hình thể của mình. Nhờ độ ôm sát vào cơ thể nên khi chọn áo, bạn có thể cộng thêm 6-8cm vào số đo vòng ngực, eo để tạo cảm giác thoải mái hơn khi mặc.
  • Áo sơ mi form rộng: Kiểu áo sơ mi này có form suông, dài, rộng rãi phù hợp cho những chàng có bắp tay to hoặc béo bụng. Cách phối áo sơ mi nam đơn giản nhất là chọn một chiếc quần jeans dáng ôm để phối hợp.
  • Sơ mi form vừa: là kiểu áo được nhiều người chọn mua nhát bởi kiểu dáng vừa vặn, dễ phối đồ mà không cần suy nghĩ quá nhiều.
1.4 Độ dài tay áo
Đối với các chàng trai “xuề xòa” thì có thể xắn tay áo lên để điều chỉnh là được. Nhưng là người tiêu dùng thông minh, nên chọn một chiếc sơ mi phù hợp với tất cả tiêu chí của bạn, không nên “dễ dãi” với sản phẩm. Độ dài của cánh tay áo đúng chuẩn cần chạm tới phần xương cổ tay.
Cách phối áo sơ mi nam đẹp và đơn giản thoải mái
Cánh tay áo không cần bó sát vào bắp tay
2. Chất liệu vải
  • Vải cotton: Có lẽ được ưa chuộng và được dùng để may sơ mi nhiều nhất. Nhờ vào tính năng thấm hút tốt, thoáng nhẹ, mềm mại lại đứng dáng khiến những chiếc áo sơ mi lên dáng đẹp nhất có thể.
Cách phối áo sơ mi nam đẹp và đơn giản thoải mái
Sợi bông cotton thỏa mãn nhu cầu để làm ra một chiếc sơ mi đẹp.
  • Sợi nhân tạo: Ngành công nghiệp may mặc phát triển mạnh cũng đồng nghĩa với việc chất lượng vải tốt hơn, ra đời nhiều loại cotton có tính năng hữu ích hơn, chất vải đàn hồi tốt. Sợi nhân tạo được kết hợp giữa các loại sợi tự nhiên cùng polyester để cho ra những sản phẩm quần áo có mẫu mã đa dạng và bền chắc

>>> Bạn đang tìm shop áo polo namcửa hàng áo khoác namáo vest hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục