Nội dung
Muốn không mất nhiều công sức mà vẫn mặc đẹp, chị em hãy tham khảo phong cách của Krystal.
Theo thời gian, Krystal ngày càng mặc đẹp và sang trọng. "Bí kíp" của Krystal chính là ưa chuộng các món thời trang đơn giản, luôn chuẩn mốt. Như vậy, nữ diễn viên dễ dàng có được các set trang phục sành điệu, trẻ trung nhưng vẫn toát lên nét sang trọng. Tham khảo công thức diện đồ của Krystal, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp.
Tham khảo công thức diện đồ của krystal
Kết hợp áo gile vải denim với quần màu nâu, Krystal có được set trang phục cổ điển, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Áo gile đang là xu hướng của mùa hè năm nay, chị em rất nên tham khảo cách phối đồ của Krystal để phong cách thêm sành điệu.
Tham khảo công thức diện đồ của krystal
Áo len gile xanh pastel và quần short trắng mang đến cho người diện vẻ ngoài đầy trẻ trung, ngọt ngào. Vốn dĩ, quần short cho hiệu quả "ăn gian" chiều cao tốt nhưng nhờ sơ vin, vóc dáng càng được cải thiện tối ưu.
Tham khảo công thức diện đồ của krystal
Một trong những công thức cơ bản mà mọi chị em nên biết, đó là áo sơ mi trắng + quần jeans. Cách phối đồ này mang đến nét trẻ trung và sự thanh lịch. Để vẻ ngoài thêm điểm, chị em chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản, đó là sơ vin gọn gàng.
Tham khảo công thức diện đồ của krystal
Set đồ của Krystal gây ấn tượng ở sự nữ tính, xen lẫn vẻ phóng khoáng và quyến rũ. Để hoàn thiện bộ đồ gồm áo hai dây màu be và quần jeans, Krystal đã đi đôi giày đế xuồng. Mẫu giày này tạo sự bay bổng cho tổng thể trang phục, mà vẫn tôn dáng hiệu quả.
Tham khảo công thức diện đồ của krystal
Krystal đã khéo léo diện áo sơ mi màu xanh với quần màu be, tạo nên set trang phục hài hòa, mà vẫn có sự sang trọng. Chiếc thắt lưng da là món phụ kiện hữu ích, vừa tạo điểm nhấn thanh lịch, vừa tôn dáng tối ưu.
Tham khảo công thức diện đồ của krystal
Yêu thích trang phục màu trắng, chị em đừng bỏ qua công thức gồm áo lệch vai kết hợp cùng quần short. Sơ vin là thao tác không thể thiếu để hoàn thiện set trang phục sang trọng. Nếu tô son màu đỏ, vẻ ngoài sẽ trở nên nổi bật và quyến rũ hơn.
Tham khảo công thức diện đồ của krystal
Công thức áo yếm màu xám và quần màu nâu của Krystal ghi điểm sang trọng, trang nhã. Cách kết hợp này lý tưởng để áp dụng khi đi du lịch hoặc dạo phố cuối tuần. Để bảo toàn nét tinh tế cho tổng thể trang phục, chị em nên chọn túi xách, giày dép màu đen.
Tham khảo công thức diện đồ của krystal
Đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa là công thức gồm áo hai dây đen kết hợp với quần jeans. Chiếc túi cói tạo sự phóng khoáng, đúng chất hè cho bộ đồ. Chị em nào cũng có thể chinh phục được công thức sành điệu này.
Tham khảo công thức diện đồ của krystal
Muốn vẻ ngoài trở nên nổi bật ngay cả khi diện toàn item mang tông màu đen, chị em hãy kết hợp áo hai dây đen với chân váy ngắn xẻ tà. Dù rất sang chảnh nhưng công thức này vẫn tạo sự trẻ trung, năng động cho người diện. Ngoài ra, bộ trang phục trên còn tôn dáng tối ưu.
Tham khảo công thức diện đồ của krystal
Các set đồ denim vẫn luôn chuẩn mốt mỗi khi bước sang mùa hè. Sự kết hợp này vốn đã nổi bật, chị em chỉ cần tô điểm túi xách và giày dép đơn giản, vẻ ngoài sẽ rất ấn tượng. Nhờ chọn màu son đỏ đất, vẻ ngoài của Krystal càng thêm sang trọng, quyến rũ.
Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm