Nội dung
Chiếc Sonic độ ngày hôm nay thuộc sở hữu của anh chàng Lê Tâm, một người đã gắn bó với dòng Honda Sonic 150R một khoảng thời gian dài. Anh ấy đã biến tấu chiếc xe qua nhiều phiên bản khác nhau và bây giờ nó đã ở trong trạng thái hoành chỉnh nhất để tất cả anh em trong diễn đàn 2Banh.vn cùng chiêm ngưỡng!

Sonic độ và dàn chân đẹp khỏi chê
Sonic độ và dàn chân đẹp khỏi chê
Chiếc xe đã được nâng cấp cùm thắng Brembo RCS phiên bản CorsaCorta để điều tiền được chú heo dầu 'cơ bắp' phía dưới. Để lạ mắt hơn một chút thì anh bạn Lê Tâm của chúng ta đã thêm vào phần tay gãy của Kohken, một điểm nhấn nhỏ những lại hết sức tinh tế!

Sonic độ và dàn chân đẹp khỏi chê
Nằm mặt trong của ghi đông còn có sự xuất hiện của cùm đề TFX và cùm ga TZM nâng cao hiệu năng sử dụng. Bên trái thì lại được bổ sung cùm côn Accossato có nhiệm vụ mang đến cảm giác bóp côn sang số dịu nhẹ nhất có thể. Là một tín đồ của tốc độ cao, Lê Tâm đã cân nhắc trang bị cho chiếc xe của mình trợ lực Matris. Nhằm hạn chế tối đa hiện tượng chao đảo tay lái khi đang trong cơn 'phê'.

Sonic độ và dàn chân đẹp khỏi chê
Tên của chú heo 'cơ bắp' mà mình đề cập đến ở trên là Brembo 4pis, chú sẽ kết hợp với chiếc đĩa Brembo Oversize để tối ưu hóa hiệu suất thắng của chiếc xe. Một điều mình rất thích ở dàn chân trước đó chính là những chiếc pát và lòng đĩa CNC đều được nhuộm màu đen, trông cực kì đồng bộ với mâm RCB 8 cây. Hơn hết còn làm cho những chi tiết đồ chơi trở nên nổi trội hơn!

Sonic độ và dàn chân đẹp khỏi chê
Dàn chân sau cũng có sự xuất hiện của chú heo Brembo màu sắc tương tự phía trước nhưng lại là phiên bản 2pis. Nó được cố định thông qua một pát nhôm CNC với thế bắt quay ngược lên trên, vừa đẹp lại còn đỡ bị dơ bố khi đi vào điều kiện đường không tốt.

Sonic độ và dàn chân đẹp khỏi chê
Bạn chủ nhân quả là sáng suốt khi lựa chọn ống xả CBR150 để thế chỗ cho ống xả zin. Vẫn có kiểu dáng cân đối hài hòa nhưng lại mang tới âm thanh uy lực và phấn khích hơn hẳn!

Sonic độ và dàn chân đẹp khỏi chê

Giảm xóc phía sau đến từ thương hiệu Ohlins. Vừa đẳng cấp lại có hiệu năng nhún siêu êm. Góc ảnh này mình còn thấy được một chiếc pen đạp Brembo bình dầu liền. Không những có hiệu năng kiểm soát phanh tốt mà còn tích hợp luôn bình dầu, khỏi phải đau đầu khi phải lựa chọn giữa nhiều mẫu bình dầu đồ chơi khác nhau.

Chủ nhân : Lê Tâm


>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân 500kg , cân 300kg uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Winner X độ với nhiều món đồ chơi độc đáo

Winner X độ quả là một làn gió mới mang đầy sự phong phú và thú vị trong giới chơi xe khi anh em chúng ta đã quá quen thuộc với những bản độ Winner 150 hay Exciter. Bản độ Winner X ngày hôm nay mang đầy sự mới lạ và khác biệt, mình chắc chắn bạn sẽ cực kì thích thú với chiếc xe này!

Xem thêm