Nội dung
Sirius dù mang ngoại hình không gây ấn tượng như những người anh em mình là Jupiter & Exciter nhưng nó lại sở hữu 1 vẻ đẹp khó cưỡng khi được độ lên, dẫn chứng câu nói đó chúng ta cùng xem qua chiếc Sirius độ kiểng bên dưới đây của biker đến từ Tây Ninh.

Sirius độ hết bài mang nét đẹp đầy chất chơi
Sirius độ giản đơn mang nét đẹp ma mị của biker Tây Ninh.
Sirius độ hết bài mang nét đẹp đầy chất chơi
Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này khoác cho mình bộ áo mang sắc màu đỏ đen đi kèm bộ tem được thiết kế đậm chất thể thao. Đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng được gác lên xe 1 cách hợp lí, đem lại vẻ đẹp hướng kiểng, sự đẳng cấp mới so với zin cũng như tăng hiệu năng hoạt động cho xe.

Sirius độ hết bài mang nét đẹp đầy chất chơi
2 phía tay lái được trang bị cùm công tắc chuyên dụng đến từ hãng Domino & Honeywell, dù không phải là mẫu xe thiêng về tốc độ nhưng hướng độ kiểng cũng đã khiến chủ xe quyết định trang bị trợ lực cổ Ohlins, công dung của nó là giúp ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao.

Sirius độ hết bài mang nét đẹp đầy chất chơi
Dàn chân mỏng manh đầy gợi cảm với niềng nhôm Racing boy màu bạc.

Sirius độ hết bài mang nét đẹp đầy chất chơi
Hệ thống giảm xóc đồ chơi mẫu Ohlins bình dầu cho độ nhún êm ái hơn rất nhiều, được biết đây là mẫu phuộc đồ chơi có giá trị tầm trung nhưng mang chất lượng rất tốt trong việc đáp ứng độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình.


Sirius độ hết bài mang nét đẹp đầy chất chơi
Sirius độ hết bài mang nét đẹp đầy chất chơi

Những góc ảnh đọ dàng cùng người anh em.

Ảnh: Retty

>>> Hãy đến với trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân bàn 60kg , cân bàn 150kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sirius độ: biến thể mới giản đơn đẹp ngất ngây

Sirius là mẫu xe số rất được ưa chuộng tại VN bởi tính tiện dụng cùng khối động cơ bền bỉ với thiết kế thể thao & thời trang. Chiếc xế gần như khá được các tay chơi xe tại VN ưa thích theo một phong cách thật độc đáo & chất chơi bằng những bản độ, điển hình như chiếc Sirius độ kiểng dưới đây của một dân chơi trong nước.

Xem thêm  

10 mẫu xe NVX độ đẹp nhất Việt Nam

Các phiên bản NVX độ đẹp nhất Việt Nam năm 2019 hiện nay của cộng đồng đam mê NVX độ có rất nhiều hình thức độ khác nhau tùy theo sở thích của chủ xe từ độ kiểng, độ tem, độ dàn áo, độ pô cho đến độ dàn chân….

Xem thêm  

NVX độ dàn áo phong cách Red bull cực độc

NVX là mẫu xe của Yamaha mang công nghệ VVA hay gọi là van biến thiên, đây là công nghệ mới của hãng xe nói trên, và chắc sẽ là công nghệ của các mẫu xe tương lai, nhưng sự khởi đầu trên NVX 155cc đã giúp Yamaha thành công, chiếc xe ngoài công nghệ còn rất hầm hố nhưng nhiều Biker chua hài lòng ở cái đẹp nguyên thủy mà còn độ lại nó theo những ý tưỡng khác nhau

Xem thêm  

SH 2017 xinh lung linh cùng hàng hiệu đắt giá

Honda SH 2017 ra mắt nhận được rất nhiều lời khen từ cánh báo chí cũng như người dùng trên cả nước bởi sự hiện đại trong thiết kế và thêm 1 số công nghệ mới nổi bật nhất là phiên bản ABS với cả 2 kênh trước sau đem đến sự an tâm cho người lái trên các cung đường trơn trượt cùng như chạy tốc độ cao. Với độ hot đó SH 2017 luôn được giữ giá cao hơn đề xuất nhưng người dùng sẵn sàng chi ra để rước đứa con tinh thần hoàn hảo này về.

Xem thêm