Nội dung
Sở hữu vẻ ngoài to lớn với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng xe thể thao, vì thế mà nhiều anh em chơi xe cho rằng trào lưu độ dàn chân PKL lên những dòng xe côn tay cỡ nhỏ sẽ rất hợp với mẫu Honda Winner X. Và không phải đợi lâu, khi chiếc Winner X độ dàn chân PKL với bộ gắp sau to lớn, được lấy từ siêu xe BMW S1000RR vừa chính thức ra lò với nhiều thay đổi vô cùng thú vị.
 
Siêu phẩm winner x đầu tiên độ dàn chân pkl từ bmw siêu ngầu
Siêu phẩm Winner X đầu tiên độ dàn chân PKL từ BMW S1000RR

Siêu phẩm winner x đầu tiên độ dàn chân pkl từ bmw siêu ngầu
Toàn bộ chi tiết dàn đầu được giữ nguyên theo đúng phong cách hầm hố phá cách của dòng Winner X, những chi tiết thay đổi hoàn toàn điều nằm ở phần dàn chân là chính, tháo bỏ toàn bộ cấu hình dàn chân trước chủ xe đã thay bằng cặp phuộc Upside down bình dầu rời đi kèm cùng chảng ba cnc để đem lại độ hầm hố cho chiếc xe, đi kèm với đó là cặp heo dầu Racingboy 2 pis đặt hai bên đi chung với đĩa Galfer nhằm truyền tải lực phanh tốt nhất cho chiếc xe độ.

Siêu phẩm winner x đầu tiên độ dàn chân pkl từ bmw siêu ngầu
Dàn chân sử dụng mâm Asio bản siêu lớn dành cho FZ150i sử dụng nên khi bỏ vào xe cảm giác phần bánh sau được to hơn và có thể lên size vỏ lớn hơn, thiết kế mâm trước được độ lại mới có thể ráp được hai đĩa, bảo vệ lốc máy che nhông được thay bằng chất liệu CNC màu vàng trông rất nổi bật.

Siêu phẩm winner x đầu tiên độ dàn chân pkl từ bmw siêu ngầu
Phía dàn chân cũng chính là phần tiêu để mình đã nhắc tới, chủ xe đã bê gần như full những tinh hoa đẹp nhất dàn chân sau của BMW S1000RR qua cho chiếc Winner X của mình bao gồm gắp và heo dầu sau đem lại độ to lớn hầm hố và phá cách cho chiếc xe, có thể nói kể từ khi ra mắt đây là chiếc Winner X độ đầu tiên lên dàn chân PKL to lớn như thế này.​
 
Hình ảnh được chụp bởi bạn Sơn Tùng Sony

>>> Nếu bạn đang cần tìm của cân, hãy đến với trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân bàn điện tử 500kg , cân sàn điện tử giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Winner X độ toàn bộ dàn chân theo phong cách Racingboy VN

Chỉ mới vừa ra mắt, nhưng Winner X hiện nay được rất nhiều các Biker lựa chọn để nâng cấp từ trong ra ngoài, vì thế mà những bản độ từ nhẹ nhàng tới hầm hố liên tiếp ra đời. Mới đây nhất, chiếc Winner X độ của bạn Lê Quốc Pha đã đập ra xây lại hết dàn chân theo phong cách của Racingboy Malaysia.

Xem thêm  

Sirius độ phong cách Spark đẹp lung linh

Thuộc dòng xe số phổ thông nên Sirius thường được dùng để phục vụ nhu cầu đi lại hằng ngày của các người tiêu dùng. Tuy nhiên, vẫn có phần lớn các bạn trẻ hướng tới dòng xe này để thực hiện các bản độ mà mình yêu thích. Và chiếc Sirius độ dưới đây là một ví dụ điển hình, hãy cùng 2banh.vn nhìn ngắm chiếc xe độ với điểm nhấn đầy thú vị dưới đây nhé.

Xem thêm  

NVX sức mạnh đầy độc đáo phân khúc tay ga thời đại

Không dừng lại ở động cơ 155cc mới nhất của Yamaha mà mẫu xe này còn được nhà máy ưu đãi cho nhiều trang bị đi theo như ổ khóa thông minh, thắng ABS đã làm hot thị trường tay ga trong bao năm tháng bình yên vừa qua, một bản độ từ mẫu xe này cũng đáng để anh em ta kham khảo

Xem thêm