Nội dung
Với nhiều món đồ chơi đến từ các thương hiệu nổi tiếng có giá trị rất cao đã làm cho chiếc Honda SH150 độ dưới đây càng trở nên cứng cáp, ấn tượng với giá trị được đưa lên một tầm cao mới khiến nhiều người xem phải ao ước và khao khát được sở hữu cho bản thân.

Sh150i độ cực chất với một phong cách thể thao
Sh150i độ cực chất với một phong cách thể thao
Các hốc gió nhỏ ở phía sau phần tay lái đã được chủ xe lót lưới phía trên trong nhìn khá hầm hố như các dòng xe PKL, một số nút bấm màu đỏ được chủ xe tận dụng để làm đẹp cho chiến mã của mình.

Sh150i độ cực chất với một phong cách thể thao
Theo như chủ xe chia sẻ, phần bao tay và tay thắng bên phải là sản phẩm của Rizoma chính hãng, riêng phần tay phanh trái chủ xe lại hướng tới phiên bản IRC để tạo thành kiểu sole khác lạ. Phần đèn trước vẫn hướng tới gương cầu Audi Q5 - Bóng Phillip.
Sh150i độ cực chất với một phong cách thể thao
Và ở góc ảnh dàn chân ta sẽ bắt gặp đĩa thắng Yamaha R1 có kích thước 320mm đi kèm cùng dàn ốc tán được tô điểm lại với màu xanh lục bảo, heo dầu Tokico 4 pis được thiết kế lại phần pat để phù hợp với phuộc trước của SH150 độ, bề mặt ngoài của heo được phay logo Brembo tạo điểm nhấn.
Sh150i độ cực chất với một phong cách thể thao
Đáng chú ý là giảm xóc sau Ohlins tích hợp bình dầu rời, phiên bản được sản xuất dành cho dòng SH150i sử dụng phù hợp về chiều cao và kết cấu bên ngoài nên không cần chế cháo bất kì một chi tiết nào, chân phuộc có núm chỉnh để chủ xe kiểm soát độ hồi trả khi chạy tốc độ cao.

Sh150i độ cực chất với một phong cách thể thao
Chú heo dầu Nissin sau được giữ nguyên bản chỉ phay nhẹ lại phần logo mang biểu tượng Brembo để tạo kiểu, hơi thở xử dụng pô Leovince One Evo 2 đi kèm cùng pat treo Carbon và cổ Titan đem lại ngoại hình sang trọng nổi bật và âm thanh đầy uy lực cho chiếc xe.

Hình ảnh của Tống Vương Trí


>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân điện tử 100kg , cân điện tử 60kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Siêu cọp Wave độ vi hành xuống phố mạnh mẽ

Chiếc Wave độ dưới đây thuộc dòng Wave ZX, một dòng xe nổi danh ở Việt Nam những năm đầu thập niên 2000 được rất nhiều anh thanh niên ưa chuộng vì kiểu dáng trẻ trung và đầy lãng tử. Sau gần 20 năm sử dụng, chiếc Wave ZX ngày hôm nay đã sống dậy mạnh mẽ khi được dọn mới từ trong ra ngoài song song với đó là những trang bị hiệu suất cao.

Xem thêm  

Honda CBR 150 độ đơn giản mà chất chơi

Mẫu sportbike thể thao và cơ bắp thuộc phân khúc 150cc của nhà Honda đã có màn thay đổi nhẹ nhưng đầy ấn tượng sau khi qua bàn tay độ của dân chơi tại miền Tây đã tạo nên một bản độ đơn giản nhưng thật chất chơi. Cùng ngắm qua chiếc Honda CBR 150 một thời huy hoàng bên dưới đây nào .

Xem thêm  

Mãn nhãn với Raider độ full option của biker

Bản độ Raider 150 dưới đây đã tận dụng dè sau và đèn hậu của phiên bản Satria để tích hợp xi nhan vào bên trong giúp chiếc xe trong liền lạc gọn gàng hơn so với nguyên bản của dòng Raider Việt Nam, đi kèm theo đó là một loạt đồ chơi kiểng mà mình tin chắc là bạn sẽ không rời mắt được khi ngắm nhìn chúng.

Xem thêm