Nội dung
Set đồ cho các chàng dã ngoại cuối tuần
Những cơn gió se lạnh, những ánh nắng nhẹ nhàng – đó là những tiết trời của những ngày mùa thu Hà Nội – và đây rõ ràng là thời điểm lý tưởng để mỗi chúng có những chuyến dã ngoại khám phá những địa điểm thú vị nơi ngoại thành, hay có những chuyến du lịch trong kỳ nghỉ cuối tuần.
Nếu bạn đã có ý định cho ngày nghỉ cuối tuần của mình, hãy cùng chúng tôi tham khảo một set đồ rất phù hợp với thời tiết mùa thu này:
Set đồ cho các chàng dã ngoại cuối tuần
Chiếc áo thun dài tay mặc ngoài sẽ là lựa chọn cho các chàng trai vào buổi sáng khi thời tiết vẫn còn khá lạnh… Và để có thể cân bằng được màu sắc thì các chàng nên chọn cho mình mẫu quần chinos gam trung tính, hoặc gam trầm hơn để kết hợp cùng. Một đôi giày trainer sẽ giúp các chàng trông trẻ trung, khỏe khoắn và năng động hơn.
Set đồ cho các chàng dã ngoại cuối tuần
Phụ kiện đi cùng set đồ trên sẽ là: “cặp đôi” dây thắt lưng da và đồng hồ dây da cùng màu nâu; một đôi mắt kính râm, một chiếc mũ lưỡi trai bụi bặm sẽ giúp các chàng tránh được ánh năng trong buổi trưa.
 
Set đồ cho các chàng dã ngoại cuối tuần
 Và tất nhiên, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến những phụ kiện khác như: Một chiếc túi xách over size để đảm bảo bạn sẽ mang đủ những vật dụng cần thiết, nếu bạn ưa thích nhiếp ảnh thì hẳn là một bộ đồ nghề cho máy ảnh là vật dụng không thể thiếu. Cuối cùng, bạn hẳn sẽ không muốn quên một chiếc kẹp tiền chứ?
Set đồ cuối tuần của bạn là gì? Hãy cùng chia sẻ với chúng tôi qua Facebook của mentoday.net.
V.K – mentoday.net
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

SH độ sáng giá với đôi chân mới đầy cá tính

SH độ vốn là một trường phái rất ít anh em nào chơi bởi trên nền tảng chiếc xe này rất khó để có thể dọn ra được một tác phẩm hài hòa và cân đối. Nhưng anh Nguyễn Quân đã làm được điều đó, anh ấy đã biến chiếc xe của mình thành một tác phẩm nghệ thuật theo đúng nghĩa đen!

Xem thêm