Nội dung
Chiếc Raider độ này không những mang ngoại hình cực đẹp được chăm chút tỉ mỉ từ chủ xe, mà chiếc xe độ còn sở hữu bộ côn dầu chất chơi khiến diện mạo xe cứ như một chiếc mô tô phân khối lớn thực thụ. Bên cạnh đó chiếc xe này còn sở hữu những trang bị đồ hiệu xịn xò làm tăng hiệu suất của chiếc Raider độ.

Raider độ rich kid với dàn chân sole nhiều hãng nổi tiếng
Raider độ rich kid với dàn chân sole nhiều hãng nổi tiếng

Cùm thắng trên xe là cùm Brembo RCS đem lại hiệu năng bóp thắng êm diệu cho con xe này, đi liền với nó còn có bình dầu khói đến từ cùng thương hiệu. Cùm đề Spirit Beast đậm chất Moto GP gọn gàng, anh chủ trang bị cùm này nhằm mục đích có đủ không gian để gắn cùm tăng Domino. Cùm tăng này làm hành trình ga ngắn đi đáng kể giúp nước đề pa được tối ưu.
Raider độ rich kid với dàn chân sole nhiều hãng nổi tiếng
Bởi vì con xe đã nâng lên côn dầu nên phần ghi đồng bên phải của chiếc xe cũng có sự xuất hiện của cùm Brembo RCS và bình dầu Brembo khói, trông rất liền mạnh với cùm thắng bên kia. Ngoài ra trong góc ảnh này còn có sự xuất hiện của cùm công tắc Domino, ngoài những chức năng như zin ra thì còn có thêm một chức năng tiện ích vô cùng đó là Passing.

Raider độ rich kid với dàn chân sole nhiều hãng nổi tiếng

Ngắm nhìn tổng thể dàn ghi đông lộng lẫy của con xe, mình không thể bỏ qua trợ lực Ohlins được chủ nhân nâng cấp cho chiếc xe yêu quý. Ngoài tăng độ thẩm mỹ thì trợ lực còn có nhiệm vụ chính là giúp tay lái không sàn lắc ở tốc độ cao, đảm bảo an toàn cho chủ nhân.

Raider độ rich kid với dàn chân sole nhiều hãng nổi tiếng
Raider độ rich kid với dàn chân sole nhiều hãng nổi tiếng
Đến với dàn chân nguyên bản của con xe thì chúng ta đều nhận ra mâm zin nguyên bản đã bị thế chỗ bởi phong cách căm đùm niềng mảnh mai. Niềng RCB màu đen dường như khiến mọi chi tiết đồ chơi đắt tiền trở nên nổi bật hơn hẳn.

Heo thắng đến từ thương hiệu Anchor, một 'làn gió mới' vào thời buổi mà nhà nhà người người đều trang bị những con heo Brembo. Việc trang bị con heo này khiến chiếc xe này trở nên lạ mắt hơn hẳn. Chưa dừng lại ở đó, chiếc đĩa thắng cũng được chủ nhân đặt làm riêng lấy ý tưởng từ hãng Braketech theo phong cách hoen gỉ rất 'độc chiêu'.

Raider độ rich kid với dàn chân sole nhiều hãng nổi tiếng

Dàn chân sau của con xe có sự xuất hiện của cọng dây dầu Galfer hàng hiệu, trên cọng dây dầu có những cái ngắt dầu sặc sỡ kết hợp với ốc titan đã trở thành những điểm nhất hoàn hảo của dàn chân sau. Con heo sau là heo Frando, việc anh chủ tinh tế lựa chọn màu sắc trùng với con heo Anchor phía trước khiến cho dàn chân vô cùng liền lạc.

Sau đó anh bạn thân Sonic tới !!!

Chủ nhân : Hiền Trần

>>> Hãy đến với trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân 60kg , cân 50kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chiếc Vario độ siêu gợi cảm được dọn bởi một bạn nữ cá tính

Khi thưởng thức chiếc Vario độ này, chắc chắn anh em sẽ thỏa mãn được câu hỏi 'Khi con gái độ xe sẽ như thế nào?' Bên cạnh việc chi ra một số tiền khủng để nâng cấp toàn bộ trang bị trên chiếc xe của mình, bạn nữ này sẽ còn làm cho anh em cảm thấy khâm phục vì gu thẩm mỹ quá đỗi tinh tế của bạn ấy!

Xem thêm  

Click 125 độ đơn giản nhưng cực kỳ mạnh mẽ

Click 125i là chiếc Mini Scooter hiện rất được ưa chuộng hiện nay nhờ sở hữu ngoại hình hầm hố đầy góc cạnh. Mẫu tay ga cỡ nhỏ của nhà Honda lọt vào top những chiếc tay ga cao cấp hiện nay vì đây là dòng xe nhập khẩu từ Thái Lan, Click 125i cũng là chiếc xế đang có tần số xuất hiện bản độ nhiều nhất hiện nay.

Xem thêm  

Bình Decal ra mắt bản độ Click 125i đầy cá tính

Trong số những mẫu xe tay ga phổ thông hiện nay, Honda Click 125i rất được ưa chuộng bởi sở hữu thiết kế góc cạnh và thể thao. Bên cạnh đó, động cơ của mẫu xe tay ga này cũng ổn định và êm ái khiến rất nhiều tay mê xe đã lựa chọn nó làm bạn đồng hành.

Xem thêm