Nội dung
Ngoại hình của "nam thần màn ảnh" đình đám một thời ở tuổi 64 khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.
Hà Gia Kính (Kenny Ho) nổi tiếng nhờ vai diễn Triển Chiêu trong phim truyền hình Bao Thanh Thiên (1993) của đài TVB. Nhờ đó, nam diễn viên được khán giả tặng cho biệt danh "Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh". Ngoài Bao Thanh Thiên, nam diễn viên sinh năm 1959 còn tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Ngục tù mãnh long, Câu chuyện cảnh sát 2, Kế hoạch A phần 2, Bảo tiêu, Mã Vĩnh Trinh,...
Phong độ của triển chiêu đẹp nhất màn ở tuổi u70
 
 
Hà Gia Kính nổi tiếng với vai diễn Triển Chiêu trong "Bao Thanh Thiên".
Sau khi rời làng giải trí, Hà Gia Kính không còn mặn mà với việc đóng phim. Anh rời Hong Kong (Trung Quốc) chuyển tới Đại lục sinh sống và đầu tư kinh doanh thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
Mới đây, nam diễn viên 64 tuổi đăng tải loạt ảnh hậu trường quay một quảng cáo trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong ảnh, nam diễn viên U70 mặc đồng phục cảnh sát, gương mặt rắn rỏi điển trai và toát lên phong độ của một doanh nhân thành đạt.
Phong độ của triển chiêu đẹp nhất màn ở tuổi u70
Hình ảnh mới nhất của Hà Gia Kính. Ở tuổi 64, anh trông vẫn rất trẻ trung, phong độ.
Ngoại hình của Hà Gia Kính khiến nhiều người không nhận ra anh đã 64 tuổi. "Thành thật mà nói, tôi có thể sử dụng khả năng còn lại của mình để biến nó thành năng lượng tích cực cho mọi người", nam diễn viên hào hứng viết kèm lời chú thích cho loạt ảnh trên.
Theo HK01, đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Hà Gia Kính nhận lời đóng quảng cáo đặc biệt là quảng cáo của cơ quan nhà nước.
Được biết, anh tham gia đóng quảng cáo cho ứng dụng mới của Trung tâm chống gian lận quốc gia do Cục Điều tra Hình sự Bộ Công an Trung Quốc phát triển và phát hành từ tháng 3/2021. Ứng dụng này không chỉ giúp người dân dễ dàng báo cáo những hành động, hành vi lừa đảo qua mạng viễn thông mà còn giúp phát hiện, cảnh báo những cuộc gọi lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản của người dân.
Phong độ của triển chiêu đẹp nhất màn ở tuổi u70
Hậu trường quay clip quảng cáo của nam diễn viên.
Phong độ của triển chiêu đẹp nhất màn ở tuổi u70
Ở tuổi 64, Hà Gia Kính không còn đóng phim. Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy anh tham gia quay quảng cáo cho cơ quan nhà nước.
Tạo hình cảnh sát nhân dân của Hà Gia Kính gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Nhiều người đồng tình với việc nam diễn viên hóa thân thành cảnh sát chính trực trong đoạn clip quảng cáo trên bởi Hà Gia Kính là một diễn viên "sạch" không vướng vào bất kỳ scandal nào. Hơn nữa, hình tượng "Triển Chiêu đại hiệp" của anh được cho là hoàn toàn phù hợp với cảnh sát chính trực, vì nhân dân quên mình.
Phong độ của triển chiêu đẹp nhất màn ở tuổi u70
Nam diễn viên được khen trông trẻ trung, phong độ dù ở độ tuổi U70.
Ở tuổi 64, ngoại hình Hà Gia Kính không có nhiều thay đổi. Nam diễn viên được khen trông rất điển trai, đặc biệt, gương mặt không lộ dấu vết của thời gian mà trái lại trông rất trẻ trung với mái tóc đen, dáng đứng thẳng trông rất đĩnh đạc. 
Nhiều cư dân mạng cũng hết lời khen ngợi ngoại hình trẻ trung, cường tráng của Hà Gia Kính dù anh đã ở độ tuổi U70. "Trông anh ấy vẫn trẻ trung như ngày nào, đúng là Triển Chiêu không tuổi", "64 tuổi mà trông vẫn trẻ, đẹp trai và phong độ quá", "Không thể tưởng tượng đây là người đàn ông độc thân U70", "Xin bí quyết làm đẹp từ anh ấy thôi", "Cùng năm sinh với bố tôi mà trông trẻ trung quá, như đàn ông mới 40 vậy",... là những lời khen của khán giả. 
Phong độ của triển chiêu đẹp nhất màn ở tuổi u70
Thân hình cường tráng, vạm vỡ của Hà Gia Kính khi còn trẻ (ảnh trái) và hiện tại.
Những năm gần đây, Hà Gia Kính không đóng phim mà tập trung cho sự nghiệp kinh doanh. Ngoài ra, anh cũng có niềm đam mê lớn với ẩm thực và dành thời gian đi du lịch, tận hưởng những món ăn ngon của nhiều vùng miền khác nhau.
Trên trang cá nhân, nam diễn viên 64 thường xuyên chia sẻ về những món ăn ngon khắp mọi miền đất nước giới thiệu cho người hâm mộ. 
Phong độ của triển chiêu đẹp nhất màn ở tuổi u70
Hà Gia Kính khẳng định, thù lao của diễn viên ở TVB rất thấp.
Khi được hỏi về lý do rời TVB, quyết định không đóng phim mà chuyển sang lĩnh vực mới, Hà Gia Kính đã nói về vấn đề này. Theo HK01, trong một lần livestream với khán giả vào tháng 2/2023, Hà Gia Kính đã thẳng thắn nói về mức lương của đài TVB. Với tư cách là một nghệ sĩ, nam diễn viên thẳng thắn nói: "Diễn viên của đài TVB mức lương hàng tháng rất thấp". 
Được biết, Hà Gia Kính đăng ký lớp đào tạo diễn viên của nhà đài vào năm 1981. Sau đó, anh mới chính thức bắt đầu theo đuổi nghề diễn. "Khi đó, tất cả diễn viên chúng tôi đều ký với nhà đài là 150 giờ làm việc/năm. Tuy nhiên, trên thực tế diễn viên đều phải làm quá số giờ quy đinh nhưng thù lao rất thấp. Tôi không biết diễn viên bây giờ ký hợp đồng như thế nào, nhưng thực sự lúc đó diễn viên rất khổ cực. Làm nghề diễn đúng là lắm cay đắng", Hà Gia Kính nói. 
Chán nản vì nghề diễn thù lao bèo bọt, năm 2011, Hà Gia Kính đầu tư 30 triệu HKD (gần 90 tỷ VND) mở "Kính gia trang" - một cơ sở sản xuất thực phẩm xanh và sạch mà nguyên liệu chính là ngũ cốc cùng với vài người bạn. Sau nhiều năm kinh doanh, các sản phẩm bán ra đều rất tốt, đem lại nguồn thu nhập ổn định cho nam diễn viên.
Phong độ của triển chiêu đẹp nhất màn ở tuổi u70
Nam diễn viên và những người bạn chụp ảnh trước cổng "Kính gia trang".
Theo HK01 ước tính, khối tài sản hiện tại của "Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh" đã lên tới 100 triệu NDT (hơn 340 tỷ VND).
Không chỉ đẩy mạnh kinh doanh, Hà Gia Kính còn biến "Kính gia trang" rộng 54.000m2 được bao quanh bởi núi và sông, phong cảnh đẹp mắt, thời tiết dễ chịu thành "cơ sở du lịch công nghiệp cấp tỉnh" và được đánh giá là "điểm thu hút khách du lịch cấp quốc gia". Nhờ đó, nguồn tiền từ việc kinh doanh du lịch cũng rất ổn định, đem lại thu nhập cho nam diễn viên.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục