Nội dung
Mùa Hè luôn là thời điểm bất kì chàng trai nào cũng phải dành nhiều thời gian chăm chút cho cơ thể, bởi thời tiết nắng nóng sẽ khiến bất kì ai cũng cảm thấy khó chịu, dù bạn đang ở trong văn phòng nơi công sở. Do đó để tạo cảm giác thư giãn mỗi khi đến cơ quan, ngoài việc lựa chọn một bộ trang phục vừa vặn, thoải mái cho bản thân, bạn cũng nên sử dụng một vài loại nước hoa với hương phảng phất nhẹ nhàng, giúp giảm bớt sự nóng bức khó chịu cho chính bạn và những người xung quanh.

Thông thường, những mùi hương đặc trưng trong tiết trời này thường là kết quả của sự pha trộn giữa các loại trái cây cùng hương gỗ. Sự tươi mát của trái cây cùng chất nam tính của gỗ có thể dễ dàng tạo sự độc đáo cho người sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử sức với những loại nước hoa dựa trên những mùi hoa nhẹ. Dưới đây là một vài ví dụ để bạn tham khảo.
Nước hoa nam Aqva Pour Homme Marine – Bvlgari
Đây là một loại nước hoa cổ điển của Bvlgari. Chúng được sản xuất chỉ để sử dụng trong Hè. Ngay từ thiết kết với hình ảnh chai màu xanh dương cũng đã tạo cảm giác thư thái cho bạn. Với mùi hương đặc trưng là sự kết hợp của dầu hoa cam, các loại thảo hoa, gỗ tuyết tùng trắng cùng bưởi, chắc chắn loại nước hoa này sẽ giúp bạn thư giãn cả cơ thể và tâm hồn dù trong tiết trời oi bức mùa Hè.

Bạn có thể mua Aqva Pour Homme Marine tại đây với giá 59 USD cho phiên bản 50ml.


Nước hoa nam mùa hè cho chàng công sở

Nước hoa nam Acqua di Gio – Giorgio Armani
Lấy cảm hứng từ vẻ đạp của thành phố Pantellerie, Armani đã sáng tạo ra mùi hương đầy tự do này cho nam giới. Các thành phần của chúng được lựa chọn sao cho có thể tạo được cảm giác có cả vị mằn mặn của nước biển, cùng sắc nắng ấm áp của Địa Trung Hải trên da bạn. Với sự kết hợp của cam đắng cùng hương thảo, pha trộn với hương muối biển và hedione cùng sự mềm mại của xạ hương, Aqua di Gio là loại nước hoa bạn có thể sử dụng trong mùa Hè mà vẫn tươi mới trẻ trung.

Acqua di Gio có thể mua tại đây với giá 79 USD cho phiên bản 100ml.


Nước hoa nam mùa hè cho chàng công sở

Nước hoa nam Burberry Summer for men – Burberry
Đây cũng là một sản phẩm cổ điển của Burberry với mục tiêu phục vụ khách hàng trong thời tiết nóng bức của mùa Hè. Sản phẩm này cũng được sản xuất dựa trên những mùi hương tươi mát, nhưng vẫn có những điểm nhấn đặc biệt. Với hương thơm chính được lựa chọn từ sự kết hợp giữa hoa kim tước, lá yuzu, gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương, xa hương, lá bạc hà, cỏ xạ hương, cây berry và quýt, Burrery Summer for men sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn vừa muốn có một sự thanh mát, năng động nhưng cũng muốn bản thân khác biệt và nổi bật cho cơ thể.

Giá của một lọ Burberry Summer for men là 62 USD cho phiên bản 70ml.


Nước hoa nam mùa hè cho chàng công sở

Bottled Night – Hugo Boss

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa cho những đêm Hè nóng bức thì đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sự quyến rũ được tạo nên từ hương thơm tươi mát của hoa oải hương, hoa violet châu Phi, sự nam tính hương gỗ từ cây bạch dương và cây gỗ quí Louro Amarelo cùng xạ hương sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, ngay cả vỏ chai cũng được thiết kết với ánh xanh nửa đêm và sắc đen sang trọng sẽ cuốn hút bạn từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn có thể mua Bottled Night tại đây với giá 56 USD cho phiên bản 50ml.


Nước hoa nam mùa hè cho chàng công sở

Blue Mediterraneo Mandorlo di Sicilia – Acqua di Parma

Đây là loại nước hoa mang hương vị đặc trưng vùng Sicily lừng danh của Ý. Hương thơm ngọt ngào của hạnh nhân mở đầu chuỗi mùi hương quyến rũ rất Địa Trung Hải này. Tiếp đó, nốt giữa là sự thăng hoa của hương hồi và sự tươi mới của cam bergamot. Cuối cùng, xạ hương trắng, gỗ tuyết tùng hòa trộn khéo léo cùng sự nồng nàn của ngọc lan tây mang tới nốt hương cuối cùng đầy sắc màu cho Blue Mediterraneo Mondorlo di Sicilia.

Bạn có thể mua Blue Mediterraneo Mandorlo di Sicilia tại đây với giá 94 USD cho phiên bản 75 ml.


Nước hoa nam mùa hè cho chàng công sở
 
KienThucOnline.Org theo Chanelvn
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Làm thế nào để chọn bộ vest hoàn hảo cho chàng

Vậy thì bạn không thể nào sai lầm khi chọn cho mình một bộ vest đen, xanh navy, hoặc xám tro. Nếu bản thân là muốn bộc lộ phong cách và sự ấn tượng, thì đừng ngần ngại chọn cho mình những gam màu sáng, chất liệu lạ, hay ngay cả hoa văn trên vải cũng là ý kiến khá hay.

Xem thêm  

8 lỗi thời trang thường gặp của nam công sở

Cải thiện cách ăn mặc giúp bạn cho ra một ấn tượng tốt hơn, điều đó có lợi cho sự nghiệp của bạn. Thời trang có nhiều "quy tắc" được thực hiện để rồi bị phá vỡ. Những lời khuyên chỉ có tác dụng tham khảo, điều cốt yếu bạn phải có cái nhìn của riêng mình và tự rút kinh nghiệm.

Xem thêm