Nội dung
Những trang phục nam giới nên tránh trong mùa mưa bạn nên biết
Thời trang trong những ngày mưa gió có thể đòi hỏi ở bạn một chút tinh tế, và trang phục của bạn cần được chọn lọc kỹ cho những cơn mưa bất chợt.


Những trang phục nam giới nên tránh trong mùa mưa bạn nên biết

Hiển nhiên bạn sẽ không muốn đôi giày da bị phai màu hoặc mái tóc như mất hết sức sống. Một số lời khuyên sau sẽ cho bạn biết về những gì mà bạn hoàn toàn nên tránh vào mùa mưa.

-Nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất vào mùa mưa là chọn các vật dụng và trang phục không thấm nước hoặc kháng nước. Các chất liệu ví dụ như da sẽ bị thiệt hại nghiêm trọng vào mùa mưa và gần như không thể phục hồi. Hãy thay thế các vật dụng bằng da bằng các đôi giày lười hoặc dép xăng đan có thể chịu được trong thời tiết mưa gió.

-Dù cũng là loại vật dụng cần thiết, chỉ cần phù hợp với phong cách của bạn. Đừng sử dụng một cây dù đầy hoa văn và màu sắc trong tay bạn. Trang phục của bạn ví dụ như một bộ vest với sọc nhỏ có thể xung đột với các màu sắc ấy. Với các bạn nam, nên chọn một chiếc ô màu đen đơn sắc với tay cầm màu nâu là đẹp nhất.

-Quy tắc khi chọn ô cũng đồng thời dành cho việc chọn áo khoác để bảo vệ bạn khỏi bị ướt. Hãy để dành những chiếc áo có màu sắc sau giờ làm việc, nên sử dụng áo khoác có màu trung tính trong các sắc độ của màu xám, màu đen hoặc màu be.

-Các loại túi xách không thấm nước cũng rất quan trọng, nhưng tránh dùng loại túi trong suốt để không bị lộ tất cả mọi thứ mà bạn mang theo trong túi xách. Quy tắc này đặc biệt quan trọng đối với những người hay mang các tài liệu bí mật hoặc tiền bạc theo khi đi làm.

Những trang phục nam giới nên tránh trong mùa mưa bạn nên biết


-Nếu thích mặc Jeans thì tránh đồ Jean có gam màu sáng và thay vào đó, chọn loại Jean wash để ngụy trang với thời tiết khi mưa. Trong thực tế, nếu có thể, bạn hoàn toàn nên tránh mặc quần Jeans. Chúng dễ làm bạn thấy nặng nề khi bị ướt và rất lâu khô. Bạn có thể chọn quần vải lanh và cotton thay thế.

-Áo sơ mi cũng nên chọn màu tối hơn với chất liệu mát mẻ như cotton và có hoa văn sẽ được ưa thích hơn áo có màu đơn sắc.
Những trang phục nam giới nên tránh trong mùa mưa bạn nên biết

-Các đôi tất cũng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống bạn, nhưng nên cho chúng “nghỉ ngơi” vào mùa mưa. Bạn sẽ không muốn mang phải một đôi tất ẩm ướt và cuối cùng bị cảm lạnh.

-Để hết tất cả những món đồ “giá trị” của bạn ở nhà. Ví dụ như đồng hồ, giày da… Thay thế chúng bằng loại đồng hồ không thấm nước.

-Thời trang trong mùa mưa cần chú ý đến yếu tố thoải mái nhưng đảm bảo tính khô ráo.

-Cuối cùng, nên cắt tóc hoặc tỉa tóc cho gọn gàng. Một kiểu tóc mát mẻ sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn và tạo nên sự khác biệt.
Theo Đàn ông

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bst thời trang nam xuân hè của Haspel

Bst thời trang nam xuân hè của Haspel. Mời các bạn cùng khám phá những thiết kế thời trang nam thật thanh lịch và lịch lãm từ bộ sưu tập thời trang nam xuân hè 2014 của thương hiệu thời trang Haspel....

Xem thêm  

Mẹo chọn áo khoác nam phù hợp theo dáng người

Chọn áo nên chú trọng đến màu sắc và kích cỡ của từng người. Đối với người mập thì không nên chọn những chiếc áo kiểu body ôm sát cơ thể, hay những áo có size chật sẽ làm lộ khuyết điểm của cơ thể. Chỉ nên chọn những chiếc áo khoác dạng form dài tông màu xám đậm có thể chê bớt phần bụng cho bạn.

Xem thêm