Nội dung
Với mỗi độ tuổi khác nhau, bạn sẽ có sự lựa chọn riêng và có định hướng phong cách cho riêng mình. Áo sơ mi nam - một trong những item được nhiều đối tượng ưu tiên lựa chọn và là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều người. Thế nhưng ở mỗi độ tuổi, họ sẽ có những tiêu chí riêng khác nhau để chọn được mẫu áo cho riêng mình. Đặc biệt, áo sơ mi nam trung niên sẽ có sự khác biệt riêng cũng như có tiêu chí riêng khác nhau. Hãy cùng VManly tìm hiểu một số tiêu chí cơ bản giúp bạn có thể chọn mua được áo sơ mi nam dành cho trung niên chuẩn và phù hợp với mình nhất nhé.

Hướng dẫn chọn mua áo sơ mi nam trung niên phù hợp nhất
Nếu như bạn ở độ tuổi trung niên, bạn sẽ có những tiêu chí cũng như có sự lựa chọn cho riêng mình khi chọn bất cứ món đồ gì. Đặc biệt là quần áo, bạn sẽ có tiêu chí riêng nhất định để định hình được phong cách thời trang của mình. Nhìn chung, bạn nên ghi nhớ một số nguyên tắc cơ bản sau đây khi chọn mua áo sơ mi nam trung niên để chọn được mẫu áo nam đẹp và ấn tượng nhất nhé. Cụ thể:

1. Chất liệu vải của áo sơ mi
Quả thực, khi mua áo sơ mi bên cạnh mẫu mã của sản phẩm thì vấn đề mà người mua quan tâm đó chính là chất liệu của áo. Bởi khi mặc trực tiếp áo lên người, bạn cảm nhận được chất liệu có dễ chịu hay không cũng như có khiến bạn cảm thấy thoải mái khi mặc hay không. Chính vì vậy khi mua áo sơ mi nam trung nien, bạn có thể chọn những chất liệu áo sơ mi như:

Những tiêu chí bạn cần nhớ khi chọn mua áo sơ mi nam
- Vải cotton - khả năng thấm hút tốt: Chất liệu vải Cotton có khả năng thấm mồ hôi, mềm nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc. Đây cũng là loại vải bền, dễ giặt giúp việc sử dụng, vệ sinh đơn giản hơn. Tuy nhiên sản phẩm 100% vải cotton rất dễ nhăn, bạn nên lưu ý nhé.

- Vải Cotton cao cấp (cotton silk) - chống nhăn hoàn hảo: Chất liệu vải này giúp bạn giữ được toàn bộ ưu điểm của vải cotton. Cùng với đó là khả năng chống nhăn hoàn hảo, co giãn nhẹ và giữ form áo tốt tạo nên sự chỉn chu cho người mặc. Đây là một trong những chất vải hoàn hảo nhất để may áo sơ mi nam trung niên bạn nên chọn lựa.

Ngoài ra, còn một số chất liệu vải áo sơ mi khác mà bạn có thể tham khảo như: Vải Bamboo - hạn chế mùi hôi cơ thể; Vải Kate Mỹ - giữ form áo tốt; Vải Chessmen - bền màu; Vải Modal - mịn, mát...

2. Form áo sơ mi phù hợp
Với những người đã có tuổi, họ thường chọn lựa chất liệu cũng như form áo nhất định dành cho mình. Họ cần sự chín chắn, trưởng thành cũng như lịch sự để đi làm hay đi gặp đối tác. Có hai kiểu áo cơ bản sau đây phù hợp với những người trung tuổi như:

- Dáng Regular, classic fit: Đây là form áo phù hợp với những quý ông hoạt động nhiều, muốn tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái khi mặc.

- Dáng Slimfit: Đây là dáng áo ôm vừa phải, giúp cơ thể của bạn trở nên gọn hơn, không lộ bụng. Đây là sản phẩm cứu cánh với những quý ông có bụng bia hoặc hơi gầy.

3. Màu sắc của áo sơ mi
Những tiêu chí bạn cần nhớ khi chọn mua áo sơ mi nam

Đối với những người trung niên thì hai gam màu lạnh và màu trầm là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho bạn. Bởi:

- Đối với những áo sơ mi gam màu lạnh: Mặc chiếc áo màu lạnh thể hiện sự nam tính, quyến rũ... phù hợp với phái mạnh. Một số màu sắc gam lạnh điển hình có thể kể đến như: xanh, tím than, chàm…

- Đối với những áo sơ mi gam màu trầm: Tông màu này giúp bạn trở nên chín chắn, thành đạt, sang trọng... đây được đánh giá là màu áo phù hợp với độ tuổi của nam giới trung niên. Những tông màu trầm mà bạn có thể tham khảo và chọn mua như: đen, xanh đen, xanh coban, xám đậm… Một ưu điểm của gam màu trầm đó là giúp các quý ông bụng bia, không thon gọn trông khỏe khoắn, gọn người hơn.

Với những chia sẻ trên, hi vọng VManly đã giúp bạn hiểu cũng như biết cách lựa chọn áo sơ mi nam trung niên phù hợp để diện lên cho mình một bộ Outfit đẹp và ấn tượng nhất nhé.

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa shop áo polo namáo khoácáo vest đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục