Nội dung
Áo polo là một trong những món đồ thời trang được ưa chuộng nhất của nam giới khi vào hè. Cũng không quá dễ hiểu bởi sức hút của áo thun nam có cổ đã được kiểm nghiệm hơn 100 năm nay và chúng chưa bao giờ mất đi vị trí của mình trong lòng các chàng trai.

Tuy áo polo nam là một trang phục cơ bản của nam giới, chúng không phải phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Mỗi một vóc dáng riêng đều có những cách lựa chọn áo polo khác nhau giúp che giấu khuyết điểm và làm tôn dáng của người mặc. Hãy cùng Vmanly tìm hiểu nhé.

Áo polo cho những chàng trai có dáng người gầy và cao
Chiều cao vượt trội cùng với cân nặng khiêm tốn nên càng làm dáng những chàng trai cao thêm và gầy hơn. Điều quan trọng là bạn cần chọn những trang phục tạo cảm giác “to chiều ngang hơn”.

Kiểu dáng thiết kế áo polo nam cho người gầy cao rất đa dạng trên thị trường. Hãy lựa chọn một chiếc áo thun nam có cổ slim- fit hoặc regular- fit ôm vừa vặn với kích thước cơ thể và màu sắc tươi sáng (trắng, vàng, xanh…). Chúng sẽ giúp che giấu khuyết điểm cơ thế bạn và khiến bạn trở nên cân đối hơn.

Ngoài ra bạn có thể chọn kiểu họa tiết kẻ ngang như Áo polo nam Owen cổ bẻ sọc xanh trắng, giúp vóc dáng bạn cân đối hơn.

Kèm theo đó để thêm phần năng động và cá tính, bạn có thể mặc thêm áo khoác ngoài hoặc áo ghi lê. Tuyệt đối tránh những chiếc áo polo quá ôm sát cơ thể vì nó sẽ khiến những khuyết điểm của bạn lộ rõ hơn.

Cách chọn áo polo nam phù hợp vóc dáng của bạn

Áo polo cho những chàng trai có thân hình mập và thấp
Những anh chàng này nên mặc áo thun nam có cổ rộng hơn với kiểu dáng classic- fit để “xóa đi” vóc dáng quá khổ của mình. Bạn cần thiết lựa những chiếc áo polo nam có gam màu tối như Áo polo nam Novelty cổ bẻ hoặc trung tính để phần nào đó tạo cho người đối diện sự thon gọn.

Không nên chọn những chiếc áo quá dài vì điều này sẽ tạo cảm giác về một đôi chân ngắn và tạo cảm giác “lùn đi”. Mặc áo polo classic- fit và có chiều dài vừa vặn là lựa chọn hợp lý nhất mà bạn cần tìm.

Áo polo cho những chàng trai cơ bắp
Những anh chàng này đa số đều tập gym nên thường có vóc dáng vạm vỡ với những cơ bắp săn chắc. Vì thế, bạn nên chọn cho mình những chiếc áo polo ôm sát cơ thể với kiểu dáng slim- fit để tôn lên vẻ mạnh mẽ và nam tính của bạn. Nhưng hãy lưu ý rằng ôm sát cơ thể ở đây có nghĩa là chiếc áo polo nam ôm chuẩn size chứ không phải những chiếc áo có kích thước quá bé so với cơ thể của bạn.

Áo polo cho những anh chàng có vóc dáng cân đối
Vóc dáng cân đối là mơ ước của rất nhiều người. Những anh chàng may mắn sở hữu một vóc dáng hoàn hảo này sẽ chẳng có gì khó khăn để bạn lựa chọn một chiếc áo thun nam có cổ phù hợp. Hãy lựa chọn những chiếc áo polo mà bản thân mình ưa thích để tôn lên điểm mạnh về ngoại hình của bản thân.

Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng sở hữu một thân hình cân đối thì có thể mặc bất cứ chiếc áo nào cũng đẹp. Những chiếc áo polo nam được lựa chọn phải vừa vặn với cơ thể của bạn.

Cách chọn áo polo nam phù hợp vóc dáng của bạn

Nên và Không Nên khi mặc áo polo nam
KHÔNG NÊN
1. MẶC ÁO LÓT BÊN TRONG POLO. Một chiếc áo lót bên dưới sẽ gây thêm phần cồng kềnh cho outfit, và đôi khi nó có thể ló ra khỏi đường viền cổ áo.
2. BẺ CỔ ÁO LÊN. Xu hướng kém tính thời trang này may mắn đã lỗi thời. Nếu các chàng cần bẻ cổ áo lên để che nắng cho cổ thì cứ tự nhiên.

3. MẶC POLO CÓ TÚI. Một chiếc túi trên ngực có thể tạo chút hứng thú thị giác nhưng nó có xu hướng làm mất đi độ sắc sảo của áo.

4. MẶC POLO CÓ LOGO TO. Nếu bạn tìm thấy một chiếc áo polo không có logo, thật tuyệt đấy! Nhưng nếu bạn thích thêm điểm nhấn cho áo, hãy chọn logo trang nhã và kích thước nhỏ, thay vì lớn và sặc sỡ.

NÊN
1. CÀI ÍT NHẤT MỘT NÚT ÁO. Việc không cài tất cả các nút khiến bạn trông cẩu thả. Hãy cài tất cả các nút, vì nó giúp thay đổi diện mạo của bạn một cách đáng kể đấy.

2. SƠ VIN hay KHÔNG, TÙY DỊP. Một chiếc áo polo có thể được mặc theo 2 cách. Sơ Vin giúp bạn trở nên gọn gàng, lịch thiệp hơn, trong khi bỏ áo ngoài quần sẽ giúp bạn có ngay một casual look chỉn chu. Lưu ý: Nếu polo có vạt sau dài hơn vạt trước, thì chắc chắn nó được thiết kế để “đóng thùng".

3. SỞ HỮU BỘ SƯU TẬP POLO MÀU CƠ BẢN như xanh, đen và trắng. Bạn có thể trở nên lịch lãm hơn khi có một vài chiếc polo màu sắc trang nhã trong tủ đồ. Đồng thời, Polo với sọc hoặc màu tương phản trên tay áo, cổ áo cũng là lựa chọn hợp thời trang và trẻ trung.

4. MỞ RỘNG BST POLO BẰNG CÁC MÀU SẮC THÚ VỊ. Các chàng trai nên thử một cái gì đó khác lạ, như một chiếc polo màu hồng, tím, đỏ hay xanh lá chẳng hạn.

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa quần tâyquần kaki nam đẹp, đây là shop quần jeasn nam hàng đầu tại Việt Nam.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục