Nội dung
Cùng với sự biến động của thời trang nói chung, quan niệm về thời trang công sở nói riêng cũng đã bắt đầu cởi mở hơn. Dưới đây là những quan niệm có thể không còn đúng khi áp dụng vào khái niệm ăn mặc nơi làm việc.
1. Trang phục tối màu mới là “chuẩn”
Đúng là những bộ đồ tối màu luôn được hoan nghênh khi nói về quy cách ăn mặc nơi công sở. Nhưng thực ra cũng không có cơ quan nào cấm bạn được mặc áo sơ mi sáng màu, váy liền có họa tiết hay là một đôi giày cao gót không phải màu đen.
Đừng quá căng thẳng chuyện sáng màu hay tối màu khi chọn đồ tới nơi làm việc. Hãy tập trung và kiểu dáng thay vì mải mê với những màu sắc khiến bạn thêm già, xấu.
Những quan niệm sai lầm về thời trang công sở
Không nên lúc nào cũng mặc đồ tối màu đi làm
2. Không có chỗ cho quần short, áo hai dây
Dĩ nhiên bạn không thể ăn vận quá cũn cỡn, hở hang tới công sở, nhưng một chiếc quần short đi cùng áo khoác theo kiểu bộ suit hay một chiếc áo hai dây phối đẹp mắt với quần âu, khoác ngoài là áo vest không tay thì lại hoàn toàn được chào đón.
Luôn có những cách mặc thỏa đáng cho những trang phục tưởng chừng không dành cho dân công sở, và bạn nên học cách làm quen với những bí quyết thông minh ấy.
Những quan niệm sai lầm về thời trang công sở
Quần short hoàn toàn có thể mặc tới công sở nếu bạn biết cách
3. Áo khoác blazer chỉ dành cho mùa lạnh
Khái niệm mùa không nhất thiết phải áp dụng cho chiếc áo blazer. Với khả năng ứng dụng vô biên của chiếc áo này, bạn hoàn toàn có thể mang theo chúng tới công sở dù giữa mùa hè oi bức. Trong nhiều trường hợp cấp thiết, chúng có thể khiến bạn đảo ngược tình thế theo ý mình cho mà xem!
Những quan niệm sai lầm về thời trang công sở
Blazer luôn xứng đáng để đầu tư cho nàng công sở
4. Áo sơ mi luôn phải kín cổ
Áo sơ mi khi cài hết cúc rất kín đáo và lên dáng, nhưng áo sơ mi để hở một vài chiếc cúc cũng không thể khiến bạn bị chỉ trích nơi làm việc vì thực ra bạn cũng chẳng "lộ hàng" hay phần cơ thể nào xấu xí cả.
Hãy cứ tự tin mặc sơ mi cổ đức với hai chiếc cúc trên cùng được bỏ ngỏ, bạn trông sẽ vừa thanh lịch vừa quyến rũ mà không mang tiếng là sexy thái quá.
Những quan niệm sai lầm về thời trang công sở
Áo sơ mi để hở cúc cũng không đi ngược "thuần phong mỹ tục" nơi công sở
5. Thời trang công sở không thể đông nhất với đi tiệc
Bạn lo lắng về việc được mời đi ăn cưới giữa buổi trưa làm việc và nhất định phải mang theo chiếc đầm khác để thay ? Tại sao phải vậy trong khi bạn hoàn toàn có thể biến bộ đồ mặc đi làm thành bộ đồ dự tiệc chỉ với vòng đeo cổ, ví cầm tay, giày cao gót và trang điểm đặc biệt hơn chút xíu ?
Những quan niệm sai lầm về thời trang công sở
Bạn hoàn toàn có thể mặc đồ đi làm tới nơi dự tiệc

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sơ mi kẻ sọc cho nàng công sở thêm năng động

Năng động và trẻ trung luôn là điều các cô nàng công sở vô cùng yêu thích phải không, chỉ bằng những chiếc áo sơ mi kẻ sọc này có thể giúp các quý cô có thêm nhiều sự lựa chọn cho sự kết hợp với gu thời trang của mình vô cùng năng động, trẻ trung và phong cách nhé.

Xem thêm  

Làm mới thời trang công sở cho phái đẹp

Chiếc đầm công sở phối ba màu giá 155.000 đồng sẽ mang đến vẻ ngọt ngào và đáng yêu cho các bạn gái. Thiết kế đầm với sự kết hợp 3 màu trẻ trung đối lập nhau nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Với điểm nhấn đường sọc ngang eo cá tính cùng cổ áo chữ V xinh xắn, bạn sẽ cảm thấy mình trở nên thật nổi bật mỗi khi đến công sở.

Xem thêm