Nội dung
Làm mới thời trang công sở cho phái đẹp
Chiếc đầm công sở phối ba màu giá 155.000 đồng sẽ mang đến vẻ ngọt ngào và đáng yêu cho các bạn gái. Thiết kế đầm với sự kết hợp 3 màu trẻ trung đối lập nhau nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Với điểm nhấn đường sọc ngang eo cá tính cùng cổ áo chữ V xinh xắn, bạn sẽ cảm thấy mình trở nên thật nổi bật mỗi khi đến công sở.
Làm mới thời trang công sở cho phái đẹp
Các bạn gái cũng có thể tạo ấn tượng cho mình mỗi khi đến công sở với chiếc đầm phối hai màu cam và đen giá 225.000 đồng. Thân áo được cách điệu bằng những đường nhấn pli mang đến sự sang trọng trong thiết kế và sự quý phái, thanh lịch cho các cô nàng công sở hiện đại.
Làm mới thời trang công sở cho phái đẹp
Cô nàng công sở thích làm đẹp chắc chắn sẽ “để mắt” đến chiếc đầm màu xanh thời trang giá 295.000 đồng. Với thiết kế cách điệu đặc biệt, màu trắng và đen được phối cùng nửa thân áo mang đến sự mới mẻ nhưng cũng không kém phần tinh tế cho thời trang công sở.
Làm mới thời trang công sở cho phái đẹp
Chiếc đầm cổ Peterpan giá 230.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật thú vị cho những cô nàng trẻ trung và sành điệu. Màu sắc nổi bật của chiếc đầm cũng sẽ giúp bạn tràn đầy tự tin và năng lượng mỗi khi đến công sở.
Làm mới thời trang công sở cho phái đẹp
Bạn sẽ trở nên thật nữ tính và dịu dàng với chiếc đầm công sở thời trang giá 205.000 đồng. Tay áo được thiết kế cách điệu và được phối với gam màu trẻ trung mang đến cảm giác thật ngọt ngào và tràn đầy sức sống cho những ngày đi làm của bạn. Điểm nhấn xếp li ngang ở phần eo cũng sẽ giúp bạn khéo leo khoe vòng hai thon thả của mình.
Làm mới thời trang công sở cho phái đẹp
Áo sơ mi viền cổ giá 170.000 đồng đơn giản nhưng cũng không kém phần lịch lãm cho các cô nàng công sở. Tay và cổ áo được viền màu đen để tạo điểm nhấn khiến chiếc áo sơ mi không còn đơn điệu mà trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.
Làm mới thời trang công sở cho phái đẹp
Sơ mi voan thời trang giá 190.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật thú vị cho những ngày đến công sở của bạn. Điểm nhấn chấm bi ở cổ áo, tay áo áo và dọc đường cúc áo mang đến sự mới mẻ và trẻ trung cho thời trang công sở của cô nàng hiện đại.
Làm mới thời trang công sở cho phái đẹp
Dành cho những cô nàng năng động, chiếc áo sơ mi ca rô cổ sen giá 165.000 đồng sẽ mang đến cảm giác thật trẻ trung và sôi động cho những ngày đi làm của bạn.
Làm mới thời trang công sở cho phái đẹp
Áo sơ mi phong cách Hàn Quốc vẫn có một sức hút đặc biệt đối với các cô nàng công sở yêu thời trang. Chính vì vậy, hãy thử chọn cho mình chiếc áo sơ mi màu xanh giá 195.000 đồng để có thể cảm nhận được sự đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch mà phong cách Hàn Quốc mang đến.
Làm mới thời trang công sở cho phái đẹp
Để thay đổi phong cách thời trang công sở, bạn cũng có thể chọn cho mình chiếc áo kiểu thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở giá 140.000 đồng. Những đường pli chạy dọc thân trước của áo không chỉ mang đến cảm giác thanh thoát mà còn giúp bạn cảm thấy mình trở nên trẻ trung hơn.
Phương Thảo

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sơ mi kẻ sọc cho nàng công sở thêm năng động

Năng động và trẻ trung luôn là điều các cô nàng công sở vô cùng yêu thích phải không, chỉ bằng những chiếc áo sơ mi kẻ sọc này có thể giúp các quý cô có thêm nhiều sự lựa chọn cho sự kết hợp với gu thời trang của mình vô cùng năng động, trẻ trung và phong cách nhé.

Xem thêm  

Công sở tỏa sáng với sắc đỏ trong mùa Noel

Để chọn được trang phục đi chơi cùng gam màu đặc trưng của Noel này không phải quá khó. Nhưng muốn đem chút không khí giáng sinh đến công sở với gam đỏ ấm áp mà thanh lịch hãy tham khảo những gợi ý phối đồ dưới đây nhé!

Xem thêm