Nội dung
Tóc nhuộm nâu đỏ rất hợp mốt, giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung và rạng rỡ.
Bên cạnh các tông màu nâu hạt dẻ, nâu sô-cô-la, màu nhuộm nâu đỏ cũng luôn chuẩn mốt với thời gian. Ưu điểm của tông màu nâu đỏ là sự nổi bật, nhưng vẫn nữ tính và thanh lịch. Màu nhuộm nâu đỏ còn tôn da sáng hồng, giúp vẻ ngoài thêm rạng rỡ. Có rất nhiều kiểu tóc phù hợp để nhuộm tông nâu đỏ, chị em hãy tham khảo 10 gợi ý sau đây để tìm thấy style tóc ưng ý cho mùa hè.
Những kiểu tóc làm nổi bật làn da bạn
Kiểu tóc tỉa layer ngang vai ghi điểm ở sự trẻ trung và nữ tính. Phần tóc mái bay có công dụng tạo vẻ thanh thoát, cân đối cho gương mặt. Nhờ nhuộm màu nâu đỏ, vẻ ngoài càng được "hack" tuổi hiệu quả và trở nên rạng rỡ hơn.
Những kiểu tóc làm nổi bật làn da bạn
Đơn giản nhưng luôn chuẩn mốt là kiểu tóc tỉa mỏng, duỗi thẳng. Tông màu nâu đỏ mang đến nét sang trọng cho gương mặt, nhưng cũng không kém phần hiện đại, thời thượng. Kiểu tóc này phù hợp với nàng sở hữu gương mặt trái xoan hoặc khuôn cằm V-line.
Những kiểu tóc làm nổi bật làn da bạn
Chưa cần cắt mái, các nàng vẫn có thể giúp gương mặt thêm nhỏ gọn nếu chọn kiểu tóc khéo léo. Ví dụ điển hình là kiểu tóc tỉa layer, xoăn nhẹ trên đây. Khi được uốn sóng, mái tóc thêm phần dày dặn và nhờ vậy, khuôn mặt cũng trở nên thanh lịch, nhỏ gọn. Diện mạo ghi điểm quyến rũ, sắc sảo khi nhuộm tóc màu nâu đỏ.
Những kiểu tóc làm nổi bật làn da bạn
Kiểu tóc layer rối nhẹ, mái thưa gây ấn tượng ở sự trẻ trung và phóng khoáng. Chi tiết mái thưa có công dụng khắc phục nhược điểm, đồng thời giúp vẻ ngoài trông nổi bật hơn. Kiểu tóc này là lựa chọn lý tưởng cho những nàng sở hữu khuôn mặt dài, khuôn mặt tròn hoặc trán cao…
Những kiểu tóc làm nổi bật làn da bạn
Đừng bỏ qua kiểu tóc ngắn layer, mái thưa. Style tóc này sẽ tạo sự mới mẻ cho nhan sắc, đặc biệt là giúp "hack" tuổi hiệu nghiệm. Thay vì để tóc đen nguyên bản, chị em hãy thử màu tóc nâu đỏ, vẻ ngoài trông sẽ rạng rỡ, cuốn hút.
Những kiểu tóc làm nổi bật làn da bạn
Tóc dài uốn xoăn rất nữ tính, nhưng có thể cộng tuổi cho diện mạo. Để trẻ hóa nhan sắc, nhuộm tóc màu nâu đỏ là lựa chọn đáng lưu tâm. Màu tóc này tạo nét cá tính, thời thượng cho gương mặt, nhưng không làm giảm đi vẻ nữ tính.
Những kiểu tóc làm nổi bật làn da bạn
Đơn giản nhưng không nhàm chán là tóc layer duỗi thẳng, nhuộm nâu đỏ. Kiểu tóc này trẻ trung và có nét dịu dàng, nữ tính. Tóc layer duỗi thẳng phù hợp với các quý cô công sở vì giúp F5 nhan sắc, mà vẫn đảm bảo nét thanh lịch cần có.
Những kiểu tóc làm nổi bật làn da bạn
Tóc layer đuôi cá là xu hướng nổi bật trong năm ngoái, nhưng đến giờ vẫn chưa lỗi mốt. Kiểu tóc này tạo nét mềm mại và nữ tính cho khuôn mặt. Chỉ đơn giản là nhuộm màu nâu đỏ, vẻ ngoài của bạn đã trở nên ấn tượng hơn khi áp dụng kiểu tóc layer đuôi cá.
Những kiểu tóc làm nổi bật làn da bạn
Kiểu tóc layer ngang vai, mái thưa trở nên cá tính hơn với màu nhuộm nâu đỏ rực rỡ và hiệu ứng messy. Yêu thích phong cách phóng khoáng, bụi bặm, các nàng rất nên tham khảo kiểu tóc này.
Những kiểu tóc làm nổi bật làn da bạn
Tóc dài ép thẳng, mái bằng cũng là một trong những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt. Kiểu tóc này phù hợp với nàng sở hữu gương mặt dài, cằm V-line. Tóc ép thẳng, mái bằng nhuộm nâu đỏ sẽ tôn lên các đường nét thanh tú, giúp vẻ ngoài thêm sang trọng.
Ảnh: Sưu tầm
Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sành điệu với tóc nhuộm ombre hot xuân hè năm nay

Những màu sắc nhuộm ombre đầy sáng tạo, bắt mắt rất phù hợp cho những mùa hè nắng nóng một phong cách vô cùng độc đáo hiện đại cho các nàng thỏa sức tung tăng dạo phố. guu4you.com xin chúc các bạn gái tuổi teen sẽ chọn được màu tóc đẹo và phù hợp cho mình nhé.

Xem thêm  

Búi tóc đẹp như sao Hàn

Nếu bạn là tín đồ của phim Hàn hẳn là vô cùng quen thuộc với kiểu tóc búi cao củ tỏi mang phong cách riêng biệt của Hàn Quốc. Đặc trưng của kiểu tóc búi đẹp mắt này là tóc được tạo thành những búi tròn to trên đỉnh đầu gợi vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát

Xem thêm