Nội dung
4 kiểu tóc này trẻ trung mà vẫn thanh lịch.
Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc để F5 nhan sắc, tóc bob là gợi ý đáng tham khảo. Ưu điểm của tóc bob là sự thanh lịch và sang trọng. Nhìn chung, tóc bob thường có phần mái dài, rẽ ngôi giúp tôn nhan sắc hiệu quả, tạo vẻ rạng rỡ cho khuôn mặt. Tóc bob không chỉ giới hạn trong một phiên bản, mà có nhiều biến tấu để chị em lựa chọn. Sau đây là 4 kiểu tóc bob không bao giờ lỗi mốt, các nàng đừng nên bỏ qua.
Tóc bob ép thẳng
4 kiểu tóc ngắn luôn luôn theo kịp trendy
4 kiểu tóc ngắn luôn luôn theo kịp trendy
Tóc bob ép thẳng là kiểu tóc cơ bản nhất. Style tóc này mang đến sự chỉn chu và sang trọng cho diện mạo.
Các nàng có thể giữ nguyên màu tóc đen, hoặc nhuộm nâu để vẻ ngoài thêm trẻ trung, hiện đại. Điều thú vị là tóc bob ép thẳng luôn có độ óng ả, mượt mà, nên bạn không cần bỏ ra nhiều công sức, thời gian để tạo nếp cho mái tóc. Nhờ nét chỉn chu và thanh lịch, tóc bob ép thẳng chính là gợi ý hoàn hảo cho các quý cô công sở.
Tóc bob dài
4 kiểu tóc ngắn luôn luôn theo kịp trendy
4 kiểu tóc ngắn luôn luôn theo kịp trendy
Không muốn cắt tóc quá ngắn thì các nàng hãy tham khảo kiểu tóc bob dài. Style tóc này ghi điểm ở sự nữ tính và bay bổng. Ngoài ra, tóc bob dài cũng không quá kén mặt, gần như nàng nào cũng có thể chinh phục. Yêu thích nét nhẹ nhàng, trang nhã, chị em có thể tham khảo kiểu tóc bob dài, uốn sóng nhẹ của Emma Roberts. Phóng khoáng và thời thượng hơn là style tóc bob rẽ ngôi lệch, đuôi vểnh nhẹ của Jennifer Lawrence. Phiên bản tóc bob này sẽ tăng độ dày cho mái tóc, đồng thời thu gọn gương mặt hiệu quả.
Tóc bob messy
4 kiểu tóc ngắn luôn luôn theo kịp trendy
4 kiểu tóc ngắn luôn luôn theo kịp trendy
So với tóc bob ép thẳng, tóc bob messy dễ chinh phục hơn rất nhiều. Với độ rối nhẹ, tóc bob messy tạo độ bồng bềnh cho tổng thể mái tóc. Như vậy, gương mặt sẽ thêm nhỏ gọn, thanh thoát. Tóc bob messy còn ghi điểm ở sự trẻ trung, thời thượng, nhưng cũng không kém phần sang trọng. Nàng nào yêu thích phong cách hiện đại rất nên tham khảo kiểu tóc bob messy. Để tôn da sáng hồng và giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, các nàng có thể nhuộm nâu hoặc nhuộm highlight cho kiểu tóc bob rối nhẹ.
Tóc bob xoăn
4 kiểu tóc ngắn luôn luôn theo kịp trendy
4 kiểu tóc ngắn luôn luôn theo kịp trendy
Việc uốn xoăn cho mái tóc bob có tác dụng tăng độ dày dặn, bay bổng. Do đó, tóc bob xoăn là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng sở hữu mái tóc thưa mỏng. Cũng giống như các phiên bản tóc uốn khác, tóc bob xoăn sẽ tạo hiệu ứng gương mặt cân đối và thanh thoát hơn. Tóc bob xoăn gây ấn tượng ở sự sang trọng, dịu dàng, nàng nào yêu thích phong cách nữ tính rất nên "ghim" style tóc này. Một lưu ý nhỏ khi kết thân với tóc bob xoăn, đó là kiểu tóc này dễ cộng tuổi cho diện mạo. Giải pháp ở đây là uốn sóng nhẹ và nhuộm tóc, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên trẻ trung, rạng rỡ hơn.
Ảnh: Sưu tầm
Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Búi tóc đẹp như sao Hàn

Nếu bạn là tín đồ của phim Hàn hẳn là vô cùng quen thuộc với kiểu tóc búi cao củ tỏi mang phong cách riêng biệt của Hàn Quốc. Đặc trưng của kiểu tóc búi đẹp mắt này là tóc được tạo thành những búi tròn to trên đỉnh đầu gợi vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát

Xem thêm  

Muôn kiểu tóc ngắn cá tính cho bạn gái dễ thương 2016

Dù không tạo kiểu đa dạng bằng tóc dài, song tóc ngắn vẫn chiếm được cảm tình của nhiều tín đồ. Các cô gái ưa chuộng tóc ngắn có nhiều nguyên nhân, người thì muốn năng động cá tính, kẻ khác lại thích sự nhanh chóng tiện lợi và không tốn thời gian chăm sóc.

Xem thêm  

Sành điệu với tóc nhuộm ombre hot xuân hè năm nay

Những màu sắc nhuộm ombre đầy sáng tạo, bắt mắt rất phù hợp cho những mùa hè nắng nóng một phong cách vô cùng độc đáo hiện đại cho các nàng thỏa sức tung tăng dạo phố. guu4you.com xin chúc các bạn gái tuổi teen sẽ chọn được màu tóc đẹo và phù hợp cho mình nhé.

Xem thêm