Nội dung
Những bộ cánh lộng lẫy nhất Vip Dance 
Sự đơn giản, thanh lịch, sang trọng luôn là những bí quyết ghi điểm hàng đầu của các giám khảo nữ.

Như vậy, sau nhiều tuần tranh tài căng thẳng, ngôi vị quán quân của chương trình bước nhảy hoàn vũ 2016 sẽ được hé lộ vào tối nay (16/4). Bên cạnh phần thể hiện của các thí sinh, điểm nhấn của chương trình năm nay còn được tạo nên bởi dàn giám khảo cân tài, cân sức về cả chuyên môn lẫn khả năng hoạt ngôn. Tất cả đã cộng hưởng vào nhau để mang đến những đêm thi thú vị.

Riêng với hai giám khảo nữ Khánh ThiTrần Ly Ly, điều khiến khán giả chú ý đến họ ngoài những yếu tố kể trên là tạo hình và phong cách thời trang trên ghế nóng. Đơn giản, thanh lịch, sang trọng luôn là từ khóa giúp cả hai ghi điểm.
Những bộ cánh lộng lẫy nhất vip dance
Trong đêm thi tuần qua của 4 thí sinh cuối cùng, Khánh Thi xuất hiện lộng lẫy trên ghế nóng với bộ trang phục có sắc vàng ánh kim nổi bật. Thiết kế gồm phần váy ôm bên trong kết hợp cùng đuôi váy rời bên ngoài. Cấu trúc này khá được ưa chuộng trong những năm trở lại đây khi vừa mang đến vẻ ngoài lộng lẫy, bắt mắt nhưng lại rất dễ dàng di chuyển. Bên cạnh sắc vàng, những chi tiết đính kết bằng cườm, đá quý và ngọc trai đã góp phần tăng thêm độ bắt sáng cho bộ trang phục dưới ánh đèn sân khấu.
Những bộ cánh lộng lẫy nhất vip dance
Sự kết hợp chưa bao giờ lỗi thời của hai gam màu đỏ, đen mang đến vẻ ngoài vừa trầm mặc nhưng không kém phần nổi bật cho Khánh Thi. Cô khéo léo tạo điểm nhấn cho nền vải trơn bằng vòng cổ ánh kim to bản.
Những bộ cánh lộng lẫy nhất vip dance
Sử dụng gam màu xám pha tông trầm của màu nâu đất nhưng Khánh Thi vẫn nổi bật và ấn tượng nhờ những họa tiết to bản trên thân váy cùng những đường gấp nếp, tạo phom cầu kì. Nữ kiện tướng dancesport chọn kiểu tóc búi cổ điển, sang trọng đi kèm bộ trang phục này.
Những bộ cánh lộng lẫy nhất vip dance
Diện dáng váy xòe cổ lá sen thanh lịch, Khánh Thi thu hút trên sân khấu nhờ sắc xanh lá nổi bật kết hợp tông vàng ánh kim. Vẻ đẹp thanh lịch, mặn mà của bà mẹ một con luôn tạo ấn tượng với người đối diện trong những giây đầu tiên.
Những bộ cánh lộng lẫy nhất vip dance
Trên nền vài đen đơn sắc, những đường gấp bất đối xứng đã giúp giám khảo Trần Ly Ly tỏa sáng ở sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ 2016.
Những bộ cánh lộng lẫy nhất vip dance
Bộ váy với họa tiết chim hồng hạc của Trần Ly Ly cũng là một trong những trang phục nổi bật. Sự hòa quyện giữa hai gam màu nóng lạnh tạo nên một tổng thể hài hòa về sắc độ.
Đến với Bước nhảy Hoàn vũ 2015, Minh Hằng đóng vai trò giám khảo khách mời trong một vài thử thách. Vẻ ngoài của cô luôn chú trọng đến sự đơn giản nhưng vẫn quyến rũ, gợi cảm.
Những bộ cánh lộng lẫy nhất vip dance
Những bộ cánh lộng lẫy nhất vip dance
Nữ ca sĩ lăng xê sắc hồng thạch anh đang hợp xu hướng. Bộ váy chỉ được chấm phá đơn giản ở phần cầu vai lạ mắt.
Những bộ cánh lộng lẫy nhất vip dance
Những bộ cánh lộng lẫy nhất vip dance
Ren - chất liệu hot nhất mùa thời trang Xuân - Hè năm nay cũng được Minh Hằng mang đến Vip Dance 2016. Bộ trang phục mang phong cách cổ điển nhưng vẫn tôn lên nét gợi cảm, táo bạo của người phụ nữ hiện đại.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hé lộ trang phục nghìn đô của Ngọc Trinh

Hé lộ trang phục nghìn đô của Ngọc Trinh. Thiết kế này được stylist Đỗ Long "đo ni đóng giày" theo đúng hình mẫu, vẻ đẹp của Ngọc Trinh. Chi tiết đính kết là điểm nhấn quan trọng. Trong khoảng thời gian gần đây, cái tên Ngọc Trinh...

Xem thêm