Nội dung
Áo sơ mi kẻ - trang phục vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa cá tính vừa nữ tính luôn có sức cuốn hút mạnh mẽ với phái đẹp. Sơ mi kẻ nhìn vô cùng đơn giản nhưng lại bắt mắt, có thể tạo ra rất nhiều phong cách cho người mặc và luôn là một trong những chiếc áo phải có của phái đẹp.
Với trang phục “kinh điển” này, các cô gái nên bỏ túi vài bí quyết cho riêng mình:
1. Chọn màu sắc giúp tôn da bạn hơn cả
Không thể phủ nhận mọi cô nàng đều trông nổi bật trong chiếc áo sơ mi caro đầy màu sắc. Nhưng không phải sự nổi bật nào cũng mang hiệu quả tích cực.
Mọi người thường có xu hướng chọn áo kẻ đỏ vì nó khiến mọi màu da trở nên hồng hào, đầy sức sống.
Nếu da bạn hơi tái hoặc không trắng trẻo lắm, kẻ đỏ chính là kiểu bạn nên chọn. Đừng quá ham những kiểu áo kẻ có màu chủ đạo là xanh hoặc xám. Chúng dễ khiến bạn nhợt nhạt và kém xinh hơn hẳn.
 
 Những bí kíp cần thuộc làu khi mặc áo sơ mi kẻ
Áo kẻ xanh hoặc kẻ xám dễ làm da bạn trông tái hơn
 
 Những bí kíp cần thuộc làu khi mặc áo sơ mi kẻ
Vì vậy, hãy chọn áo sơ mi caro đỏ khi bạn không đủ tự tin về làn da của mình
2. Rộng hay ôm sát?
Việc chọn cho mình kiểu áo sơ mi kẻ dáng rộng hay ôm sát tùy thuộc vào sở thích, phong cách mà bạn hướng tới, vóc dáng của bạn và tất nhiên, trong mắt mọi người, nó phải tương đối vừa mắt.
 
 Những bí kíp cần thuộc làu khi mặc áo sơ mi kẻ
Rộng hay ôm sát tùy thuộc vào phong cách bạn lựa chọn, nhưng quan trọng nhất vẫn phải hợp với bạn
Sơ mi kẻ caro dáng rộng được khá nhiều cô gái yêu thích vì nó thoải mái, dễ phối đồ và trông rất cá tính. Nhưng nếu bạn hơi thấp bé thì cần xem xét lại. Sơ mi dáng ôm vừa phải sẽ thích hợp hơn. Nếu bạn vẫn muốn diện kiểu oversize, hãy chọn chiếc áo có độ dài qua hông và mặc cùng legging đen. Bạn có thể thêm thắt lưng để trông gọn gàng và không tạo cảm giác bị chiếc áo “nuốt chửng”.
 
 Những bí kíp cần thuộc làu khi mặc áo sơ mi kẻ
Sơ mi dáng rộng cũng không quá khó mặc khi có sự hỗ trợ của legging
3. Để sơ mi kẻ thêm nữ tính
Thực ra, áo sơ mi kẻ caro là trang phục mang xu hướng nam tính hơn là nữ tính. Nhưng bạn vẫn có thể mặc nó theo cách của mình để mọi người vẫn có thể nhận ra bạn là một cô gái đích thực. Hãy thử vài bí quyết nhỏ dưới đây:
- Bỏ lửng một vài chiếc cúc nơi cổ áo: bạn không nhất thiết phải ăn mặc sexy và khoe da thịt thì mọi người mới biết bạn là một cô gái. Vài chiếc cúc để mở là đủ nói lên điều đó. Hãy tự tin khoe chiếc cổ thon dài, phần xương quai xanh gợi cảm và một chút của làn da trắng ngần khiến nhiều người thầm ghen tị. Như thế là đủ.
- Chọn những chiếc áo kẻ có vài chi tiết nữ tính và dễ thương như những đường xếp xếp pli nhỏ ở gần cổ áo hay những chiếc cúc lấp lánh bằng vỏ trai. Một chiếc thắt lưng cũng góp phần tạo dựng nên phong cách đặc trưng của các cô gái khi diện áo sơ mi kẻ. Và đừng quên những chiếc legging điệu đà nếu áo của bạn là kiểu dáng dài.
- Thêm phụ kiện: chắc chắn chẳng có chàng trai nào đeo vòng cổ, băng đô khi diện áo sơ mi kẻ đâu đúng không? Chỉ có các cô gái mới có đặc quyền ấy thôi. Cho nên đừng bỏ qua.
 
 Những bí kíp cần thuộc làu khi mặc áo sơ mi kẻ
Phần xòe nhẹ ở đuôi áo chắc chắn chỉ có ở sơ mi của các cô gái
4. Linh động với từng trang phục
- Với chân váy: cho dù là áo sơ mi kẻ màu gì thì chúng đều đẹp nhất khi kết hợp cùng chân váy ngắn màu đen. Đó có thể là một chiếc váy denim hoặc chân váy da. Và bạn đừng quên một trong những vũ khí lợi hại của phụ nữ trong trường hợp này: tất da chân trong suốt. Nó sẽ hoàn thiện tối đa vẻ ngoài vừa trẻ trung vừa gợi
 
 Những bí kíp cần thuộc làu khi mặc áo sơ mi kẻ
Chân váy ngắn màu đen luôn hợp với áo sơ mi kẻ
- Với quần jeans: quần skinny jeans màu đen hoặc kiểu jeans mài tối màu đi cùng áo sơ mi kẻ caro đỏ tạo thành bộ đôi năng động và phong cách. Với cách kết hợp này, dù chọn áo sơ mi dáng rộng hay ôm, bạn trông vẫn thật tuyệt vì quần skinny đã giúp tôn tối đa vóc dáng cho bạn.
 
 Những bí kíp cần thuộc làu khi mặc áo sơ mi kẻ
Skinny jeans tối màu dễ phối đồ trong mọi trường hợp
- Mặc như một chiếc váy: vẫn là thắt lưng và legging như đã nói ở trên. Còn nếu là mùa hè, bạn có thể diện chiếc áo sơ mi kẻ dáng dài với một chiếc quần short, vừa kín đáo vừa quyến rũ – kiểu kết hợp được rất nhiều tín đồ ưa chuộng.
 
 Những bí kíp cần thuộc làu khi mặc áo sơ mi kẻ
Thêm dây nịt khi bạn muốn biến chiếc áo sơ mi dài thành chiếc váy xinh xắn

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngẩn ngơ nỗi nhớ sơ mi trắng

Mặc cho ai kia hoa hòe hoa sói, mặc cho các kiểu họa tiết thể hiện sự vượt trội và giành nhau ngôi hoa hậu, với nàng, màu trắng vẫn là màu tuyệt nhất, sơ mi trắng vẫn là kiểu áo đẹp nhất.

Xem thêm  

Sơ mi kẻ sọc cho nàng công sở thêm năng động

Năng động và trẻ trung luôn là điều các cô nàng công sở vô cùng yêu thích phải không, chỉ bằng những chiếc áo sơ mi kẻ sọc này có thể giúp các quý cô có thêm nhiều sự lựa chọn cho sự kết hợp với gu thời trang của mình vô cùng năng động, trẻ trung và phong cách nhé.

Xem thêm  

Làm mới chiếc áo sơ mi trắng cho hè này !

Đầu hè, thời điểm mà sơ mi trắng được nhớ tới nhiều nhất, để làm mới nó không gì hơn là gây ấn tượng bằng trang phục và phụ kiện neon khác nhau. Những khoảng nổi bật của màu neon đem đến sự hấp dẫn khó quên khi đặt cùng sơ mi trắng.

Xem thêm