Nội dung
Không ít cô nàng kêu than chán ngán sơ mi công sở, nhưng cũng có không ít người lại chỉ mong tiết trời ấm áp hơn để được diện những chiếc áo nhẹ nhàng, thanh lịch mang tên “sơ mi”.
Sơ mi công sở cũ nhưng không chán
Không ít người mong chờ trời ấm để diện sơ mi đi làm
sơ mi công sở không có những quy định cụ thể,  nhưng ai cũng ngầm hiểu và quy ước với nhau, rằng đã là áo sơ mi mặc tới nơi làm việc phải là kiểu kín đáo. Cổ đức cũng được, cổ tàu cũng xong nhưng không được  ngắn cũn cỡn hay quá dài quá rộng. Nó phải tiện cho việc kết hợp cũng như di chuyển trong văn phòng, và nhất là tạo ra hình ảnh gọn gàng, thanh lịch và chuyên nghiệp.
Nghe có vẻ hơi mơ hồ nhưng các chị em công sở thông minh đều nắm rõ những quy tắc chọn sơ mi trong lòng bàn tay, chỉ có điều họ muôn thực thi hay không. Họ cũng biết cách để một chiếc áo sơ mi dù từ mùa trước nhưng không hề nhàm chán trong mùa này bằng cách thêm thắt cho nó những cách kết hợp hoặc chút phụ kiện như vòng cổ hay khăn voan.
Khi vui họ có thể mặc chiếc áo quen thuộc không chỉ với chân váy bút chì, quần thiết kế mà có thể diện nó cùng chân váy vạt chéo điệu đà, quần ống rộng dễ “ăn gian” dáng vóc. Lúc buồn họ lại trở về với bộ đôi trắng – đen nhưng tuyệt đối không cho phép mình cũ kỹ.
Bí quyết khiến một chiếc áo sơ mi trở nên đẹp và mới mẻ thực ra không quá rối rắm. Tất cả phụ thuộc ở bàn tay quyền lực của người phụ nữ, của nữ công sở, người sẽ tạo nên diện mạo hoặc xinh đẹp, rạng ngời, hoặc ủ rũ, nhàm nhàm cho những thứ nằm trong tủ đồ nhỏ xinh.
Sơ mi công sở cũ nhưng không chán
Sơ mi công sở cũ nhưng không chán
Nếu aiphàn nàn sơ mi trắng quá nhàm chán, hãy xem lại cách mặc của mình
Sơ mi công sở cũ nhưng không chán
Sơ mi công sở cũ nhưng không chán
sơ mi họa tiết đơn giản luôn được ưu tiên hàng đầu dù nữ công sở ở trong hoàn cảnh nào
Sơ mi công sở cũ nhưng không chán
Sơ mi công sở cũ nhưng không chán
Sơ mi công sở cũ nhưng không chán
Những chiếc áo màu sắc nhẹ nhàng, tươi trẻ sẽ làm say lòng bất cứ cô gái nào, không riêng các nữ công sở
Sơ mi công sở cũ nhưng không chán
Sơ mi công sở cũ nhưng không chán
Sơ mi công sở cũ nhưng không chán
Chân váy hay quần jeans hay quần vải cắt may đều là những “vũ khí” để chị em tự làm mới số “vốn” sơ mi của mình

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Làm mới chiếc áo sơ mi trắng cho hè này !

Đầu hè, thời điểm mà sơ mi trắng được nhớ tới nhiều nhất, để làm mới nó không gì hơn là gây ấn tượng bằng trang phục và phụ kiện neon khác nhau. Những khoảng nổi bật của màu neon đem đến sự hấp dẫn khó quên khi đặt cùng sơ mi trắng.

Xem thêm  

Sơ mi kẻ sọc cho nàng công sở thêm năng động

Năng động và trẻ trung luôn là điều các cô nàng công sở vô cùng yêu thích phải không, chỉ bằng những chiếc áo sơ mi kẻ sọc này có thể giúp các quý cô có thêm nhiều sự lựa chọn cho sự kết hợp với gu thời trang của mình vô cùng năng động, trẻ trung và phong cách nhé.

Xem thêm  

Dạo chơi với chiếc sơ mi trắng

Sự chuyển động không ngừng của thời trang đã đưa những chiếc sơ mi trắng tới những miền đất mới. Ở đó, các nàng sơ mi tha hồ bay bổng, nói cười, cùng quần sooc ngắn, cùng váy zuýp, cùng quần họa tiết rực rỡ, cùng dép xỏ ngón, cùng cả quần ngố, jeans rách, giày thể thao... rong chơi bất tận.

Xem thêm  

Thanh lịch và phóng khoáng cùng váy sơ mi như các fashionista

Dior, Eudon Choi, Viktor and Rolf, Nina Ricci... là các hãng đưa váy sơ mi lên sàn diễn xuân hè năm nay. Những chiếc váy sơ mi này có tính ứng dụng cao, các chi tiết phá cách cũng gây chú ý và có thể mang ngay ra phố để đồng hành cùng mỗi ngày hè. Bạn có thể thử trang phục có đường khoét vai hay gấu vạt lệch mà vẫn giữ được dáng vẻ thanh lịch của mình nhờ các gợi ý từ sàn diễn thế giới.

Xem thêm