Nội dung
Hơn 30 năm về trước - vào những năm thập niên 90, Việt Trinh là một trong những diễn viên nữ nổi tiếng hàng đầu của điện ảnh Việt. Với vẻ đẹp thuần khiết và diễn xuất tốt, Việt Trinh được khán giả ghi nhận trong các vai diễn từ phim "Ngọc trong đá", "Vĩnh biệt mùa hè", đến "Xương rồng đen"...
Hiện tại "người đẹp Tây Đô" đã rút khỏi làng giải trí nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả, cũng như những người đã theo dõi cô từ những ngày đầu tiên của sự nghiệp. Sau khi giải nghệ, nữ diễn viên sống trong một ngôi nhà nhỏ, có đất vườn trồng cây trái.
Nhan sắc trẻ trung của người đẹp tây đô việt trinhNhan sắc trẻ trung của người đẹp tây đô việt trinh
Nhan sắc thập niên 90 của Việt Trinh.
Trên trang cá nhân, Việt Trinh chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh bản thân ở nhà, trồng cây và tập luyện. Đồng thời, cô cũng thường xuyên khoe ảnh đi du lịch khắp nơi.
Ở tuổi 52, nhan sắc của "người đẹp Tây Đô" vẫn được khán giả khen ngợi vì giữ nguyên nét đẹp, sự trẻ trung của 30 năm về trước. Nhiều khán giả bình luận: "Việt Trinh là minh chứng cho một nhan sắc bị thời gian bỏ quên, không già chút nào" hay "Nhìn cô ấy tôi ngỡ chỉ ngoài 30".
Nhan sắc trẻ trung của người đẹp tây đô việt trinhNhan sắc trẻ trung của người đẹp tây đô việt trinhNhan sắc trẻ trung của người đẹp tây đô việt trinh
 
Ở tuổi 52, nhan sắc của "người đẹp Tây Đô" vẫn được khán giả khen ngợi.
Bước qua độ tuổi 40, hầu hết phụ nữ đều thấy sợ hãi lão hóa, vết nám sạm và những nếp nhăn... Việt Trinh cũng vậy, người đẹp từng chia sẻ bản thân trải qua nỗi lo lắng ấy nên luôn chủ động tìm kiếm bí quyết chăm sóc sắc vóc. Việt Trinh từng tiết lộ ngoài chế độ ăn chay trường, cô cũng tập yoga thường xuyên để chống lão hóa.
Nhan sắc trẻ trung của người đẹp tây đô việt trinhNhan sắc trẻ trung của người đẹp tây đô việt trinh
Việt Trinh từng tiết lộ ngoài chế độ ăn chay trường, cô cũng tập yoga thường xuyên để chống lão hóa.
Yoga không chỉ là bộ môn Việt Trinh yêu thích mà cũng được rất nhiều sao nữ ngày nay áp dụng, bao gồm Hồ Ngọc Hà, Sĩ Thanh, Ngọc Trinh,Thiều Bảo Trâm...
Theo Zenlife Yoga, yoga không phải hình thức tập luyện ngăn cản quá trình già đi của con người. Nhưng bộ môn này mang lại sự linh hoạt cho cơ thể, làn da tươi trẻ hơn, từ đó làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên.
Phụ nữ chăm chỉ tập yoga sẽ nhận được những lợi ích gì?
Tập yoga mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ, bao gồm:
1. Cải thiện sức khỏe thể chất: Yoga giúp tăng cường sức mạnh, độ dẻo dai và sự linh hoạt của cơ thể.
2. Hỗ trợ sức khỏe tinh thần: Yoga là phương pháp tuyệt vời để giảm căng thẳng, lo âu và trầm cảm thông qua việc thực hành thiền định và hít thở sâu.
3. Cải thiện chất lượng giấc ngủ: Thực hành yoga thường xuyên có thể giúp chị em cải thiện giấc ngủ - điều quan trọng cho sức khỏe tổng thể và tinh thần.
4. Tăng cường sức khỏe sinh sản: Yoga có thể cải thiện sức khỏe sinh sản bằng cách cải thiện lưu thông máu và giảm căng thẳng, có lợi cho việc thụ thai.
Nhan sắc trẻ trung của người đẹp tây đô việt trinh
5. Giảm đau: Các tư thế yoga có thể giảm các cơn đau mãn tính, bao gồm đau lưng, đau khớp và đau cơ khi mang thai.
6. Cải thiện sự tập trung: Yoga giúp tăng cường sự tập trung và minh mẫn trong công việc và học tập.
7. Làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh: Yoga có thể giúp giảm bớt các triệu chứng không thoải mái như nóng bừng, đổ mồ hôi đêm và thay đổi tâm trạng thường gặp ở phụ nữ tiền mãn kinh.
Nhìn chung, yoga không chỉ giúp cải thiện sức khỏe thể chất mà còn mang lại nhiều lợi ích tinh thần, giúp phụ nữ có cuộc sống cân bằng và hạnh phúc hơn.
Lưu ý khi phụ nữ tập yoga
- Chỉ nên áp dụng các động tác yoga phù hợp với khả năng của mình. Việc thực hiện các động tác phức tạp hoặc không phù hợp có thể dẫn đến chấn thương. Người mới bắt đầu nên chọn các lớp yoga cơ bản và dần tiến triển theo khả năng của bản thân.
- Tập trung vào hơi thở: Nghiên cứu chỉ rõ tầm quan trọng của việc điều chỉnh hơi thở trong yoga. Hít thở sâu và đúng cách giúp tăng cường tuần hoàn máu, cung cấp oxy cho cơ thể, từ đó hỗ trợ chống lão hóa.
- Kết hợp yoga với chế độ ăn uống lành mạnh sẽ cải thiện sức khỏe và làn da.
- Mặc dù yoga được coi là bài tập nhẹ nhàng, nhưng việc tập luyện quá mức hoặc không đúng cách có thể gây hại. Bạn nên lắng nghe cơ thể và không ép buộc bản thân thực hiện các tư thế quá sức.
- Trước khi bắt đầu yoga, đặc biệt nếu có vấn đề sức khỏe, nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia y tế và giáo viên yoga có chứng chỉ.
Theo Phụ Nữ Số

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục