Nội dung
Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý cõi mạng.
Tối 22/6 vừa qua, sự kiện lễ vinh danh Bạch Ngọc Lan đã chính thức diễn ra. Bạch Ngọc Lan là một trong những Liên hoan phim truyền hình lớn nhất ở Đông Á. Đây được xem là lễ trao giải quan trọng tôn vinh những nhà nghệ thuật chân chính.
Sự kiện trở thành tiêu điểm của giới truyền thông nhờ màn đổ bộ từ dàn sao khủng nhất nhìn showbiz Hoa ngữ. Trong đó, gây chú ý nhất phải nói tới màn xuất hiện cực đỉnh của Triệu Lệ Dĩnh.
Ngất ngây trước vẻ đẹp kiêu sa của bà mẹ một con triệu lệ dĩnh
Ngất ngây trước vẻ đẹp kiêu sa của bà mẹ một con triệu lệ dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh gây bão mạng xã hội với tạo hình tại lễ vinh danh Bạch Ngọc Lan
Xuất hiện tại sự kiện vinh danh Bạch Ngọc Lan, "mẹ 1 con" Triệu Lệ Dĩnh diện chiếc đầm đen cúp ngực khoe vai trần cuốn hút nhưng vẫn rất thanh lịch, tao nhã.

Ai cũng phải trầm trồ trước nhan sắc cùng thần thái ngày càng lên hương của Triệu Lệ Dĩnh. Nếu trước đây, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị chê kém sang khi diện hàng hiệu xa xỉ xuất hiện tại sự kiện, thì hiện tại mọi thứ đã thay đổi. Kể từ sau khi sinh con, thần thái cùng nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh đã thay đổi hẳn. Thay vì vẻ ngoài đáng yêu thì hiện giờ Triệu Lệ Dĩnh đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sang chảnh không kém bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz Hoa ngữ.
Theo Phụ nữ Việt Nam

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm