Nội dung
So với khi mới vào nghề, hiện giờ Triệu Lộ Tư đã có nhiều thay đổi về nhan sắc.
Studio văn phòng làm việc của Triệu Lộ Tư mới đây đã "nhá hàng" loạt hình ảnh tạo hình mà nữ diễn viên Hoa ngữ vừa thực hiện. Bộ ảnh được thực hiện cho buổi quay chương trình gần đây của Triệu Lộ Tư để quảng bá dự án mới.
Trong loạt ảnh này, mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn xuất hiện với mái tóc dài uốn xoăn ngọt ngào. Diện chiếc đầm 2 dây trắng kiểu dáng búp bê càng tôn lên nước da trắng mịn màng cùng vẻ ngoài đáng yêu của Triệu Lộ Tư.
 
Nhan sắc đáng yêu làn da trắng không tì vết của triệu lộ tư
Nhan sắc đáng yêu làn da trắng không tì vết của triệu lộ tư
Nhan sắc đáng yêu làn da trắng không tì vết của triệu lộ tư
Triệu Lộ Tư khoe nhan sắc ngọt ngào
Bộ ảnh nhanh chóng "gây bão" mạng xã hội. Đa phần netizen đều bày tỏ sự thích thú trước tạo hình này của Triệu Lộ Tư. Ai cũng cho rằng cô hợp với phong cách này hơn so với tạo hình trong các sự kiện trước đó.

Trước đó không lâu, khi xuất hiện trong sự kiện livestream cùng nhãn hàng, tạo hình của Triệu Lộ Tư đã gây tranh cãi. Người đẹp bị chê khi có tạo hình già hơn so với tuổi, gương mặt được trang điểm đậm, khiến Triệu Lộ Tư lộ khuyết điểm mặt tròn, kém sang. Điều này được chính các fans của Triệu Lộ Tư công nhận. Ngay sau đó, người hâm mộ Triệu Lộ Tư đã yêu cầu phía studio văn phòng làm việc phải lập tức đổi ngay stylist.
Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm