Nội dung
Honda MSX 125 là mẫu Mini Bike mô phỏng những chiếc mô tô phân khối lớn thu nhỏ đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Chiếc xế nhỏ gọn này sở hữu ngoại hình kiểu cách như những chiếc Naked Bike hầm hố

Msx độ lùn lùn nhưng phụ tùng toàn hàng khủng đắt tiền

Msx độ lùn lùn nhưng phụ tùng toàn hàng khủng đắt tiền

Khoác cho mình một màu hồng "nam tính" với hình ảnh chú báo hồng thân quen của thời thơ ấu, kết hợp cùng ốp đầu và ốp bình xăng Tyga, ghi đông Composimo cnc thay thế đầy tinh xảo, cùm công tắc On/off & cùm Domino

Msx độ lùn lùn nhưng phụ tùng toàn hàng khủng đắt tiền
Ngoài ra xe độ còn có cùm tăng tốc Domino cho hành trình dây ga ngắn hơn tăng tốc lẹ hơn, ngoài ra xe độ lại chóa đèn sử dụng led 3 tầng, cặp phuộc RRGS để xe được hạ lùn hết sức có thể, kết hợp cùng heo dầu Brembo logo lớn 2 pis trước

Msx độ lùn lùn nhưng phụ tùng toàn hàng khủng đắt tiền
Phía sau sử dụng heo dầu Brembo billet 2 pis đối xứng, ống xả to lớn được thiết kế đọc lạ tránh tình trạng vào nước một cách tối ưu ngoài ra pô Yoshimura RS2 còn cho âm thanh to ấm hơn so với zin, mâm CNC bản to (sau 6 inch, trước 4.5in)

Msx độ lùn lùn nhưng phụ tùng toàn hàng khủng đắt tiền
Phần giảm xóc sau sử dụng phuộc Nitron R1 mang lại cho xe một vẻ đẹp trai lịch lãm

Nguồn: Nguyễn Văn Vũ

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân móc treo , cân điện tử nhập khẩu giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vario độ đến từ xứ biển với diện mạo đẹp

Bộ ảnh Vario độ tuyệt đẹp ngày hôm nay được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Tình - Một người đam mê phong cách chụp hình ma mị, chuyên thổi hồn vào 'nhân vật chính' để tăng sự bí ẩn và lôi cuốn của chúng. Với bối cảnh buổi chiều hoàng hôn tại thành phố biển Vũng Tàu, chiếc Vario này bỗng chốc đã gần như hóa thành một cô gái đầy quyến rũ trong mắt những anh em chơi xe thật thụ.

Xem thêm  

Vario độ thành Click với dàn độ hiệu đắt giá

Chưa chiếc Vario độ thành Click theo phong cách Thái Lan nào mà chuẩn và đỉnh hơn chiếc xe độ này. Ngoại trừ nhiều đồ chơi hàng hiệu mang giá trị đắt đỏ ra thì chiếc xe còn sở hữu dàn áo độc nhất vô nhị, có một không có hai ! Vậy nó có gì mà mình lại nói vậy ? Mời các bạn hãy đọc tiếp bài viết này !

Xem thêm  

Sonic độ hết bài từ trong ra ngoài

Chiếc Sonic độ ngày hôm nay đã trở nên vô cùng hoàn mỹ khi đã trải qua cuộc lột xác toàn diện bằng dàn đồ hiệu từ ngoài vào trong. Từng món trang bị đều được anh chủ lựa chọn kỹ lưỡng, sao cho vừa tối ưu được hiệu năng mà còn đem đến vẻ ngoài ưa nhìn và tạo sự chú ý.

Xem thêm  

Exciter 150 độ đẹp vô đối trong phong cách đầy cá tính

Chiếc Exciter 150 độ này hiện đang thuộc sở hữu của anh bạn Thanh Phong, bạn ấy đã biến nó từ một chiếc xe tan nát thành một bản độ vô cùng lộng lẫy và lung linh. Chưa hết, chiếc xe này còn được chăm chút nâng cấp một khối động cơ công suất lớn mà nghe tới tên thôi ai cũng phải cảm thấy phấn khích.

Xem thêm