Nội dung
Nhiều khách hàng than phiền Mercedes AMG GT S không đủ mạnh, thậm chí cả phiên bản GT R. Hãng độ DIME Racing thấu hiểu nhu cầu này và bổ sung gói nâng cấp siêu xe của Mercedes tăng lên 745 mã lực.
DIME Racing cho biết chỉ 100 chiếc được sản xuất mỗi năm, và mỗi model sẽ được họ thiết kế với những đặc trưng riêng. DIME Racing sẽ nâng cấp xe hệ thống treo, hệ thống làm mát và một số chi tiết khí động học để phù hợp với khối động cơ V8 mạnh mẽ.
Mercedes amg gt s với sức mạnh kinh hoàng
Mercedes GT S trở thành siêu xe thực thụ dưới bàn tay thợ độ Mỹ.
Cỗ máy dung tích 4.0 lít kết hợp tăng áp kép sản sinh công suất 745 mã lực, vượt xa con số 510 mã lực ở bản GT S, 577 mã lực ở bản GT R và thậm chí là 720 mã lực của Mansory GT S.
Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h được dự đoán dưới 3,4 giây của Mansory GT S và tốc độ tối đa không thể thấp hơn 328 km/h. 
Mercedes amg gt s với sức mạnh kinh hoàng
Gói độ gồm động cơ và bodykit.
Để đạt được hiệu suất tối đa, DIME đã thử nghiệm trên đường chạy thử và tham gia các giải đua, trong đó có giải đua Pirelli World Challenge.
Mẫu xe độ được đặt tên là Racing GT. Đây là phiên bản giới hạn sở hữu động cơ đua nhưng hợp pháp khi lưu thông trên đường phố. Racing GT sẽ được bán tại các đại lý Mercedes AMG ở Mỹ.
Mercedes amg gt s với sức mạnh kinh hoàng
Công suất tối đa mạnh hơn Aventardo.
Mức giá khởi điểm của Racing GT là 150.200 USD, bao gồm bảo hiểm 2 chiều và một đồng hồ cá nhân Vaxjo.
DIME Racing là hãng chuyên độ Mercedes AMG ở miền Nam California (Mỹ). Ngoài việc “độ” cho các xe đua của AMG, DIME còn có các dịch vụ dự án nâng cấp các dòng xe khác.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục