Nội dung
Kể từ sau khi kết hôn, đây là lần hiếm hoi Lâm Tâm Như diện đồ gợi cảm thế này.
Mới đây, tạp chí Bella số ra tháng 11 vừa “nhá hàng” loạt hình ảnh trang bìa với nhân vật chính là nữ diễn viên Lâm Tâm Như.
Xuất hiện trên bìa tạp chí Bella, bà xã Hoắc Kiến Hoa khiến công chúng và người hâm mộ bất ngờ về độ táo bạo trong tạo hình.
Lâm tâm như thử thách với guu thời trang gợi cảm
Lâm Tâm Như xuất hiện trên bìa tạp chí Bella số ra tháng 11/2023
Lâm tâm như thử thách với guu thời trang gợi cảm
Nàng "Hạ Tử Vy" diện chiếc đầm với phần cổ khoét cực sâu khoe vòng 1 gợi cảm
Cụ thể, người đẹp sinh năm 1976 diện chiếc đầm liền thân không tay với phần cổ khoét cực sâu khoe khéo vòng 1 quyến rũ nhưng không quá phản cảm.
 
Diện trang phục tối giản kết hợp cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, Lâm Tâm Như khiến công chúng xuýt xoa bởi vẻ ngoài trẻ trung bất chấp tuổi tác của mình.
Bộ ảnh mới của bà xã Hoắc Kiến Hoa nhanh chóng nhận được "bão thả tim" cùng lượng tương tác lớn. Đa số cộng đồng mạng đều dành lời khen cho nhan sắc, vóc dáng cùng thần thái của Lâm Tâm Như ở tuổi U50: "Lâm Tâm Như có thân hình tuyệt vời", "hiếm khi thấy Lâm Tâm Như diện đồ khoét sâu thế này", "siêu xuất sắc" ...
Kể từ sau khi kết hôn và sinh con, công chúng rất hiếm khi thấy Lâm Tâm Như xuất hiện trong những trang phục táo bạo thế này. Người đẹp thường diện những phong cách kín đáo và không quá nổi bật. Ở tuổi U50, Lâm Tâm Như vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng thân hình nuột nà nhờ việc chăm chỉ luyện tập và có chế độ dinh dưỡng tốt cho cơ thể.
Lâm tâm như thử thách với guu thời trang gợi cảm
Công chúng đều khá ngạc nhiên trước sự táo bạo lần này của Lâm Tâm Như
Lâm tâm như thử thách với guu thời trang gợi cảm
Ở tuổi U50, Lâm Tâm Như vẫn giữ được thân hình mảnh mai, thon gọn
Lâm tâm như thử thách với guu thời trang gợi cảm
Theo Phụ Nữ Mới

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm