Nội dung
Dù đi thi không được ủng hộ nhưng sự thể hiện của Bùi Quỳnh Hoa ở những ngày đầu của cuộc thi Miss Universe 2023 khiến khán giả dần thay đổi cách nhìn về cô.
Cuộc thi Miss Universe 2023 - Hoa hậu Hoàn vũ 2023 đang diễn ra tại El Salvador. Các hoạt động mỗi ngày của dàn thí sinh được cập nhật liên tục trên các chuyên trang sắc đẹp, diễn đàn mạng xã hội, trong đó có Bùi Quỳnh Hoa - đại diện đến từ Việt Nam.
Bùi Quỳnh Hoa bắt đầu hành trình Miss Universe 2023 không mấy suôn sẻ vì vướng phải những lùm xùm đời tư, không được khán giả trong nước ủng hộ. Tuy nhiên, vài ngày qua, nàng Hậu đã dần thay đổi ánh nhìn của một bộ phận khán giả khi thể hiện sự chỉn chu, đầu tư về ngoại hình trong các hoạt động đầu tiên của Miss Universe.
Bùi quỳnh hoa tại miss universe 2023
Đại diện Việt Nam được khen ngợi ở khâu lựa chọn trang phục đẹp, tôn dáng và lối make-up nâng tầm nhan sắc hơn hẳn thời điểm thi Miss Universe Vietnam.
Bùi quỳnh hoa tại miss universe 2023
Quỳnh Hoa rất chịu khó đầu tư, thay đổi trang phục liên tục trong các hoạt động. Người đẹp thường xuyên đọc các nhận xét và góp ý của khán giả trên mạng xã hội. Cô cho biết vì được khen kiểu tóc uốn phồng lọn to nên cố gắng dậy từ 4 giờ sáng để trang điểm, làm tóc, chuẩn bị diện mạo chỉn chu nhất.
Bùi quỳnh hoa tại miss universe 2023
Bên cạnh những phản ứng tích cực, cũng có một số khán giả cho rằng trang phục của Bùi Quỳnh Hoa mang phong cách gợi cảm phù hợp với Miss Grand International hơn là sự sang trọng của Miss Universe.
Bùi quỳnh hoa tại miss universe 2023
Bùi quỳnh hoa tại miss universe 2023
Trong buổi trang điểm với nhà tài trợ, diện mạo của Bùi Quỳnh Hoa được khen xinh đẹp và ấn tượng.
Bùi quỳnh hoa tại miss universe 2023
Bùi Quỳnh Hoa đọ sắc bên các đại diện nước bạn tại cuộc thi.
Bùi quỳnh hoa tại miss universe 2023
Người đẹp Việt Nam không bị lép vế khi đứng cạnh các đại diện phương Tây.
Hiện tại, các chuyên trang sắc đẹp uy tín cũng bắt đầu đưa ra đánh giá, dự đoán dựa trên thể hiện của dàn thí sinh trong quá trình dự thi Miss Universe 2023. Đáng chú ý, Bùi Quỳnh Hoa đã vắng bóng khỏi các bảng xếp hạng của Missosology và Global Beauties. Những thí sinh được đánh giá cao tính đến thời điểm hiện tại là đại diện Thái Lan, Pháp, Puerto Rico, Cộng hòa Dominica.
Theo Tổ Quốc

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm