Nội dung
Lee Young Ae không hổ danh là một trong những tường thành nhan sắc hàng đầu showbiz xứ Hàn.
Vừa qua, Lee Young Ae đã có màn "tái xuất" khi tham gia sự kiện của một thương hiệu trang sức nổi tiếng.
Đây cũng là lần hiếm hoi mỹ nhân "Dae Jang Geum" lộ diện tại một sự kiện giải trí, sau khi vướng chỉ trích lớn từ công chúng vì kêu gọi quyên góp tiền xây đài tưởng niệm cho một chính trị gia của Hàn Quốc.
Ngay khi xuất hiện tại sự kiện, Lee Young Ae đã trở thành tiêu điểm được truyền thông và người hâm mộ săn đón. Những hình ảnh của Lee Young Ae khi đứng trước ống kính "team qua đường" nhanh chóng được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng.
quốc bảo nhan sắc lee young ae ở tuổi 52
Lee Young Ae khoe cận nhan sắc xinh đẹp trước ống kính "team qua đường"
Trong lần xuất hiện này, Lee Young Ae diện một chiếc đầm đen cúp ngực kiểu đuôi cá ôm sát cơ thể. Dù trang phục của Lee Young Ae khá đơn giản nhưng lại toát lên sự kiêu sa, sang trọng và cực kỳ nổi bật.
Đặc biệt, ở những khoảnh khắc trước ống kính "team qua đường" nhan sắc ở tuổi 52 của Lee Young Ae vẫn tỏa sáng nhờ nước da trắng, mịn màng không tì vết. Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 52, nhưng không thể phủ nhận rằng, vẻ ngoài của Lee Young Ae trông vẫn vô cùng cuốn hút và trẻ trung.
Sinh năm 1971, Lee Young Ae là nữ diễn viên hàng đầu làng giải trí xứ Hàn. Không chỉ bởi khả năng diễn xuất cực đỉnh mà còn nhờ việc sở hữu vẻ ngoài xuất sắc bất chấp tuổi tác. Chính vì vậy mà suốt nhiều năm qua, dù đã lui về "ở ẩn" chăm sóc gia đình và hạn chế công việc trong ngành giải trí thì Lee Young Ae vẫn luôn giữ được danh xưng "quốc bảo nhan sắc" của điện ảnh Hàn.
quốc bảo nhan sắc lee young ae ở tuổi 52
Ở tuổi 52, Lee Young Ae không chỉ có nhan sắc mà còn sở hữu thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ
quốc bảo nhan sắc lee young ae ở tuổi 52
Vẻ ngoài chính là điều giúp Lee Young Ae luôn giữ vững được vị thế tường thành nhan sắc trong lòng công chúng
quốc bảo nhan sắc lee young ae ở tuổi 52
Theo Phụ Nữ Mới

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm