Nội dung
Những thiết kế xẻ cổ sâu luôn tạo nên sức hút khó cưỡng cho phái đẹp.
Khi jun vũ hà hồ cũng diện kiểu váy xẻ cổ sâu
 
Jun Vũ mặc váy xẻ ngực sâu tận bụng vô cùng gợi cảm.
Jun Vũ hoạt động showbiz với vai trò diễn viên. Cô có phong cách thời trang táo bạo, thường xuyên chưng diện những thiết kế tôn dáng, quyến rũ, ít người dám thử.
Trong nhiều năm hoạt động showbiz, mỗi lần Jun Vũ xuất hiện tại các sự kiện giải trí đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Cô xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ xinh đẹp, gợi cảm, xuất hiện chỉn chu. Để ghi điểm trong mắt người hâm mộ với hình ảnh quyến rũ, Jun Vũ phải duy trì thân hình cân đối và một ê kíp giàu kinh nghiệm.
Bởi, những trang phục càng sexy thì càng thiếu sự an toàn. Nếu ê kíp hoặc chính bản thân Jun Vũ không hiểu rõ về trang phục thì khả năng rơi vào tình huống gặp sự cố càng cao. Và, kiểu váy điển hình khiến người mặc dễ rơi vào khoảnh khắc ngượng ngùng chính là trang phục xẻ cổ sâu tận bụng.
Thiết kế xẻ cổ chữ V mang tới sự gợi cảm cho người mặc khi khoe vòng một nửa kín nửa hở. Tuy nhiên, chi tiết xẻ cổ được nâng cao độ táo bạo khi xẻ sâu tận bụng. Điều đó tương đồng với việc phần trống ở trước ngực càng rộng hơn.
Khi jun vũ hà hồ cũng diện kiểu váy xẻ cổ sâu Khi jun vũ hà hồ cũng diện kiểu váy xẻ cổ sâu
Để an toàn trong kiểu váy này, Jun Vũ phải sử dụng biện pháp an toàn để mép cổ váy không bị xô lệch.
Trang phục kiểu xẻ ngực sâu phù hợp cho những cô nàng có vòng một nổi bật. Nhưng, để có hình ảnh quyến rũ, người mặc sẽ chấp nhận sự bất tiện nhất định mà trang phục mang lại. Khi mặc các thiết kế này, phái đẹp không được thoải mái và luôn "tỉnh táo" trong lúc di chuyển, đi, đứng... để không xảy ra khoảnh khắc xấu.
Trong showbiz Việt, rất nhiều người đẹp từng gặp sự cố với kiểu váy áo xẻ ngực sâu. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới sự cố như chọn trang phục không vừa vặn với cơ thể, chọn sai nội y, không sử dụng biện pháp an toàn...
Cùng mặc một kiểu váy như Jun Vũ nhưng vì tham gia sự kiện giải trí cần phải di chuyển nhiều, Hồ Ngọc Hà liên tục dùng tay che chắn. Chỉ cần một phút lơ đễnh, hình ảnh chưa đẹp của mẹ 3 con sẽ được lan truyền cực nhanh trên mạng xã hội.
Hiện tại, biện pháp an toàn được sử dụng phổ biến và hiệu quả nhất cho kiểu váy này là dùng băng dính thời trang. Bạn sẽ dùng băng dính thời trang để cố định mép áo lên cơ thể và cố định phần áo với nội y (loại dính silicon).
Khi jun vũ hà hồ cũng diện kiểu váy xẻ cổ sâu Khi jun vũ hà hồ cũng diện kiểu váy xẻ cổ sâu
Hồ Ngọc Hà ghi điểm với kiểu váy xẻ ngực sâu tận bụng, được chồng hộ tống tới sự kiện.
Khi jun vũ hà hồ cũng diện kiểu váy xẻ cổ sâu
Váy xẻ cổ sâu gợi cảm nhưng thiếu an toàn trong nhiều khoảnh khắc, khiến người mặc có nguy cơ rơi vào tình huống ngại ngùng.
Khi jun vũ hà hồ cũng diện kiểu váy xẻ cổ sâu
Hồ Ngọc Hà thường xuyên tự "làm khó" bản thân khi mặc những trang phục vô cùng sexy. Không chỉ mặc khi tham gia các sự kiện giải trí, cô còn mặc khi đi biểu diễn, thực hiện những động tác vũ đạo khiến người xem "hồi hộp". 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm