Nội dung
Beyonce là nữ hoàng của những sân khấu đỉnh cao và cả thời trang sân khấu.
Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Renaissance của Beyoncé đã bắt đầu tại Stockholm vào thứ Tư tuần trước và người ta được dịp ngắm loạt trang phục sân khấu đỉnh cao. Đây là chuyến lưu diễn đầu tiên của "Nữ hoàng Bey" sau 5 năm, và chắc chắn cô ấy đã cống hiến một cách nhiệt thành nhất với nghệ thuật trình diễn. Với album Renaissance lấy cảm hứng mạnh mẽ từ nhạc house - một thể loại lấy cảm hứng từ disco bắt nguồn từ cộng đồng người đồng tính - trang phục biểu diễn của Beyonce giống như trang phục câu lạc bộ thời trang cao cấp như bạn mong đợi.
Tất cả đều chứng tỏ rằng Beyonce  là độc nhất vô nhị, cô đã nhiều lần thay đổi tủ quần áo trong suốt buổi biểu diễn, tất cả các món đồ đều là hàng cao cấp đặt làm riêng. Cô mở màn đêm diễn với ca khúc nổi tiếng "Dangerous in Love" khi gây ấn tượng trong bộ bodysuit Alexander McQueen đặt làm riêng lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Thu/Đông 2023 mới nhất của hãng. Khi màn đêm buông xuống, nhiều trang phục với kiểu dáng gây sửng sốt hơn đã được hé lộ, chẳng hạn như bộ bodysuit Loewe đặt làm riêng của cô ấy lấy cảm hứng từ chiếc váy in hình găng tay từ bộ sưu tập Thu/Đông 2022 và chiếc váy ngắn Coperni đặt làm riêng cùng áo choàng ánh kim mà cô ấy mặc khi ngồi trên đỉnh hình ba chiều mang tính biểu tượng hình con ngựa.
Với nhiều đêm lưu diễn sắp tới, chúng ta khó có thể tưởng tượng được giới hạn thời trang trình diễn của "Nữ hoàng Bey".
Dưới đây, xem tất cả các set đồ xứng đáng với một siêu sao hàng đầu thế giới được chụp từ show khai mạc:
Beyonce không hổ danh là siêu sao sân khấu
 
Beyoncé trong bộ trang phục tùy chỉnh của Alexander McQueen.
Beyonce không hổ danh là siêu sao sân khấu
Beyoncé trong chiếc jumpsuit Loewe tùy chỉnh.
Beyonce không hổ danh là siêu sao sân khấu
Beyoncé trong Courréges tùy chỉnh.
Beyonce không hổ danh là siêu sao sân khấu
Beyoncé trong bộ trang phục David Koma.
Beyonce không hổ danh là siêu sao sân khấu
Beyoncé trong bộ trang phục Coperni.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm