Nội dung
Với khí hậu đặc thù 4 mùa đặc trưng: xuân, hạ, thu, đông như ở miền Bắc thì áo thun dài tay - một trong những bộ quần áo không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn nam và chắc chắn là chiếc áo được nhiều người yêu thích. Với thiết kế không quá dày nhưng vẫn đủ độ ấm để mặc vào những ngày trời chuẩn mình sang thu cùng nhiều mẫu áo khác nhau mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Vậy bạn đã biết cách chọn áo thun dài tay sao cho chuẩn nhất chưa? Hãy cùng VManly tìm hiểu xem cần lưu ý gì khi chọn mua áo thun dài tay nhé.

Vì sao áo thun nam dài tay được chọn mua nhiều hiện nay?
Hướng dẫn chọn mua áo thun dài tay đẹp
Quả thực, áo thun dài tay được biết đến là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Bởi với thiết kế rất đẹp, chất liệu tốt cũng như dễ dàng mặc cũng như phối đồ bất cứ lúc nào. Vào ngày mùa hạ chuyển sang thu, không khí ở miền Bắc rất thích - thời tiết không quá nóng, cũng không quá lạnh nhưng bạn vẫn cảm nhận được một nét rất riêng mà chỉ có ở miền Bắc. Chính vì thế, áo thun dài tay được biết đến là người bạn đồng hành để mặc khi đi ra đường, đi học, đi làm.

Không những thế, áo thun nam dài tay rất dễ phối đồ nên khi mặc bạn không phải suy nghĩ quá nhiều. Giá thành trung bình của áo thun dài không quá đắt nhưng bạn vẫn có thể sở hữu những mẫu áo đẹp, ấn tượng và nổi bật nên áo thun dài tay được rất nhiều người chọn mặc. Bất kỳ ở trường hợp nào, bạn cũng có thể dễ dàng diện và phối đồ cùng chiếc áo thun này.

Hướng dẫn chọn mua áo thun dài tay cho nam giới chuẩn nhất
Nếu như bạn là một vị khách hàng khó tính, luôn cân đo đong đếm để tìm được mẫu sản phẩm áo thun nam dài tay tốt và chất lượng nhất thì hãy tìm hiểu cùng chúng tôi một vài tiêu chí cơ bản sau đây mà bạn cần nhớ khi chọn mua áo thun dài tay nam:
Hướng dẫn chọn mua áo thun dài tay đẹp
Chọn áo thun dài tay phù hợp với dáng người
Quả thực, việc lựa chọn được áo phù hợp với dáng người là yếu tố được nhiều người quan tâm hàng đầu. Chính vì thế khi mua hãy lưu ý vấn đề này đầu tiên. Với những chàng trai có phần vai xuôi, bạn nên lựa chọn những chiếc áo thun có chiều ngang của vai vừa vặn, tránh việc mua những chiếc áo có phần vai quá rộng bởi chúng có thể lộ ra khuyết điểm của mình. Bạn cũng nên chú ý đến phần ống tay áo, đảm bảo vừa vặn, không nên ôm quá sát hay quá rộng.

Với những người có dáng người gầy, bạn nên tránh chọn những chiếc áo thun dài tay oversize bởi chúng rất dễ khiến bạn trở nên “lọt thỏm” trong set đồ. Với chàng trai có thân hình tròn trịa và hơi "mũm mĩm", bạn hãy chú ý đến chiều dài và màu sắc áo. Áo nên có chiều dài quá thắt lưng, màu tối để che đi khuyết điểm cơ thể.

Chiều dài của áo thun
Để áo thun nam được mặc đẹp nhất thì bạn nên quan tâm đến chiều dài của thân áo. Nếu như bạn chủ quan, không quan tâm đến chiều dài của áo: áo quá dài hay quá ngắn đều có những ưu cũng như nhược điểm nhất định. Chúng sẽ khiến bạn trở nên xấu hơn, trong mắt người đối diện bạn là con người xuề xòa, luộm thuộm, hay tạo nên sự phản cảm. Độ dài của áo dài đến phần hông được đánh giá là phù hợp nhất phù hợp nhất.

Xem kĩ chất liệu của từng áo thun dài tay nam
Chất liệu vải cũng vô cùng quan trọng bởi chúng quyết định xem việc sản phẩm áo này có thật sự chất lượng hay không. Để có cảm giác thoải mái nhất khi mặc, bạn nên chọn loại áo vừa có khả năng thấm hút, vừa có thể giữ nhiệt, vừa có độ co giãn nhẹ để vận động dễ dàng.

Những chiếc áo thun nam có chất liệu cotton, pha cotton sẽ luôn là sự lựa chọn được nhiều người quan tâm nhất. Không nên lựa chọn những chiếc áo phông được làm từ vải thô, dễ bị bạc màu vì khi vận động, áo cọ sát với cơ thể có thể mang đến sự khó chịu, thậm chí là những vết xước trên da nếu bạn thuộc da nhạy cảm.

Nếu như bạn quan tâm và tìm chọn mua những mẫu áo thun dài tay nam, hãy đến với VManly để chọn được những mẫu áo nam đẹp và đặc biệt nhất chỉ có tại chúng tôi.

>>> Bạn đang tìm shop áo namshop quần namshop quần áo nam có nhiều mẫu mã hiện đại, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa nhé
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục