Nội dung
Lợi thế về kiểu dáng cũng như mức tiêu hao nhiên liệu, phiên bản Fi của dòng Future được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Dù đã gần 8 năm xuất hiện trên thị trường, phiên bản đời 2008-2009 đã qua sử dụng vẫn còn giữ giá bán cao.

Tại TP HCM, riêng Future Neo Fi 2008, số lượng xe xuất hiện không nhiều và phần lớn chỉ có phiên bản màu đen được trưng bày. Honda future neo fi đời 2008 - xe cũ giá như mới 26 triệu đồng
honda future neo fi 2008 được bày bán tại một cửa hàng kinh doanh xe máy cũ. Một cửa hàng trên đường Nguyễn Tất Thành, quận 4 đưa ra mức giá 26 triệu đồng cho chiếc honda future Neo Fi 2008. Theo nhân viên cửa hàng, chủ nhân chiếc xe là người kỹ tính nên dù xe đã qua sử dụng nhưng dàn áo vẫn còn “coi được”. Mức giá này đã bao gồm chi phí sang tên, đổi chủ.

Tham khảo thêm một số cửa hàng khác trên đường Bạch Đằng, quận Bình Thạnh, mức giá dao động cho Future Neo Fi trong khoảng 25 đến 26,5 triệu đồng. Anh Phước Hải, chủ một cửa hàng kinh doanh xe gắn máy cũ cho biết, mẫu xe này giờ thuộc dạng hàng hiếm và không dễ để tìm được chiếc xe ưng ý. “Nhiều người hỏi mua Future Neo Fi 2008 với Future X 2010 do thiết kế gọn, đẹp mắt, máy chạy êm cộng thêm lợi xăng. Bây giờ không nhiều cửa hàng còn hàng để bán nên giá mới vậy”,  anh này giải thích thêm.

Dẫn khách vào bên trong và khởi động chiếc Future Neo Fi 2008 với tiếng nổ khá êm, chủ một cửa hàng xe máy cũ trên đường Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận đưa ra mức giá 32 triệu đồng. Trong khi giá bán được honda công bố vào thời điểm ra mắt tháng 12/2008 là 27 triệu đồng cho phiên bản vành nan hoa, 28 triệu đồng đối với phiên bản vành đúc. Còn ở thời điểm hiện tại, Honda Future 125 có giá bán đề xuất từ 25,5 triệu đồng đến 31 triệu đồng. Honda future neo fi đời 2008 - xe cũ giá như mới 26 triệu đồng
Một cửa hàng đưa ra mức giá 21 triệu đồng cho Future Neo 2007 phiên bản chế hòa khí và 31 triệu đồng cho Future X 2010 phiên bản phun xăng điện tử. Các cửa hàng kinh doanh xe máy cũ thường có giá bán chênh lệch đối với cùng một loại xe đã qua sử dụng khoảng từ vài trăm nghìn đồng đến một triệu đồng. Trường hợp giá bán hơn 30 triệu đồng cho mẫu xe cũ của Honda, chủ cửa hàng cho biết: “Phần vì xe hiếm do ngừng sản xuất đã lâu. Phần vì nhiều người ở Tây Nam Bộ lên Sài Gòn tìm mua như kiểu “săn” xe làm đồ chơi nên bây giờ ít xe để bán. Có đi hỏi giá ở chỗ nào cũng vậy thôi”.
Bạn đang có nhu cầu hô biến chiến xế yêu của mình từ cũ thành mới len ken hãy ghé ngang Biên Hòa Đồng Nai. Để được tư vấn chí phí sửa xe máy chi phí hợp lý, làm nồi xe máy giá rẻ chất lượng, đại trùng tu chiếc xế yêu của bạn tại cửa hàng Hùng Phát ở địa chỉ: Số 1794 (số cũ: 4) Nguyễn Ái Quốc, KP6, Trung Dũng, TP. Biên Hòa.

Vào cuối năm 2008, Honda nâng cấp Future Neo phiên bản chế hòa khí với bộ tem mới. Cùng với đó là phiên bản cao cấp hơn sử dụng công nghệ phun xăng điện tử PMG-FI. Công nghệ mà trước đó chỉ sử dụng cho các mẫu xe tay ga cao cấp như SH, @ hay Dylan.
Future Neo 2008 dài 1.890 mm, rộng 705 mm, cao 1.085 mm và độ cao yên 767 mm. Xe sử dụng động cơ xăng, 4 kì, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích 124 phân khối. Công suất 9 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9 Nm. Dung tích bình xăng 3,7 lít.



Phạm Trung

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt. Triumph Street Triple RX là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng xe Street Triple đến từ xứ sở sương mù, với giá bán vào khoảng 11.200 USD. Ở phiên bản này chiếc Street Triple RX được nâng cấp một...

Xem thêm