Nội dung
Chiếc Honda Click độ dưới đây được chủ xe vào một ít đồ độ kiểng tạo thêm điểm nhấn cho chiếc xe trở nên thể thao và phong cách hơn
 
Honda click độ kiểng đơn giản mà đầy cá tính
Tổng thể xe màu đen cứng cáp và mạnh mẽ, thêm vào đó chiếc xe được độ thêm bộ tem độ giúp trở nên khác biệt hơn .

Honda click độ kiểng đơn giản mà đầy cá tính
Xe được trang bị tay thắng CRG RC2, bao tay Domino, trợ lực Ohlins và đồng hồ koso Mio thể thao.

Honda click độ kiểng đơn giản mà đầy cá tính
Dàn chân phong cách hơn với mâm Yoko, phuộc Gazi, ốp lốc nồi phay CNC .

Honda click độ kiểng đơn giản mà đầy cá tính
Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị cây pô Koso hàng hiếm và độc lạ.
Nguồn ảnh: Tiến Hùng

>>> Nếu bạn đang cần tìm của cân, hãy đến với trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân bàn 60kg , cân bàn 150kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm Sonic độ sở hữu dàn chân bất đối xứng

Chiếc Sonic độ dưới đây thật sự rất xứng đáng với danh hiệu 'Siêu Phẩm', không chỉ vì nó mang trên mình những trang bị hàng hiệu đẳng cấp bậc nhất mà chúng còn được phối hợp theo một đường lối hết sức độc đáo và sáng tạo. Đảm bảo chẳng hề đụng hàng với bất kì một anh em nào!

Xem thêm  

Sonic độ chuẩn đến nổi khiến bạn phải hú hồn

Chiếc Sonic này sở hữu những món đồ chơi đẳng cấp nhất nhì thị trường nhưng nó chưa phải là lí do khiến mình chú ý. Lí do mà khiến mình yêu thích chiếc xe này chính là từng chi tiết nhỏ trên xe, chủ nhân đều mua về rồi tự canh chỉnh sao cho nó hoàn hảo nhất có thể. Chủ nhân có thể tuyên bố chiếc xe của anh ta không qua tay bất cứ lò độ nào !

Xem thêm  

Top 10 bộ tem winner x độc đáo nhất

Top 10 bộ tem winner x đẹp nhất đang được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường tem xe độ hiện nay, làm mới chiếc xe của bạn thật phong cách qua những bộ tem trùm siêu xuất sắc này.

Xem thêm  

Chiếc Winner đỏ đen bạc thay đôi liên tục

Dàn áo mới được thay thế hoàn toàn với tem độ Winner X đỏ đen bạc candy này, màu sắc bóng mịn, đậm nét cá tính thể thao. Thay xong dàn áo, chủ xe lại được tặng thên sên Recto vì dán tem trùm candy trong thời gian khuyến mãi, sên vàng đi kèm xe độ đẹp này thì đẹp miễn bàn luôn.

Xem thêm