Nội dung
Click 125i một mẫu xe tay ga được nhập khẩu từ Thái Lan mẫu xe này còn có tên gọi là Vario 125/150cc của Indo. Dòng xe này được nhập khẩu vào Việt Nam thông qua các đại lý kinh doanh xe tư nhân và được anh em đam mê xe tay ga dón nhận rất nồng nhiệt.

Honda click 125 độ bánh căm tay ga
Theo 2banh.vn nhận thấy thì trào lưu trên Click/Vario hiện nay anh em rất ưa chuộng phong áo màu xanh nước biển và kết hợp cùng một dàn chân thật phá cách và điển hình như bản độ này.

Honda click 125 độ bánh căm tay ga
Chủ xe sử dụng cùm tay thắng Nissin tháo xe R6 làm nhiệm vụ kiểm soát lực phanh của xe - phần cùm tay được sơn đen kết hợp cùng nhiều chi tiết ốc Proti tăng tính màu sắc thêm cho chiếc xe, đính kèm theo đó là bình dầu Bonamici CNC mini dùng làm ổ chứa dầu phụ thêm cho tay thắng. Gù đồ chơi được gia công bằng chất liệu CNC và phay logo Brembo làm kiểng tạo sức hút thêm cho xe.

Honda click 125 độ bánh căm tay ga
Đảm nhiệm chức năng kéo cáp cho phanh đùm sau là tay thắng TWM cũng có thể dùng làm tay côn cho các dòng xe số - Sản phẩm do phía Domino gia công sản xuất, với những đường nét tinh xảo kết hợp cùng khả năng chống gãy giảm đáng kể tình trạng thiệt hại cho xe.
Honda click 125 độ bánh căm tay ga
Và sau đây là hình ảnh của bộ dàn chân với điểm nhấn là đĩa và heo dầu Nissin trước - Ngoài ra ta công còn được hình thấy hình ảnh quen thuộc của mâm hợp kim chữ Y thần thánh nữa mà thay vào đó là chủ xe đã hạ xuống bánh căm với tâm điểm là niềng nhôm Us kết hợp cùng chân căm. Phong trào tay ga đi bánh căm này theo mình thấy là bắt nguồn từ Thái Lan từ rất nhiều năm về trước.

Honda click 125 độ bánh căm tay ga
Phần giảm xóc sau của xe đến từ thương hiệu Gazi bình dầu rời được mod bằng tem Ohlins hại não người xem - thiết kế ốc xung quanh bộ nồi được thay thế bằng ốc Proti tăng tính thẩm mỹ thêm cho chiếc xe lên rất nhiều lần.

Honda click 125 độ bánh căm tay ga
Che két nước được làm bằng chất liệu CNC và trang trí thêm bên ngoài bằng bộ nồi trong suốt của Mutarru thường được các bạn chơi MSX 125 sử dụng rất nhiều để trang trí bộ nồi xe. Ống nước Samco xanh thay thế cho ống cao su đen để dẫn truyền nước giải nhiệt.

Honda click 125 độ bánh căm tay ga
Bộ ống xả được làm mới bằng cổ pô Inox kết hợp cùng ốp pô Spark và chụp miệng pô Click 110 tạo sự phá cách rất nhiều cho chiếc xe độ khi nhìn phía bên cánh phải.​

Hình ảnh của Duy Lê

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân 5kg , cân 10kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Exciter 150 gắn pháo M3 siêu lực của dân chơi

Chiếc Exciter 150 độ kiểng bên dưới đây thuộc sở hữu của biker Thiện TD đến từ Gò Công - Tiền Giang. Dù là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Exciter 155 nhưng nó đã để lại ấn tượng qua bản độ tâm huyết từ dàn ngoài cho đến nội công.

Xem thêm