Nội dung
hồi sinh hãng xe thể thao kinh điển tvr
Bản phác thảo TVR mới của Autocar
Sau một thời gian dài chuẩn bị tái thiết, TVR nay đã đưa ra nhiều thông tin tốt lành cho người hâm mộ. Một mẫu xe thể thao TVR 2 chỗ ngồi hoàn toàn mới sẽ được trang bị động cơ nạp khí tự nhiên V8 uy lực đặt trước do Cosworth phát triển, hộp số sàn, dẫn động bánh sau, trong khi khung sườn, thân xe và đặc tính khí động học được ứng dụng công nghệ iStream sáng tạo của Gordon Murray Design – công ty thiết kế của huyền thoại Gordon Murray. Các chi tiết đặc tính và những hình ảnh ban đầu về chiếc xe sẽ được TVR công bố vào cuối năm nay, trong khi việc sản xuất chiếc xe sẽ bắt đầu vào năm 2017 tại một nhà máy mới ở Anh quốc. Bên cạnh việc chuẩn bị tung ra thị trường mẫu xe gần nhất, TVR đã có kế hoạch giới thiệu ít nhất 4 mẫu xe mới ra thị trường trong vòng 10 năm tới.
hồi sinh hãng xe thể thao kinh điển tvr
Les Edgar và Gordon Murray hợp tác trong dự án TVR mới
Les Edgar, Chủ tịch của TVR cho biết: “Chúng tôi biết rằng một chiếc TVR mới sẽ phải tốt hơn về mọi mặt – phải thực sự đáng chú ý. Ngay từ khởi đầu, chúng tôi chỉ muốn làm việc cùng những đối tác tốt nhất, và hàng loạt kỷ lục của cả Gordon Murray và Cosworth trong xe hơi thể thao cũng như thiết kế và chế tạo xe hiệu suất cao đã minh chứng cho điều này. Gordon Murray Design và Cosworth là những đối tác hoàn hảo cho TVR, và cùng nhau chúng tôi sẽ tạo ra một chiếc xe thực sự khác biệt”. 
Gordon Murray, Chủ tịch của Gordon Murray Design, chia sẻ: “TVR là một hãng xe biểu tượng, là một phần quan trọng của bức tranh chế tạo xe thể thao Anh quốc trong nhiều thập niên. TVR quay trở lại guồng máy sản xuất thời hiện đại là một bước phát triển đầy thú vị và chiếc TVR mới đáng được sở hữu khung sườn và hệ động lực tốt nhất. Tôi rất vinh hạnh rằng công ty chúng tôi đã tham gia cùng dự án, và TVR đang sử dụng công nghệ iStream của chúng tôi”.
hồi sinh hãng xe thể thao kinh điển tvr
TVR Sagaris 2004 - một mẫu xe ấn tượng của thương hiệu
hồi sinh hãng xe thể thao kinh điển tvr
Theo Minh Hải (xedoisong.vn)

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt. Triumph Street Triple RX là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng xe Street Triple đến từ xứ sở sương mù, với giá bán vào khoảng 11.200 USD. Ở phiên bản này chiếc Street Triple RX được nâng cấp một...

Xem thêm  

Vẻ ngoài dữ dằn của chiếc Kawasaki Z1000 độ phiên bản Monster

Ở phiên bản này, Kawasaki Z1000 được trang bị khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, với dung tích 1.043 phân khối, có tỉ số nén 11.8:1 giúp mẫu xe này có thể đạt công suất cực đại 138 mã lực tại vòng tua máy 9.600 vòng/phút, momen xoắn cực đại 110Nm kể từ vòng tua 7.800/phút và sử dụng hộp số 6 cấp.

Xem thêm