Nội dung
Không còn mác Hoa hậu ngoan hiền, mỹ nhân sinh năm 2001 nay gắn với hình tượng quý cô quyến rũ với những trang phục táo bạo, khoe trọn thềm ngực đầy.
Thời gian gần đây, thông tin Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy phẫu thuật thẩm mỹ trở thành tâm điểm của sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp. Được biết, nàng hậu gốc Đà Nẵng đã chỉnh sửa dáng mũi, đồng thời "trùng tu" vòng 1 để trông quyến rũ hơn. Kể từ khi quay trở lại làng giải trí hậu "dao kéo", Thanh Thủy không ít lần khiến các fan xuýt xoa bởi những màn xuất hiện ấn tượng. Không còn mác Hoa hậu ngoan hiền, mỹ nhân sinh năm 2001 nay gắn với hình tượng quý cô quyến rũ với những trang phục táo bạo, khoe trọn cặp tuyết lê. 
Hoa hậu thanh thủy quyến rũ khoe trọn thềm ngực
Điển hình như trong bộ ảnh mới nhất được Thanh Thủy chia sẻ trên trang cá nhân mới đây. Cô khiến bao người trầm trồ khi diện bộ váy màu đen kiêu sa cùng thiết kế cúp ngực giúp cô khoe trọn cặp tuyết lê vừa mới "sửa sang" vô cùng quyến rũ. 
Tạo hình mới vô cùng quyến rũ của Hoa hậu Thanh Thủy. Cô diện một chiếc váy màu đen với phần chân váy xòe và áo quây cúp ngực với hoa văn xuyên thấu và găng tay ton sur ton, tôn lên nét quyến rũ. Trông mỹ nhân Đà Nẵng hệt như một cô công chúa kiêu sa.
Hoa hậu thanh thủy quyến rũ khoe trọn thềm ngực
Đặc biệt, thiết kế áo quây cúp ngực cùng form áo corset ôm trọn vòng eo, tạo hiệu ứng nâng vòng 1 lên vô cùng quyến rũ. Sự chú ý của nhiều cư dân mạng cũng va vào cặp tuyết lê vừa "tân trang" của Thanh Thủy. Dễ nhận thấy, từ khi thực hiện nâng ngực, vóc dáng của nàng hậu đã trở nên nóng bỏng hơn gấp bội.
Hoa hậu thanh thủy quyến rũ khoe trọn thềm ngực
Cách đây không lâu, Thanh Thủy cũng vừa tung bộ ảnh khoe vóc dáng nuột nà trong bộ váy cắt xẻ táo bạo. Dù bộ váy mang màu sắc tropical khá nhí nhảnh, trẻ trung nhưng lại có phần cut - out táo bạo, giúp cô khoe trọn vòng 2 săn chắc cùng thềm ngực quyến rũ.
Nếu nhìn lại khoảng thời gian mới đăng quang của Thanh Thủy, có lẽ nhiều người không khỏi bất ngờ về sự "lột xác" về mặt hình ảnh của cô. Thời mới đội vương miện, có không ít lần mỹ nhân Đà Nẵng bị nhiều fan cho rằng trông như Miss Teen bởi những bộ váy nhí nhảnh, kẹo ngọt.
Thế nhưng, dễ nhận thấy, từ sau khi "tân trang" vòng 1, Hoa hậu Thanh Thủy dường như cũng thay đổi phong cách theo hướng ngày càng trưởng thành hơn. Cô không ngại diện những bộ cánh quyến rũ, thậm chí có lần chỉ diện độc nội y, khoe trọn thềm ngực lụa là. 
Hoa hậu thanh thủy quyến rũ khoe trọn thềm ngực
Trước đây, Thanh Thủy và Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 thường bị gán mác Miss Teen vì thường diện những trang phục khá "hiền" và có nét nhí nhảnh như tuổi mới lớn.
Hoa hậu thanh thủy quyến rũ khoe trọn thềm ngực
Thế nhưng, thời gian gần đây, nàng Hậu gốc Đà Nẵng làm bao người xuýt xoa với những màn lên đồ "thiếu vải".
Hoa hậu thanh thủy quyến rũ khoe trọn thềm ngực
Một trong số đó là màn hóa thân thành nàng tiên cá quyến rũ. Diện chiếc váy ôm cùng nội y bé xíu, Thanh Thủy "thiêu đốt" ánh mắt bao người khi khoe trọn cặp tuyết lê quyến rũ.
Hoa hậu thanh thủy quyến rũ khoe trọn thềm ngực
Xuất hiện trong những sự kiện gần đây, Thanh Thủy cũng chuộng những bộ váy hở vai, cúp ngực, lấp ló thềm ngực quyến rũ.
Hoa hậu thanh thủy quyến rũ khoe trọn thềm ngực
Dù chọn những màu sắc nhã nhặn, ngọt ngào nhưng sự gợi cảm và thần thái của nàng Hậu sinh năm 2001 vẫn khó giấu. Chiếc váy xẻ tà cao giúp mỹ nhân Đà Nẵng khoe đôi chân "cực phẩm".
Hoa hậu thanh thủy quyến rũ khoe trọn thềm ngực
Quả thật, bên cạnh vòng 1 nóng bỏng, điểm nổi bật của Thanh Thủy chính là đôi chân dài thẳng đuột bao người mê. Tham dự nhiều sự kiện giải trí, nàng Hậu cũng luôn biết cách chọn những kiểu trang phục giúp tôn lên "cặp kiếm Nhật" của mình.
Hoa hậu thanh thủy quyến rũ khoe trọn thềm ngực
Ngày thường, Thanh Thủy giờ cũng chuộng những bộ trang phục cắt xẻ hay áo croptop khoe trọn số đo 3 vòng nóng bỏng chứ chẳng còn kín đáo như xưa.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm