Nội dung
Dù mới chỉ 25 tuổi nhưng cô gái này đã trải qua 43 lần can thiệp, chỉnh sửa ngoại hình của mình.
Ngày nay, việc can thiệp các thủ thuật thẩm mỹ đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Việc mong muốn cải thiện ngoại hình sẽ không có gì đáng chê trách nếu như biết tiết chế vừa đủ. Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp nhiều người quá lạm dụng các phương pháp thẩm mỹ và biến ngoại hình của họ trở nên dị dạng, trong đó phải kể đến cô gái tên Andrea Emilova Ivanova.
Cô gái trở thành thảm họa sau khi pttm
Cô gái trở thành thảm họa sau khi pttm
Andrea đang là người sở hữu "đôi môi lớn nhất thế giới"
Theo trang The Sun, Andrea năm nay 25 tuổi, sinh sống ở thủ đô Sofia, Bulgaria. Cô bắt đầu thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ từ khi cô mới chỉ 20 tuổi và trong suốt những năm qua, cô đã chi gần 20.000 bảng Anh (khoảng 580 triệu đồng) cho 43 ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo đó, bên cạnh việc nâng ngực, tiêm botox, nâng gò má,...thì Andrea đặc biệt có niềm đam mê với việc bơm môi. Được biết, cô đã có trên dưới 20 lần nâng sửa đôi môi của mình và sở hữu đôi môi lớn nhất thế giới với kích cỡ to gấp 4 lần người bình thường.
Cô gái trở thành thảm họa sau khi pttm
Cô gái trở thành thảm họa sau khi pttm
Cô gái trở thành thảm họa sau khi pttm
Cô tích cực đi bơm môi mỗi tháng để giữ vững vị trí số 1 của mình
 
 
Mặc cho các bác sĩ khuyên can, Andrea cho biết rằng cô vẫn sẽ tiêm môi đều đặn để có thể giữ được vị trí số 1 thế giới. Andrea tiết lộ rằng, để liên tục có được đôi môi căng mọng, tràn đầy như hiện tại, cô thường tiêm môi với tần suất 1 tháng/lần.

Tưởng chừng như cô gái này sẽ sở hữu ngoại hình ngày càng xinh đẹp thì những hình ảnh về diện mạo của Andrea lại khiến nhiều người sợ hãi. Thậm chí, nhiều người cũng không khỏi tiếc nuối khi lật lại những tấm ảnh của Andrea trước khi cô can thiệp dao kéo.
Cô gái trở thành thảm họa sau khi pttm
Cô gái trở thành thảm họa sau khi pttm
Andrea từng có diện mạo khá ưa nhìn và trẻ trung, khác biệt hoàn toàn so với hiện tại.
Cũng do sở hữu diện mạo có phần quái lạ, Andrea chia sẻ rằng cô gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm tình yêu và dự định sẽ tham gia các chương trình truyền hình về hẹn hò để tìm "một nửa" của mình.

"Tôi là một cô gái có ngoại hình khác người, ngông cuồng và điều này còn xa lạ với nhiều người đàn ông. Tất nhiên có nhiều người đàn ông rất thích tôi, nhưng cũng có những người không thích tôi. Họ nghĩ rằng tôi kỳ lạ và điên rồ". - Andrea chia sẻ.
Nguồn: The Sun
Theo Thể Thao Văn Hoá

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm