Nội dung
Dù cuộc sống có vất vả thể nào, chị em phụ nữ đừng quên giữ vững “vương miện” hoa hậu và luôn toả sáng trên chính "ngai vàng" của mình nhé!
Người phụ nữ nào xứng đáng là hoa hậu?
Những cuộc thi sắc đẹp, những chương trình truyền hình thực tế với tỉ lệ người xem cao chót vót liệu có khiến chúng ta lầm tưởng rằng những cô gái đẹp trên thế giới này chỉ có một vài người, còn những người phụ nữ ngồi trước màn hình chỉ là những nhân vật lu mờ? Và thước đo nhan sắc của người phụ nữ có phải chỉ gói gọn trong vài chuẩn mực nhất định?
Ngày nay, phụ nữ hoàn toàn có đủ điều kiện và phương tiện để nét đẹp riêng được tỏa sáng, trở thành “hoa hậu” trong mắt những người thân thuộc. Bởi vì, hạnh phúc thực sự của người phụ nữ chính là cảm thấy tự tin khi hàng ngày thấy mình qua gương soi, và nhìn thấy sự ngưỡng mộ, thương yêu trong mắt của những người thân thuộc. Như thế là bạn đã xứng đáng là hoa hậu trong chính thế giới của mình. Hoa hậu không phải là người đẹp nhất, hoa hậu là những người phụ nữ biết ý thức về bản thân mình và làm cho mình trở nên xinh đẹp, tự tin và toả sáng hàng ngày xung quanh ta.
 Hoa hậu quốc dân - sao bằng hoa hậu trong mắt người thân
Dù bạn bao nhiêu tuổi, dù bạn làm gì, bạn luôn là hoa hậu trong lòng một ai đó.
Hãy luôn giữ vương miện hoa hậu
Đừng đổ lỗi cho bận rộn và những mối lo toan, đừng đổ lỗi cho sự mệt mỏi hay cáu gắt của bản thân khi bạn không giữ vững được chiếc vương miện hoa hậu trên đầu của mình! Quên chăm sóc sắc đẹp, quên cười tươi rạng rỡ, quên nâng cao sức khoẻ… có phải là bức chân dung của bạn khi bạn không đội vương miện trên đầu? Tiềm tàng bên trong mỗi người phụ nữ là khát khao tìm đến cái đẹp hoàn mỹ cho bản thân, thế nhưng có những phút giây vì phải gồng gánh những “thiên chức” khác mà quên đi “đặc quyền được đẹp” của chính mình. 
Người phụ nữ đẹp ngày nay không hề an phận, họ hiểu rằng nhan sắc và khí chất trên gương mặt chính là báu vật để mang lại hạnh phúc và sự tự tin trong cuộc sống. Vì sao phụ nữ đẹp thích soi gương? Bởi họ thích ngắm nhìn dung mạo của mình để “bắt bệnh” và “tìm phương thuốc” hữu hiệu cho nhan sắc của mình. Một người phụ nữ luôn đẹp sẽ nằm lòng tôn chỉ “ta là bác sĩ của chính ta” và làn da tươi trẻ chính là chìa khoá vạn năng của mọi  gương mặt rạng rỡ, thanh xuân. Người phụ nữ đẹp sẽ biết tìm những phụ tá nhan sắc vô cùng thông thái và được việc để giúp cho làn da của mình luôn mãi mãi tuổi 20: khoẻ mạnh, trắng mịn, không thâm nám và tràn đầy sức sống. sắc ngọc khang là người phụ tá tuyệt vời của rất nhiều “hoa hậu” như thế!
 Hoa hậu quốc dân - sao bằng hoa hậu trong mắt người thân
Sắc Ngọc Khang luôn đồng hành cùng hành trình tỏa sáng sắc đẹp Việt.
Là chất xúc tác, vừa là giải pháp cho làn da thâm nám, lão hoá, Sắc Ngọc Khang luôn ấp ủ giấc mơ tôn vinh mọi phụ nữ Việt Nam làm “hoa hậu” của chính bản thân mình và toả sáng với làn da trẻ trung, thần thái rạng rỡ nhất của họ. Với Sắc Ngọc Khang, dù bận rộn thế nào hoặc đang lo lắng với những nốt thâm nám, bạn cũng có thể hài lòng và yên tâm với những cải thiện rõ rệt hàng ngày mỗi khi soi gương. Và chiếc vương miện hoa hậu của bạn, khi có Sắc Ngọc Khang đồng hành, sẽ luôn yên vị trên đầu bạn bất kể đó là buổi sáng sớm tràn đầy năng lượng, hay là khi đêm xuống bạn trở về nhà sau một ngày vất vả.
Là phụ nữ, hãy luôn nhớ rằng bởi bạn xứng đáng làm hoa hậu, bạn có quyền và nghĩa vụ giữ gìn chiếc vương miện quý giá ấy bằng sự chăm sóc thật cẩn thận cho làn da và nhan sắc của mình hàng ngày. 
“Đối diện với hiện tại cho sắc diện ngày mai, tự tin khởi sắc cùng Hoa hậu Việt Nam” là thông điệp của Sắc Ngọc Khang khi trở thành nhà tài trợ Kim Cương của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016. Thông qua cuộc thi, Sắc Ngọc Khang muốn gửi gắm tình yêu của mình đến tất cả phụ nữ Việt Nam và thấu hiểu mong muốn hướng đến cái đẹp hoàn mỹ của mỗi người phụ nữ. Hãy tự tin toả sáng với nhan sắc thanh xuân cùng Sắc Ngọc Khang.
Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang với diện mạo mới nay bổ sung thành phần Astaxanthin chiết xuất từ vi tảo lục Nhật Bản cùng L-cystin và nhiều thảo dược như tinh chất mầm đậu tương, quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu… giúp giảm nám, sạm, tàn nhang, mang lại cho bạn làn da sáng mịn, trẻ trung, căng tràn sức sống.
Hoa hậu quốc dân - sao bằng hoa hậu trong mắt người thân
Với cải tiến thành phần, Sắc Ngọc Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng sử dụng sản phẩm nhưng không hiệu quả. Chỉ cần mua viên uống Sắc Ngọc Khang, nhắn tin kiểm tra hàng chính hãng và sử dụng theo đúng hướng dẫn của chuyên gia.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website: www.sacngockhang.com
Chịu trách nhiệm sản phẩm: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM HOA THIÊN PHÚ
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
GPQC: 1307/2015/XNQC – ATTP
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Minh tinh Hollywood thập niên 90 ngày ấy - bây giờ

Từ một ngôi sao nhí của hãng Disney, Jodie Foster đã vươn lên hàng sao hạng A sau thành công của bộ phim Sự im lặng của bầy cừu. Trong suốt những năm 90, người đẹp Taxi Driver là cái tên được nhiều đạo diễn và nhà sản xuất rất yêu thích. Hiện tại, Foster là một diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng ở Hollywood. Cô đã công khai mình là người thuộc giới tính thứ 3 vào năm 2013 và kết hôn với nữ nhiếp ảnh gia Alexandra Hedison vào năm 2014.

Xem thêm  

Chàng béo giảm 50 kg trở thành người mẫu tạp chí

Nói về điều quan trọng nhất trong quá trình "lột xác" của mình, Daniel khẳng định "những bước nhỏ sẽ tạo nên thay đổi lớn". "Đừng tập trung vào những điểm yếu của bạn. Hãy nhìn vào con người bạn muốn trở thành. Quá trình chuyển hóa bắt đầu từ tâm trí. Cơ thể bạn sẽ thay đổi theo thời gian, nhưng bạn cần thay đổi bộ não mình trước", người đàn ông kết luận.

Xem thêm