Nội dung
Những hình ảnh mới của Sam đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dân tình.
Sam là một trong những nữ nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn với công chúng. Từ hình ảnh hotgirl ngọt ngào, cô dần có bước chuyển khi theo đuổi sự nghiệp MC lẫn diễn xuất, bên cạnh sự nghiệp, đời tư của Sam cũng là đề tài khiến nhiều người quan tâm. 
Thời điểm tháng 4 vừa qua, cô nàng bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn, từ đó đến nay người đẹp cũng vướng nhiều tin đồn đang có em bé do thường xuyên diện trang phục rộng, gương mặt cũng bầu tròn hơn xưa. Thế nhưng mới đây, Sam vừa đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh diện trang phục ôm sát, khoe rõ vòng eo, liệu đây có phải cách chứng minh số lượng thành viên gia đình vẫn chưa tăng lên như dân tình suy đoán. 
Hình ảnh mới ngọt ngào của mc sam
Sam đẹp thanh thoát trong những tấm ảnh mới. 
Hình ảnh mới ngọt ngào của mc sam
Dù đã trên dưới 30 nhưng trông cô nàng vẫn cực kỳ trẻ trung. 
Chiếc váy với tông trắng nhẹ nhàng, các chi tiết vai áo bồng bềnh cũng mang đến cảm giác như trang phục cưới cách tân, điều này càng khiến fan trông ngóng thần tượng sớm ấn định và thông báo ngày lên xe hoa. 
Hình ảnh mới ngọt ngào của mc sam
Những shoot hình tạo cảm giác Sam như cô dâu trẻ. 
Hình ảnh mới ngọt ngào của mc sam
Dân tình đang hồi hộp, mong ngóng đám cưới của thần tượng chính thức diễn ra. 
Trước đó, Sam thường hay mặc những kiểu đồ rộng, phom dáng suông với chất liệu nhẹ nhàng, thoải mái, giấu kín eo. Chẳng biết đây đơn thuần là sở thích thời trang trong giai đoạn hiện tại hay vì có lý do nào khác.
Hình ảnh mới ngọt ngào của mc sam
Sam thường mặc trang phục rộng trong thời gian gần đây. 
Hình ảnh mới ngọt ngào của mc sam
Cô yêu thích những bộ cánh phom suông, chất liệu mềm mại bay bổng. 
Hình ảnh mới ngọt ngào của mc sam
Thỉnh thoảng "đổi gió" với trang phục chất liệu tweed. 
Nói đến vị hôn phu của mình, Sam hạnh phúc chia sẻ: "Nói chung, sau khi Sam gặp anh thì Sam có thay đổi rất nhiều trong suy nghĩ. Anh ấy là người đã giúp Sam thay đổi tư duy theo hướng tích cực cả về công việc và cuộc sống. Trong công việc nghệ thuật của Sam luôn được bạn trai ủng hộ hết mình. Ngoài mẹ thì Sam cũng hay tâm sự, chia sẻ với bạn trai, anh ấy là một người rất hiểu chuyện và hỗ trợ Sam về mọi mặt, đặc biệt là tinh thần."
Hình ảnh mới ngọt ngào của mc sam
Người đẹp và ông xã đã lên phường đăng ký kết hôn hồi tháng 4 vừa qua. 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm