Nội dung
Dù chỉ là khoảnh khắc đời thường, nhưng nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh vẫn tỏa sáng.
Mới đây, văn phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh có chia sẻ loạt khoảnh khắc đời thường mà mỹ nhân “Hoa Thiên Cốt” chụp cách đây không lâu.
Trong loạt khoảnh khắc đời thường, Triệu Lệ Dĩnh nổi bật với mái tóc xoăn sóng bồng bềnh. Người đẹp thoải mái ngồi chống tay lên cằm mải mê bấm điện thoại. Phong cách trang điểm ngọt ngào giúp cho nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh càng thêm nổi bật.
Triệu lệ dĩnh khoe ảnh đời thường đẹp nao lòng người ở tuổi 36
Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng bởi nhan sắc ngày càng lên hương ở tuổi 36
Triệu lệ dĩnh khoe ảnh đời thường đẹp nao lòng người ở tuổi 36
Thần thái của mỹ nhân "Hoa Thiên Cốt" cũng nhận được nhiều lời khen từ công chúng
Không thể phủ nhận rằng, kể từ khi bước sang tuổi 36, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng cuốn hút và sang chảnh hơn. Ở thời điểm hiện tại, mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, nhan sắc cùng thần thái của Triệu Lệ Dĩnh luôn là tâm điểm gây chú ý.
Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh đẹp và cuốn hút tới nỗi khiến Chủ tịch tạp chí Marie Claire - Tôn Tái Tái mê mẩn, ngại ngùng khi đứng chung khung hình. Vị chủ tịch sinh năm 1982 còn không ngần ngại khen ngợi nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh như nữ thần Hy Lạp trong bài đăng trên trang cá nhân.
Bài đăng của Chủ tịch tạp chí Marie Claire ngay khi vừa chia sẻ đã nhận về lượng tương tác khủng từ cộng đồng mạng. Đa phần đều bày tỏ sự thích thú trước màn công khai khen người đẹp của Tôn Tái Tái. Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến nhận xét rằng, trông cả hai rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.
Triệu lệ dĩnh khoe ảnh đời thường đẹp nao lòng người ở tuổi 36
Khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh và Chủ tịch tạp chí Marie Claire đứng cạnh nhau gây bão mạng xã hội
Theo Phụ Nữ Mới

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm