Nội dung
Các bạn đam mê Honda CBR 150 chắc sẽ cảm thấy hơi lạ mắt với chiếc xe sau đây. Chủ nhân đã biến chiếc xe trở nên đa dụng hơn. Trong số các món ăn chơi được thêm vào còn có 1 đèn trước siêu sáng C30 ánh sáng trắng. Thôi kể nhiều mất hay, mời anh em chiêm ngưỡng Honda CBR150 độ nhẹ touring:
Hình ảnh honda cbr150 độ nhẹ

Hình ảnh honda cbr150 độ nhẹ
Đèn chính đã thay đèn H4 Philip..

Hình ảnh honda cbr150 độ nhẹ
Tay côn hàng đồ chơi

Hình ảnh honda cbr150 độ nhẹ
Xe được trang bị chống đổ

Hình ảnh honda cbr150 độ nhẹ
Công tắc có đèn điều khiển đèn led siêu sáng bên tay trái.

Hình ảnh honda cbr150 độ nhẹ
Pô Akrapovic

Hình ảnh honda cbr150 độ nhẹ
- Pat HR3 cao cấp GIVI có thẻ gắn được các thể loại thùng Givi lớn nhỏ, có thể tháo lắp dễ dàng.

Hình ảnh honda cbr150 độ nhẹ
Xe đã thay bánh Swallow dòng touring

Theo tìm hiểu của mình về dòng xe này thì Honda CBR150 có dung tích 149.4 cc. Nhà sản xuất trang bị cho CBR150 hộp số 6 cấp, Công suất cực đại 18.28 Bhp tại tua máy 10500 rpm. Mômen xoắn cực đại 12.66 Nm ở tua máy 8500 rpm.

Với chiều cao yên là 795 mm , xe khá hợp với người Châu Á. Bình xăng lớn chứa được 13 lít và xe có thể chạy max speed 134 km/h. Các bác thấy okie không nè?

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân sàn điện tử , cân xe tải điện tử giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Exciter 135 độ không phá zin mà đẹp cá tính

Lại là một bản độ khác nói về dòng Yamaha Exciter 135 4 số lấy cảm hứng từ phiên bản Cryton X của thị trường Hy Lạp, chàng trai này đã chi một khoảng tiền khá lớn để sơn lại toàn bộ dàn áo đi tem và trang bị thêm đồ chơi.

Xem thêm  

Raider độ tâm huyết full đồ chơi hàng hiệu

Ở thị trường Indonesia, Suzuki Satria F150 (còn được gọi là Raider R150 Fi ở Việt Nam), bề ngoài 2 mẫu xe giống nhau đến 90% trừ dè sau xi nhan và đèn hậu là theo tiêu chuẩn luật giao thông của từng quốc nha nên sẽ có đôi nét khác nhau.

Xem thêm  

MSX ninja bí ẩn với sức mạnh tím ấn tượng

Xe côn tay cỡ nhỏ MSX 125 nhập khẩu từ Thái Lan và được phân phối chính hãng ở Việt Nam . Đây là sản phẩm đánh dấu sự tham gia vào phân khúc xe côn tay của Honda Việt Nam ,dưới đây một chiếc xe độ lai hoàn hảo không còn gì để bàn cải

Xem thêm  

Vario độ cực khét với dàn trang bị cao cấp đắt tiền

Chiếc Vario độ này thuộc phiên bản đang được quan tâm nhất hiện tại, phiên bản Trắng đỏ cực kì thể thao và cuốn hút. Nhưng anh chủ vẫn chưa hài lòng với một số trang bị nguyên bản của Honda Indonesia, cho nên đã nâng cấp rất nhiều đồ chơi giá trị để cho xế cưng trông đẳng cấp hơn nữa.

Xem thêm