Nội dung
Khung ảnh xinh xắn trong ngày nhập học của 2 ái nữ nhà Quyền Linh nhận được nhiều lời khen ngợi.
Mới đây, Dạ Thảo - bà xã của MC Quyền Linh đã chia sẻ khung ảnh vô cùng xinh xắn của 2 ái nữ. Trong ngày nhập học, dù chỉ diện đồng phục của trường, song Lọ Lem và Hạt Dẻ vẫn gây sốt vì sắc vóc vượt trội.
Có thể thấy, Lọ Lem đã khoe được nét đẹp ngọt ngào ở tuổi dậy thì, kèm theo đó là chiều cao nổi bật. Trong khi đó, Hạt Dẻ trông sành điệu hơn với màu nâu cá tính. Ở thời điểm hiện tại, Hạt Dẻ cũng sở hữu chiều cao ngang ngửa chị Hai.
Theo như Dạ Thảo cho biết, đây cũng là năm học đánh dấu những cột mốc đáng nhớ của 2 con gái. Cụ thể, chị lớn Lọ Lem chính thức bước vào năm cuối của trung học phổ thông, còn Hạt Dẻ chuẩn bị có kỳ thi rất quan trọng.
Hình ảnh gấp đôi visual của ái nữ nhà mc quyền linh ngày nhập học
Lọ Lem và Hạt Dẻ gây sốt với nhan sắc xinh đẹp trong ngày nhập học
Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006. Hạt Dẻ tên thật là Mai Thảo Ngọc, sinh năm 2008. Thời gian gần đây, 2 chị em ngày càng thoải mái hơn trong việc đăng tải những khung ảnh của bản thân cũng như cập nhật cuộc sống thường nhật. Nhờ thừa hưởng những nét đẹp từ ba mẹ nên Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng ngày càng tỏa sáng và luôn thu hút đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng mỗi khi có động thái mới.
Bên cạnh đó, MC Quyền Linh cũng đầu tư mạnh cho các con trong việc học hành. Được biết, Lọ Lem và Hạt Dẻ hiện đang theo học tại trường quốc tế liên cấp và sở hữu khả năng giao tiếp tiếng Anh ấn tượng. Không chỉ vậy, Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng có nhiều tài lẻ khác.
Hình ảnh gấp đôi visual của ái nữ nhà mc quyền linh ngày nhập học
Lọ Lem và Hạt Dẻ ngày càng xinh đẹp ở tuổi dậy thì
Hình ảnh gấp đôi visual của ái nữ nhà mc quyền linh ngày nhập học
2 ái nữ nhà Quyền Linh thường gây sốt mỗi khi xuất hiện
 
Theo Phụ Nữ Mới

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm